22 - Kẻ trộm

1.1K 104 12
                                    

Wendy gọi điện cho Seulgi và Irene khi cả hai đang họp ở công ty.

-Unnie!! Chị bảo Seulgi gọi thợ sửa bếp kiểu gì mà cha này không thèm sửa mà lại đem theo dây ruy băng là sao!?

-Hả!? Tớ có gọi đâu?? -Seulgi ngạc nhiên nhìn sang Irene (cũng đang ngạc nhiên) rồi đáp.

-Chị nhớ rằng chị đã bảo Seul gọi Pizza mà?

-Điều này thật thiếu chuyên nghiệp! Cha này đang chốt cửa nhà lại này, tớ phải ra nói hắn cái đã, cậu liệu hồn đó Kang Seulgi!!

-...

-WENDY!!! Tìm vũ khí phòng thân ngay!! Bọn chị không có gọi thợ sửa bếp gì hết—

Tút...tút...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Seulgi và Irene hối hả xông thẳng vào nhà,

Không có dấu hiệu của việc giết chóc,

Chỉ có vài đồ vật bị rơi đổ ngoài phòng khách, chắc do Wendy vật lộn với tên trộm đó.

Cả hai vội vã vào bếp kiểm tra và mong rằng Wendy có thể trốn khỏi tên trộm...

-What—

Phòng bếp trông chả khác gì lúc cả hai rời đi là mấy, chỉ khác có rơi vãi vài (chục) cọng ruy băng lấp lánh,

Với tờ giấy màu loè loẹt như lông vẹt để trên bàn ăn.

Seulgi nhíu mày, miễn cưỡng cầm tờ giấy trông rất cạn lời đó lên đọc.

-Nó viết gì vậy? -Irene sốt sắng hỏi khi thấy Seulgi quay mặt đi và người cậu bỗng run lên.

Cô bực mình giật lấy tờ giấy và mặc cho Seulgi khó nhọc ôm bụng run người dưới sàn. Wendy mà có mệnh hệ gì thì cô biết nói sao với bố mẹ!!

Nhanh chóng đọc tờ giấy và...

Ớ...

-...

-Phụt... Há há há... -Seulgi chịu không nổi mà cười váng cả phòng lên.

Joohyun cạn lời, lôi cổ tên chồng đang sắp chết vì cười ra khỏi bếp.

Cái đứa trẻ này, cứ thích giả dạng hù người ta mới chịu...

* * *

"Em xin phép bắt cóc chị Wendy về ra mắt bố mẹ!

P/s: Em rất xin lỗi vì đám ruy băng đã làm bừa bếp của hai người, tại chị Wendy phản ứng có hơi "rừng rú" quá!

Nhân tiện, em cosplay thợ sửa toilet, không phải thợ sửa bếp :)

Thân,

Joyie - thợ sửa toilet ngầu lòi <3"

* * *

-Em không thể đưa chị về ra mắt bố mẹ em cho tử tế được hả??

-Thế này chẳng phải rất cool sao??

-Cool cái đầu em ấy Park Joy!

-Vợ thích chết mà cứ bày đặt à, để mai em cosplay thợ tẩm quất nhé vợ~??

-Em im đi!!

-Í hí hí :)

-Í hí hí :)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

END

[Series] [Red Velvet] LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ