50 - Thử thách hay sự thật?

844 105 54
                                    

Chiếc chai nhựa công lý

Năm con người vây quanh nó, với năm đôi mắt hừng hực lửa tràn đầy khí thế nhìn chằm chằm vào chiếc chai nhựa công lý.

-XOAY NÓ ĐIIII

-XOAY NÓOO

-XOAY ĐI XOAY ĐI XOAY ĐI!!

Người thực thi công lý cầm chiếc chai nhựa công lý nở một nụ cười công lý, kèm theo hiệu ứng hô hào của mấy tên ngồi bên cạnh. Cô gái ngồi đối diện hơi bị rén bởi hiệu ứng.

-Không dám xoay nó à? -Cô ấy chỉ vào cái chai nhựa công lý màu hồng neon.

-Unnie đừng sợ, chắc chắn nó sẽ vào chị thôi, Seungwan unnie! -Người thực thi công lý dõng dạc tuyên bố và

XOAAAAAAY cái chai.

-Nooooooo! -Seungwan ré lên.

Chiếc chai hồng xoay tít, cả năm người hồi hộp chờ đợi, đặc biệt là người thực thi công lý hay còn là cô gái nhỏ tuổi nhất trong cả năm.

Cái chai xoay nhanh

Rồi chậm dần

Chậm dần

Chậm dần

Chậm dần

Rồi chậm dần

Rồi chậm dần

Rồi chậm dần

Rồi dừng hẳn

-Giờ biết nói gì đây quý cô Katy? -Seungwan hả hê cười hô hố khi cái đầu chai chỉ vào Yerim.

-...

-Nhọ vậy em? -Seulgi vỗ vai Yerim.

-Ăn ở cả đó mài! -Sooyoung vỗ nốt bên vai còn lại Yerim.

-Seungwan, nhường cưng quyền hỏi đấy, triển đi em! -Chị Joohyun xoa hai tay khoái chí vì sắp có mâu mền của thuyền chị chèo.

-Thử thách hay sự thật?

-Sự thật.

-Vậy, màu nào là màu yêu thích của em? -Seungwan không chần chừ, vào thẳng vấn đề luôn.

-Eh, đừng hỏi em mấy thể loại câu hỏi như vậy nữa unnie, hỏi gì đó logic và trưởng thành hơn đi!

Seungwan cạn lời vài giây. Hít ra thở vào vận nội công bộ não siêu phàm của mình và rồi...

-Cần bao nhiêu mol natri bicarbonate để trung hoà 0.8 ml axit sunfuric ở điều kiện quy định?

... Nàng dịu dàng thở ra một câu hỏi khiến cả không gian sặc mùi môn hoá.

-...

Yerim chớp chớp mắt.

Seulgi và chị Joohyun đồng loạt há hốc mồm. Sooyoung sặc nước.

-Hồng. Màu em thích là hồng ahihi.

-Vậy end game được chưa?

-Chưa! Chị phải xoay nó tiếp!

Giờ thì trò chơi cho năm người biến thành cuộc chiến solo một chọi một.

Seungwan ấm ức phồng má, cầm cái chai nhựa lên và...

[Series] [Red Velvet] LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ