28 - Giận, nhớ & dỗ

1.5K 100 13
                                    

-Chị thôi cái kiểu đó đi nhé! Lớn rồi mà như trẻ con vậy!!

-Này này, cô ăn nói cho cẩn thận!! Chẳng phải nó đang lù lù ra đó sao!?

-Chị im đi! Không biết thì đừng nói.

-Cô nghĩ cô hơn tôi chắc??

Cả hai đã cãi nhau ầm ĩ suốt từ chiều muộn cho đến tối, không ai chịu nhường ai. Chẳng biết do vấn đề gì mà cặp đôi này đã khơi mào thế chiến thứ ba, banh cả cái nóc nhà lên, trẻ con đi qua cũng phải ré lên khóc, hàng xóm cũng đã ra can nhưng không thành, bèn về bật cải lương, tuồng chèo nghe cho thanh thản đôi tai.

Vậy đấy...

Chắc cũng chỉ là vấn đề bé xíu, thế mà hai con người này đã thổi cho to ra như sắp có thiên thạch hôn trái đất vậy.

-Dẹp! Tôi đi cho vừa mắt cô. Không cần chờ tôi về, buồn ngủ cứ đi ngủ trước!

-Chắc tôi thèm chờ chị về ngủ cùng!! Đi luôn đi khỏi về nữa!! Đồ họ Park đáng ghét, Joy xấu xa!!!

-Đồ Mỏ Nhọn!!

-Có vác xác về ăn cơm nhà không đồ Dòi ác quỷ!?

-Đói thì cứ đi mà ăn trước, khỏi chờ cơm!

-Chắc bà đây thèm chờ!!

Yeri giận dữ đóng sầm cửa nhà lại. Joy cũng bực mình xô cổng rầm phát đi khỏi nhà. Đã thế bố mày đi xuyên đêm luôn, thích không cho về thì chiều!!

-Mày điên rồi Dòi ạ!

Seulgi vừa đi chợ cho vợ về, bắt gặp cảnh tượng này bèn thở dài, vứt đống đồ vừa mua qua một bên, bước đến bên người anh em hàng xóm, vỗ vai cảm thông an ủi.

-Bình tĩnh đi nào, mọi chuyện đều có cách giải quyết của nó.

-Dẹp mẹ đi! Em không muốn về nhà!!

-Vừa hay chị mày biết một nơi mà mày đến rồi thì chỉ có không muốn về!

Seulgi khoái chí kẹp cổ Joy và lôi đi. Thôi thì về muộn một chút vậy, vợ chắc không chửi vì chuyện đó đâu nhỉ :) ?? Giúp hàng xóm là điều tốt mà 🙂

- - -

Sau khi nốc nửa chai rượu, Seulgi mới dừng tán phét nhảm shit với Joy và bắt đầu tâm sự tuổi mới lấy vợ.

-Vậy rốt cuộc vợ chồng bây có chuyện gì mà gắt thế?

-Chuyện là...

-Chuyện là

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Series] [Red Velvet] LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ