Cục ta cục tá—
Ấy chết nhầm
Cốc cốc cốc!
-Đứa nào làm phiền đấy!?
Giọng nói đanh đá vang lên từ trong phòng tập.
-Cậu phải hỏi lại là "ai gọi đó?"chứ. -Giọng nói nhẹ nhàng xen lẫn chút hờn dỗi từ bên ngoài đáp lại.
-Ờ ha, sorry để mình nói lại nè.
-Hihi ok. -Cô bạn ấy cười tít mắt.
-Đứa nào gọi tao ở đầu kia đấy?
-Nghe có chán không cơ chứ? Là mình nè, Seungwan đây. -Nàng phồng má đáp, và tiện tay mở luôn cửa phòng tập. -Cậu quá đáng lắm lun á Joohyun.
Joohyun thở dài, hạ cây sáo trên môi xuống.
-Không thấy mình đang làm gì à? Là luyện tập. Luyện tập đấy! Cậu về phòng Opera mà luyện tập đi. -Joohyun phẩy phẩy tay.
-Hứ. Người ta cũng đang tập chứ bộ. Hem thấy à? -Nàng chu môi đáp trả.
-Hành lang là chỗ luyện thanh của mấy người đấy à? -Joohyun lườm Seungwan khi nàng lon ton chạy tới.
-Tận dụng thời gian thôi mà.
-Thế à? Khụ—
-Ăn vả đấy! Ho cái quần què! -Seungwan đe doạ khi thấy Joohyun lại xài chiêu đuổi nàng đi.
-Bị bắt bài rồi... -Cô buồn thiu lí nhí.
-Thôi, thương thương. Đang tập bài gì đấy? -Seungwan liền dỗ dành bé thỏ đang buồn bã và đổi chủ đề.
-Mozart Flute concerto số 1 gam Son trưởng. -Joohyun giơ bản nhạc lên khoe Seungwan. -Hay lắm đó SON Seungwan.
-Mozart à? Nãy mình đi qua phòng của đội hợp xướng đang luyện bài này hay ho cực.
-Bài gì thế? -Mắt Joohyun sáng lên lấp lánh.
Có con thỏ sắp chui vào tròng ahihi.
Seungwan mỉm cười dịu dàng và lấy giấy bút viết tên của bài ấy.
Joohyun phấn khởi đón lấy thông tin từ Seungwan, nhưng rồi ngơ ngác khi thấy tên bài.
-Ủa, tiếng này đọc sao Seungwan?
-Bí mật. -Seungwan nhún vai. -Tí nữa cậu lên mạng search nhé, mình về phòng tập đây. -Và rồi nàng rời khỏi phòng.
Joohyun mặt mày đăm chiêu lò mò dò lên mạng. Bất chợt cửa phòng bật mở khiến cô giật mình.
-Mình quên nói điều này
Ra là Seungwanie quay lại
-Cậu tìm hiểu xong thì gặp mình dưới kí túc nhé, mình rất muốn được "thực hành" nhạc lý với cậu. -Nàng nhấn nhá nặng nhẹ hai chữ ấy, bonus thêm cái nháy mắt rồi đi hẳn, bỏ lại một Joohyun nhăn nhó vì tò mò.
-Gì mà cứ úp úp mở mở...
Nhấn enter và rồi kết quả hiển thị, mắt của Joohyun mở to hơn bao giờ hết.
* * *
-Chào buổi sáng Seungwan ù n— sao trông chị kín mít từ đầu tới chân thế này? Chị ốm hay gì vậy?
-Cũng hơi hơi... -Seungwan cố gắng kéo cổ áo len cho cao hơn.
-Giọng chị nghe khàn thế? Nhớ về uống trà chanh ấm với mật ong đó nha, sắp có buổi tổng duyệt nữa đó. -Sooyoung lo lắng nhìn Seungwan.
Nàng gật gù đón lấy lon trà ấm từ tay Sooyoung.
-Chị mới ngã hay sao mà đi tập tễnh vậy? -Sooyoung sốt sắng. -Để em dìu chị.
Seungwan mỉm cười trấn an rằng nàng vẫn ổn để con bé yên tâm. Chứ giờ nhìn mắt nó như sắp chảy ra một trận lụt tới nơi rồi.
-Thế...
-?? -Seungwan thắc mắc nhìn con bé.
-Cô bạn sáo siếc của chị thế nào rồi ù ni? Kế hoạch của em với Yerimie bày ra thành công chứ? -Sooyoung tủm tỉm cười nhìn nàng.
Nàng đỏ mặt quay đi.
-Ồôôôô dính rồi sao? -Con bé khoái chí cười lớn. -Kế hoạch ngọt ngào như thế kiểu gì chả dính, chị Seungwan nhề?
-Leck mich im arsch... -Nàng lí nhí.
-Hả?? -Sooyoung khựng lại.
-Không có gì đâu... -Mặt nàng càng đỏ hơn, và cố đẩy cái mặt họ Park kia ra chỗ khác.
-Ôi Son Seungwan, tụi em bảo chị dùng bài Beau Soir và Clair De lune của Debussy rồi cơ mà!
-Nhưng Joohyun lúc đó đang chơi nhạc Mozart...
Sooyoung dừng bước và nhìn từ đầu tới chân Seungwan một lượt, rồi nụ cười trên môi con bé dần thiếu đạo đức.
-Hiểu tại sao rồi nha~
-C-cô im đi!
-Em mạnh dạn đoán mỗi lần chị rên rỉ cụm "G'schwindi" là cô bạn kia lại đẩy nhanh tốc độ hơn phải hem?
Park Sooyoung đáng ghét! Ngày càng tục tĩu.
-Chị...Cậu ấy...Bọn chị không—
Nàng đang lắp bắp thì bỗng có thêm một nhân vật khác khiến mặt nàng đen hơn. Miệng Sooyoung liền tươi như hoa.
-Chào tình iu của em, hê lô chị Seungwan~ Mọi chuyện thế nào òi?
-Tạm biệt tụi bây! -Nàng vội bỏ đi với một cái dáng cực kì kém thoải mái.
-Ơ? -Yerim ngơ ngác nhìn theo. Sooyoung khoác vai em, đứng cạnh khục khặc cười.
-Leck mich im arsh.
-Cái gì?? -Yerim quay phắt sang nhìn Sooyoung.
-Một cú sút táo bạo đến từ vị trí Son Seungwan.
Yerim nhíu mày, mất vài giây khó hiểu và rồi em mỉm cười.
-Sau vụ nối từ toàn pỏn với tiểu thuyết lếu lều khiến gia sư Kang hết hồn thì vụ này em cũng không ngạc nhiên mấy :)
------------------------------------------------------------------
Xin chúc mừng!
Các cậu vừa học được hai câu tiếng Đức ;) (và tiếng Pháp :v ).
Enjoy mấy bản nhạc ở trên nhé!
Google mấy câu khồng phải tiếng Việt là ra hết ;)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] [Red Velvet] Life
AcakĐây là nơi để tôi thoả mãn trí tưởng tượng về các thuyền bè của mình =))