Tôi vẫn ghét con nít :)

1K 100 14
                                    

-Papa!! Papa ơi!! -Seungwan vừa từ trường về đã phấn khích la om sòm cả nhà lên để gọi tôi.

Joohyun theo sau cũng phải bật cười vì cái dáng chạy đáng yêu đang lon ton phi khắp nhà. Sau khi giúp con bé cất giày và balo, cô ấy xách một cái túi to đùng chứa toàn đồ làm bánh đi thẳng vào bếp.

Ủa? Hôm nay có vụ gì à?

-Papa? -Seungwan mở tủ giày ra ngó.

-Papa ơi? -Seungwan lật tấm thảm chùi chân lên nhìn.

-Ư, papa đâu dồi? -Seungwan mếu máo lật nắp toilet lên gọi.

-Ứ ừ, papa đừng trốn Wannie nứa, papa ra đây đi!! -Seungwan nhấc mông thỏ Judy lên tìm và thỏ Judy quay lại lườm cho con bé một cái.

Tôi chưa từng thấy đứa bé nào phong phú như công chúa nhà tôi...

Con bé không thể vào phòng vẽ để tìm tôi được hảaa??

-Seul, em trốn sau chậu cây cảnh trong đây làm gì vậy?

-...

(A/N: Giờ thì biết ai phong phú giống ai rồi nhé!)

Công chúa nhỏ ở gần đó nghe thấy Joohyun nói vậy liền sử dụng hết công suất của đôi chân ngắn tũn, đáng yêu để phi vào bếp tìm tôi.

-Papa, nghe Wannie nói cái này nè papa~ -Con bé cười toe toét kéo tôi ra khỏi chỗ trốn.

-Bình tĩnh nào, hôm nay Wannie đi học vui chứ? -Bế Seungwan lên và tôi hôn con bé hơn chục cái khiến con bé cười như được mùa. Con bé thật đáng yêu!!!

-Hôm nay vui lắm papa, hôm nay Wannie còn mời được cả lớp lẫn cô giáo đến dự sinh nhật Wannie đó papa!!

-Oh Yeah, con gái papa giỏi quá, mời được cả lớp— CÁI GÌ CƠ!?!?

-Wannie mời cả lớp đến dự sinh nhật của Wannie nè, hình như có thêm bạn trong lớp hát nứa... -Con bé vẫn thao thao bất tuyệt về danh sách khách mời của mình, trong khi tôi, đã hoá đá ngay sau đó vài giây.

-...

Thì ra mấy hôm vừa rồi con bé thức đêm để làm thiệp mời...

Thì ra con bé và Joohyun bắt tay nhau âm thầm lên kế hoạch...

Thì ra...

-Đừng lo Seul, lớp con bé chỉ khoảng 10 nhóc con thôi, có chị ở cạnh em mà Gấu bố! -Joohyun thuyết phục và hôn tôi một cái để trấn an, mặc dù rất cảm động vì điều đó nhưng nó chả có tác dụng mẹ gì. Tức quá hahahaha ; v ;

-...

-Wannie phải đi tìm bóng bay đã~ -Seungwan tụt xuống và lon ton chạy ra ngoài.

-...

-Papa muốn thôi bóng bay cùng Wannie hông??

-...

Tôi vẫn đứng đó,

Như một con gấu tồ,

Vừa bị tẩy não...

- - -

Ngày 21 tháng 2 năm 20XX

5:30 PM - Tại phòng khách

Băng rôn Happy Birthday: Check.

[Series] [Red Velvet] LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ