6 - Trận bóng cẩu huyết

1.6K 125 15
                                    

-Joohyun!!! Joohyun!!

Seulgi chày ùa vào nhà khiến Joohyun giật bắn mình, cả quyển sách đang đọc trên tay cô bay thẳng ra đằng sau.

-NGHE EM NÓI NÈ!!

-Nghe cái mông!!!

Joohyun bặm môi đánh PÉP phát vào mông chú gấu nọ khiến chú nhảy tưng tưng lên để tránh.

Đã biết người ta thần kinh yếu dễ giật mình rồi mà còn lao vào nhà hú hét như thần kinh vậy.

-Joohyun, nghe em nói đã!!!-Seulgi giữ chặt hai cánh tay Joohyun lại để khỏi bị cấu mông.

-Nói!

-Taeyeon unnie có tổ chức thi đấu đá banh, chị đi không baeby??

-Không!

-Unnie ấy bảo đi theo đôi, chị đi cùng em nha thỏ con~~~

-Không!

-...

-ÁAAAAAA!!! THẢ BÀ RA NGAY KHÔNG BÀ CHO ĂN BÀN ỦI VÀO MẶT BÂY GIỜ!!!

Seulgi lơ luôn câu đe doạ của Joohyun và mặc kệ cô người yêu có giãy đạp tứ tung thế nào thì cậu vẫn vác cô trên vai chạy thẳng ra khỏi nhà.

- - -

Tại sân bóng HozLam.

Có ba cặp đôi và một nhóc con cấp 3 đang chụm đầu vào nhau nói chuyện.

-Sao tự nhiên Tae nghĩ ra cái cuộc thi đá banh khỉ gió này vậy??-Cây màu hồng neon chói loá lên tiếng.

-Tại Tae thích!

-Thích đúng lúc lắm Lùn ạ!!-Một da đen bóng loáng khinh bỉ liếc nhìn.

-Biết bọn này đang bận việc không!?-Một tảng băng lớn cau có gắt.

-Em còn định ra KFC!-Một cao cao đang gặm gà than vãn.

-Em đang định ra siêu thị mua đồ làm bánh mà!-Một bé bỏng đáng yêu hờn dỗi.

-Bao giờ cái đôi phi công trẻ cưỡi máy bay bà già kia mới tới vậy các unnie?-Một nhóc con mặc đồng phục trường cấp 3 ngó nghiêng.

-TAEYEON UNNIEEEE!!!!

Một con gấu vác một con thỏ vừa la lớn vừa chạy vào sân bóng.

Okay! Thiêng đấy Katy Anh Quốc!

-Ơn Chúa, mài tới rồi Seulgi đệ tử!!

Đúng lúc lắm Kang Seulgi! Sư phụ của mài đang nhức óc với cái lũ ở trước mặt đây!

-Bọn em tới rồi!!-Seulgi cười tươi trong khi ôm cứng lấy Joohyun để không bị cấu nát mông.

-Ok! Bắt đầu thi thố thôi!!!

-Yề....ề....ề....

Taeyeon hào hứng hô lớn cùng với một loạt tiếng 'Yeah' như than vãn của cả lũ, ngoại trừ Seulgi - Con người đang hừng hực khí thế đứng bên cạnh Taeyeon.

...

TEAM HỒNG a.k.a TEAM THỤ: Joohyun, Wendy, Jessica và Tiffany.

TEAM XANH a.k.a TEAM CÔNG: Seulgi, Joy, Yuri và Taeyeon.

[Series] [Red Velvet] LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ