Seulgi mới đi hẹn hò với người iu về. Với tâm trạng tí ta tí tởn, cậu vừa bước vào gara để cất con xe thì bị té sấp mặt vì vấp phải vật gì đó khá lớn. Cáu giận và phẫn nộ! Seulgi lọ mọ một hồi cuối cùng cũng tìm thấy đèn để bật cho sáng. Nguyên con scooter yêu dấu của cậu bị vứt chỏng gọng giữa gara, cậu thấy mà cậu tức á!
-PARK SOOYOUNG!!! Xuống đây!!
Không lâu sau tiếng gọi hùng hồn nơi hoang dã vang lên, Park Sooyoung đã có mặt dưới gara, để nghe cậu chửi. Nó ỷ là bạn thân (và là roommate) của cậu nên thích làm gì thì làm hả??
-Ủa, sao mặt nhăn nhó như táo bón vậy? -Seulgi thắc mắc khi nhìn thấy bộ dạng nhăn như khỉ của Sooyoung.
-Không táo bón, vừa ị rồi.
-Vậy thì tốt rồi. -Cậu gật gù. -Bị bồ đá à?
Vừa dứt câu thì Sooyoung nó oà khóc cmn luôn mấy má ạ. Hú hồn!
-Khóc cc! Mày lấy xe tao để đi với bà chị xong về vứt chỏng gọng ở đây thế này hả!?
-Joohyun chia tay tao rồi mày ơi... -Sooyoung nấc nghẹn nói. Seulgi khựng lại vì thông tin quá đỗi bất ngờ. Mới hôm qua còn thắm thiết lắm mà? Ủa, là do nghiệp quật hay gì? Giờ cậu nên haha hay sad đây?
-Tao xin lỗi nhưng...
-Không sao đâu Seulgi, mày không cần phải cảm thấy có lỗi khi hỏi về chuyện này. -Sooyoung mỉm cười, quẹt đi giọt nước mắt lăn trên gò má.
-À ờ, nhưng ý tao là mày xì mũi đi, trông nước mũi chảy ra thấy gớm bome.
-Kang Seulgi, mày đã bị ai đấm vì tội phá mood chưa? Nếu mày khồng muốn choảng nhau với tao thì IM LẶNG! -Sooyoung nó như chuẩn bị nhảy bổ vào để khô máu vậy mấy mẹ ạ, sợ quá.
-Được rồi, vậy kể tao nghe xem đã xảy chuyện gì đi.
Thế là Seulgi cùng Sooyoung ngồi bệt xuống cạnh con scooter (vẫn đang nằm chỏng gọng) của cậu và Sooyoung thở dài bắt đầu thuật lại sự tình.
-Chuyện là thế này, vài tiếng trước chị Joohyun và tao...
-Khoan!
-Lại cái gì nữa!? -Sooyoung cáu bẳn vì bị cắt ngang.
-Mày vẫn chưa lau nước mũi.
-Cái quần què!?
Giờ thì chúng ta nên quay qua bên chị gái đã đá Park Sooyoung xem câu chuyện chia tay đầy cẩu huyết này thực hư thế nào nhé, chứ hai tên kia đách kể chuyện mà quay ra khô máu với nhau rồi.
Kính Kong!
-Sorry, em về muộn. -Seungwan cười cười khi người chị em của mình ra mở cửa cổng.
-Không sao, em về có bị ướt không?
-Dạ không. Gigi, ý em là Seulgi đã chắn hết mưa cho em rồi, với cả lúc bọn em về trời mưa cũng nhỏ nữa.
-À, vậy hả? Ngọt ngào đấy. -Seungwan ngửi thấy rõ mùi học hằn từ bà chị.
-C-chị với Sooyoung có chuyện gì sao?
-Nó đã trở thành người yêu cũ của chị. -Joohyun khịt mũi, nhếch mép đáp.
-Hả!? Người yêu cũ? Why?? -Seungwan trợn tròn mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] [Red Velvet] Life
РазноеĐây là nơi để tôi thoả mãn trí tưởng tượng về các thuyền bè của mình =))