-Seulgi!?
-Cậu sao thế? Tớ đã làm gì đâu? -Seulgi vừa xoa mũi vừa rên rỉ ngồi ở dưới sàn nhà kho.
-Tớ...tớ xin lỗi...tớ tưởng là nó...
-Nó nào!? -Seulgi có chút tức giận đứng dậy.
-Cậu không nghe thấy gì sao!? -Joy kinh ngạc hỏi.
-Không! -Seulgi bắt đầu khó chịu với thái độ của Joy.
-Nhưng...rõ ràng...có tiếng nói...
Seulgi nhíu mày quan sát và phát hiện ra Joy và cậu đứng rất sát cánh cửa bị niêm phong-không-được-tới-gần.
-Đi mau thôi! -Joy bị Seulgi kéo tay chạy khỏi nhà kho.
Đúng rồi... Chạy đi... Và tao sẽ bắt lấy bọn mày... Sẽ rất vui...
Vờn bọn mày...
Vờn bọn mày...
Con ngươi đầy rẫy những tia đỏ ở dưới khe cửa bị niêm phong bỗng biến mất.
.
.
.
Joy thở hồng hộc đẩy mạnh cửa chạy vào trong nhà. Seulgi theo sau và tiến thẳng vào bếp thay vì vào phòng khách như Joy.
-Ối!! Seulgi!? -Wendy giật mình hoảng hốt quay lại.
-Ừ, Gi đây... -Cậu vừa thở vừa đặt chai rượu xuống bàn ăn và ngồi phịch xuống ghế.
-Chúa ơi! Sao mũi Gi chảy máu vậy!? -Wendy hốt hoảng ôm lấy mặt Seulgi.
Bây giờ Seulgi mới nhận ra máu mũi của mình đã làm đỏ hết một vùng cổ áo, cậu hoảng hốt vội đưa tay lên chùi nhưng Wendy đã kịp ngăn lại.
-Ổn rồi, đừng lo. Để em giúp! -Nàng nhẹ nhàng lấy khăn thấm máu cho cậu. -Ai đấm Gi trông tệ đến thế này?
-Joy Park! -Seulgi liếc nhìn về phía phòng khách.
-Đã có chuyện gì xảy ra với hai người vậy?
-Do Gi làm cậu ấy giật mình thì phải... Sau đó Joy hỏi rằng Gi có nghe thấy tiếng gì không... Và...
-Và...
-Đằng sau, khá là sát lưng của Joy là cánh cửa bị...
-Hai người đã đứng trước cái cánh cửa chết tiệt đó nói chuyện!?!
Wendy hoảng hốt nhìn Seulgi, mặt nàng biến sắc, trên trán xuất hiện vài giọt mồ hôi.
-Gi...
-Joy không chạm vào nó chứ...?
-Còn cách cánh cửa mấy inch nữa nên Gi nghĩ là không, nhưng Gi đã lôi Joy ra khỏi nhà kho ngay sau đó rồi, em đừng lo! -Seulgi mỉm cười và ôm nàng vào lòng trấn an.
-Vâng...-Wendy gượng cười cho Seulgi yên tâm. Nhưng thực chất, mọi thứ bên trong nàng như muốn cháy cả lên. Thứ đó rồi sẽ thoát ra, sẽ tàn phá và giết chóc...
Nàng đã từng nghe thấy tiếng của nó,
Chúng thì thầm...
Thì thầm...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] [Red Velvet] Life
RandomĐây là nơi để tôi thoả mãn trí tưởng tượng về các thuyền bè của mình =))