Wendy vừa ngân nga bài hát Hương Vị Đỏ của Red Velvet mới comeback vừa quấy đều tay bột làm bánh.
Đột nhiên cô cảm thấy phía chân phải của mình bỗng nặng lên vài kg.
-A a!!
Giọng nói của con nít vang lên làm Wendy cúi xuống mỉm cười và âu yếm nhìn cục cưng bé bỏng đang ôm chân mình. Tay cô ngưng việc làm bánh lại và bế bé con lên.
-Seulwan của mommy ra đây làm gì nà??-Wendy hôn chụt lên cặp má búng ra sữa của bé con.
-Pa!!-Seulwan toe toét cười.
-Daddy đi làm rồi, daddy chút nữa mới về.
Wendy phì cười nhìn bé con xụ mặt sau lời nói của mình. Đáng yêu thật! Biểu cảm hờn dỗi gì trên mặt con bé bây giờ cũng ý xì đúc ba nó. Ít nhất con bé còn có đôi mắt to tròn của cô chứ không con bé lấy đôi mắt hí của ba nó thì nhìn đểu không chịu được mất!!
Seulwan tụt xuống khỏi vòng tay của Wendy và chập chững đi tới chỗ mà cô đang cắm sạc điện thoại.
-Pa!!-Bé con hào hứng cầm điện thoại chìa về phía cô như muốn cô gọi để bé con nói chuyện với ba nó.
-Không được, daddy đang làm việc mà Seulwan!-Wendy mỉm cười cầm lấy điện thoại và giải thích.
-Ứ ứ!!-Bé con nằng nặc với tay lên đòi điện thoại.
Cô cười cười ngồi xổm xuống trước mặt Seulwan và đưa cho con bé thứ nó muốn.
-Pa!!
Seulwan mở màn hình điện thoại và chỉ chỉ vào hình Seulgi đang ôm con bé với cô trong lòng mà Wendy đang đặt làm homesrceen.
-Ừ daddy Gấu! Daddy Gấu mắt hí!!-Con bé cười khanh khách như tán thành với điều cô vừa nói.
-Pa!-Seulwan chìa điện thoại về phía cô lần nữa. Mắt con bé long lanh như đang cầu xin mẹ đồng ý gọi daddy.
Wendy mỉm cười bế con gái lên.
* * *
Seulgi chán nản nhìn đám giấy tờ mà thư ký vừa đem tới cho mình. Còn gần một nữa mới xong...
-Không biết bây giờ hai mẹ con đang làm gì nhỉ? Nên gọi chút cho đỡ nhớ không đây??
Tadaaaa!!! Cầu được ước thấy! Nhạc chuông Seulgi đặt riêng cho Wendy vang lên làm cậu mừng rỡ nhảy vồ tới cái điện thoại.
-Hề lố em iu!!!! Gigi nhớ em quá!!! Bé con của daddy ơi!!
Tất cả sự nhớ nhung vợ con của Seulgi chỉ trực chờ giây phút đó mà trào ra ngoài.
"Em không làm phiền tới giờ làm của Gi chứ??"
-No no!! Không hề!! Gi cũng đang định gọi cho hai mẹ con mà! Gi nhớ em với bé con nhiều lắm!!
"Em cũng nhớ chú gấu mắt hí của em!! Seulwan cũng nhớ daddy lắm nên mới đòi gọi daddy nè!!"
-Seulwan ah~ daddy đây con!!-Seulgi hạnh phúc gọi tên con gái.
"Pa!! Pa!!" -Wendy mở loa ngoài và đưa máy cho bé con.
-Ừ daddy đây, Seulwan ở nhà với mommy ngoan chứ??-Seulgi cười ngoác tới mang tai vì hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] [Red Velvet] Life
De TodoĐây là nơi để tôi thoả mãn trí tưởng tượng về các thuyền bè của mình =))