9 - Mùa đông ở Toronto.

1.4K 100 0
                                    

-Wannie! -Cậu nhích mông lại gần cô.

-Ừ? -Cô rời mắt khỏi quyển sách, nâng ánh nhìn lên mỉm cười nhìn cậu.

-Bây giờ đang nghỉ đông mà, em đọc toán tổng hợp đại cương làm gì?? -Cậu giật lấy quyển sách trên tay cô rồi giơ lên cao, xoay ngang xoay dọc để đọc.

Cô phì cười nhìn con gấu kia đang cố hiểu đống số chi chít trong quyển sách.

-Gi muốn gì đây? -Cô đút tay vào túi áo khoác để làm ấm đôi tay đang dần cứng lại vì lạnh.

-Muốn vào nhà~ Ngồi ngoài hiên lạnh lắm! Trời bây giờ đang rơi nhiều tuyết nữa, em không vào sẽ bị cảm lạnh đấy! -Cậu rút tay cô ra khỏi túi áo rồi ma sát cho ấm.

-Em không thích thì mới ra đây đấy chứ! -Cô đan tay mình vào tay cậu, bĩu môi nói.

-Nhưng bên trong có lò sưởi mà?! -Cậu thắc mắc.

-Vẫn không thích! -Cô lắc đầu -Vào trong em sẽ bị thiêu cháy mất!

-Hả? Tại sao lại như zị?

-Tại vì bên trong nhà có hai thứ đều thi nhau sưởi ấm cho em, không cháy mới lạ đó!

-Ai muốn làm cháy em chứ!?!?

-Gi và lò sưởi đấy!

-Ơ...

-Thế nên em mới thích ra đây để bớt đi một thứ muốn thiêu cháy em!

Cậu hiểu rồi!

Cậu biết phải làm gì rồi!

-Hừm...mùa đông ở Toronto thì nên làm gì nhỉ?? -Mắt cậu híp thành một đường chỉ và cười cười xoa cằm suy nghĩ.

-Làm gì là làm gì!? Bậy bạ riết quen! -Cô kì thị nhìn cậu.

-Em không muốn là thiệt đấy!! -Cậu dí mặt sát lại gần cô.

-Có cái gì mà thiệt, lại định rủ rê em lên giường "tập thể dục" cho ấm người chứ gì!? Tránh xa em ra Kang Seulgi!!! -Cô lè lưỡi thoát ra khỏi cái ôm của cậu.

-Ơ, Gi có định rủ rê em sex đâu!! Hay em muốn?? -Cậu nở một nụ cười rất nguy hiểm và trông không hề có một chút thánh thiện nào.

-Dẹp, dẹp hết!! Không có sex gì ở đây hết!! -Cô đỏ hết cả mặt. Cái tên mắt hí này, đang ngồi ngoài hiên nhà mà cứ nói sex này sex nọ to đùng ra, xấu hổ muốn chết!

-Gi đùa thôi mà, em làm gì mà căng zị!! -Cậu bật cười khoái chí.

-Em phải đề phòng Gi, nhỡ Gi định bóp bóp bóp thì sao!?!? -Cô lấy tay chắn trước ngực và chỗ giữa hai chân.

-Chẳng nhẽ không được hôn em à?? -Cậu dẩu mỏ cãi.

-Hôn sẽ dẫn đến sex nhé!!

-Lần này thì không nhé! Lần này hôn để sưởi ấm em!!

-Ai bảo không nói sớm! Bày đặt tỏ ra nguy hiểm! -Cô liếc xéo rồi mắng yêu cậu.

Nụ cười trên môi cậu nở ra như ánh dương của ngày nắng mùa hạ, băng tuyết xung quanh cả hai như tan chảy.

Cậu cúi đầu hôn lên mu bàn tay cô, rồi lên chiếc cổ trắng ngần của cô, rồi đến hai má và mũi đã ửng đỏ vì lạnh, rồi đến cái trán bướng bỉnh ẩn sau cái mái bằng lưa thưa và cuối cùng là đôi môi nhỏ xinh chúm chím đỏ mọng đang chu chu ra chờ đợi.

-Gi đã bảo nếu em không muốn là thiệt mà!! -Câuh làm xong rồi nhếch miệng cười đểu nhìn cô.

-Nãy Gi hôn em thấy rất thiệt luôn! Chả bõ gì cả! -Cô cũng cười đểu trêu lại cậu.

-Chứ em muốn hôn kiểu nảy lửa như trên giường phải không?

-Vì Chúa, Gi làm ơn trong sáng một chút đi!!

-Gi đùa thôi mà, húy húy! -Cậu vừa cười vừa né cái đánh yêu của cô.

-Vậy em muốn hôn kiểu gì, tiểu thư Son?

-Hôn kiểu gì giờ..? -Cô mỉm cười giả vờ suy nghĩ, bàn tay nhỏ xinh đưa lên vuốt mái tóc đã bị phủ đầy tuyết trắng của cậu.

-Kiều gì nè??

Cô ôm lấy cổ cậu, nhẹ nhàng đặt môi mình lên đôi môi hơi nứt nẻ do lạnh kia, dịu dàng hôn từng chút một.

Cậu nhắm mắt tận hưởng khoảng khắc ngọt ngào giữa trời đông tuyết phủ trắng khắp cả Toronto.

Nhấc bổng cô lên rồi đặt vào lòng mình, cậu mở to áo khoác rồi choàng kín cả người của cô để hơi ấm cơ thể mình có thể bao trọn lấy con chuột bé nhỏ này.

-Sao áo khoác của Gi to thế!? -Dứt khỏi nụ hôn, cô vừa ôm cậu vừa thắc mắc nhìn cái áo -Em nhớ là mình đâu có mua cho Gi size to như này đâu!

-Gi lén đổi size đấy! -Cậu cúi xuống hôn chụt phát vào môi cô.

-Đổi làm gì? Gi đổi size to nhìn trông như Polar bear ấy! -Cô trốn trong chiếc áo khoác to sụ kia rồi dụi mặt vào lồng ngực cậu.

-Gi đổi size áo to để có thể chùm lấy mà giữ ấm cho em, hê hê!! -Cậu ôm chặt lấy cơ thể bé nhỏ của cô và nhe răng cười.

-Lắm chuyện! -Cô bật cười rồi ngẩng mặt lên hôn vào cằm cậu.

-Wannie...

-Ừ?

-Tụi mình hôn nhau xong mà Gi vẫn thấy lạnh vá!

-Đừng có mà nghĩ đến mấy ý tưởng linh tinh! -Cô nheo mắt lườm cậu.

-Hay là tụi mình....

-Cấm sex!!

-Gi đang định rủ em đi uống cacao nóng mà Wannie!! -Cậu chề môi bất bình nói.

-Lần sau nói gì thì bỏ cái bản mặt nguy hiểm kia đi, hù người ta mấy lần liền rồi đấy! -Cô kéo căng hai má cậu ra cau mày nói.

-Ạ ạ Gi iếc ồi!! -Câu vừa cố gắng nhe răng cười vừa cố gỡ tay cô ra.

-Em véo đau lắm không? -Cô lo lắng nhìn hai má cậu bị véo đến đỏ cả lên.

-Em véo không đau...

Cô thở phào.

-Mà chỉ rất đau thôi huhu!!! -Cậu giả vờ ôm má khóc lóc ăn vạ cô.

-Cái tên nàyyyyy!!! -Cô đập nhẹ vào vai cậu -Làm lố quá rồi đấy!!

-Hì hì, tụi mình đi hoy Wannie~!! Gi lạnh vá dồi!!! -Cậu cầm chiếc ô ở bên cạnh cửa nhà lên và bật ra che cho cả hai.

Cô mỉm cười ôm chặt lấy cánh tay cậu.

Cả hai, một cao một thấp, một xanh dương một vàng cam hạnh phúc cùng nhau đi dưới làn tuyết trắng đang phủ khắp Toronto xinh đẹp!

[Series] [Red Velvet] LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ