37 - Hành trình tìm thụ... 🙂

1.3K 109 24
                                    

Son Thị Chuột đã nung nấu việc kiếm người yêu từ lâu rồi, nàng đã không ngừng tìm kiếm nửa kia, hay còn nói cách khác là nàng mong muốn tìm cho mình một tiểu mỹ thụ.

Một người công như nàng rất muốn được vòng tay che chở, ôm ấp lấy tiểu thụ của mình nha. Cảm giác ấm áp lắm~

Và thế là sau khi đặt chân về Hàn Quắc, Son Thị Chuột đã xách balo đi tìm kiếm tiểu thụ của mình luôn 🙂

1. Kang Văn Gấu 🐻

Nàng gặp Gấu trong một buổi chiều đông rét mướt, tuyết rơi dày phủ kín Seoul.

Khi đó nàng quên mang theo ô vì sáng chạy vội khỏi nhà, vậy là nàng phải đứng đợi trước cổng công ty với hai hàng nước mắt chảy dài.

Son Thị Chuột không nghĩ sẽ có người ra còn muộn hơn nàng, và ngạc nhiên chưa? Là Kang Văn Gấu đẹp gái ngời ngời bước ra đứng cạnh nàng.

-H-Hello... -Nàng bẽn lẽn mở lời.

Chả là nàng có để ý cậu này từ khi vào đây làm việc, nhìn rất có khí chất, cao, thân thiện và lại còn hút hồn nữa. Không làm công nữa, nàng về làm tiểu thụ của cậu đẹp gái này đây, hihi :))

-Ừ, mình chưa về. -Gấu nhìn nàng đáp lại.

-...??

Wtf?

-Ừm, haha, tuyết rơi dày ghê nhỉ. -Nàng khẽ cười nhìn cậu ấy.

-Cậu cũng đói như mình ư?

-...

Được rồi, Kang Gấu bị lãng tai. Không sao không sao, ngoài cái này ra thì còn lại vẫn ổn, chấp nhận được, vẫn hốt về dinh được.

'Két—'

Tiếng phanh xe rất to đã kéo sự chú ý của nàng ra khỏi Kang Văn Gấu.

-Ô! Joyie! -Gấu mỉm cười khi thấy cô gái sexy dynamite bước ra khỏi ô tô ngầu đét con bọ chét.

-Đồ ngusi này, đi làm cũng để quên ô, may hôm nay em tiện đường qua đón cưng không cưng chết cóng ở đây rồi đó.

Cô gái tên Joy hôn Kang Gấu một cái, và tim nàng cũng vỡ theo luôn. Buồn đời...

KANG VĂN GẤU: ĐÃ CÓ NGƯỜI YÊU (LOẠI)

2. Kim Anh Quốc 🐢

Được rồi, bây giờ nàng phải trở về chức vụ công để tìm tiểu thụ thôi.

Mà ròng rã mấy tháng trời rồi vẫn không gặp được ai là sao...

Why?????

Tell me why???

Why—

-Wendy unnie, chị đợi em lâu chưa ạ?

Nàng ngoái lại nhìn.

Ahihi bé thụ đến rồi 🙂

Cô bé nữ sinh cười tươi đang chạy đến gần phía nàng, tay của cô bé vẫy hăng hái như chưa từng được vẫy bao giờ.

-Oh mới một lúc thôi, em ngồi đi. -Nàng tinh tế kéo ghế ra hộ em ấy. Thấy ngầu chưa? Thấy ga-lăng chưa? 🙂

-Em xin lỗi vì tới trễ, tại Saeron lằng nhằng hơi lâu.

[Series] [Red Velvet] LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ