Cửa lớp bị đạp mở toang. Sự ngược sáng khiến những con người đang đứng ở cửa trông thật chói loà.
À, đấy là trên phim thôi.
Hiện thực đây này:
-Sooyoung à, cửa không đẩy vào đâu, phải kéo ra mà con. -Cô giáo dịu dàng đẩy cửa mở ra cho đám con nít đang lúc nhúc ở ngoài.
Và cũng không có sự ngược sáng gì hết. Hôm nay trời mây xanh không nắng, rất mát mẻ nhé.
-Nhưng tụi con muốn đẩy vào! -Nhóc con dậm chân đáp lại, và ba đứa bên cạnh gật đầu lia lịa.
-Để làm gì chứ? -Cô bật cười thắc mắc. Quái lạ, tụi nhỏ này học ở đây từ khi mới biết chập chững bò, trải qua năm mùa xuân mở cánh cửa lớp rồi mà giờ bày trò gì mà đòi đẩy vào trong thế này?
-Để tạo hiệu ứng cun ngầu ạ! -Seulgi nhanh nhẹn bước lên giải thích.
-Gi, là cool chứ, không phải cun. -Bé Wendy với biệt hiệu "Con lai Tây nhà người ta" liền sửa lỗi cho Seulgi ngay lập tức.
-Biết gòi biết gòi
Cô giáo chưa kịp lên tiếng thì một giọng nói lanh lảnh vang lên.
-Hé lô, mấy unnie đến muộn thé! Bé chuẩn bị hết bánh kẹo dồi nè! -Bé Yerim với rất nhiều đồ ăn vặt trên tay, hớn hở chạy từ trong lớp ra khoe.
Thế là tụi nhỏ tay nắm tay, chân nắm chân, tay thộp mông reo hò ngay trước cửa lớp khiến giao thông của các bé khác tắc nghẽn.
-Các con, cô chưa biết các con định làm gì nhưng số bánh kẹo này các con không thể ăn bây giờ được đâu, sau giờ cơm trưa mới được nhé. -Cô giáo nhẹ nhàng nhắc nhở.
-Không! -Đồng loạt cả năm đứa quay phắt lại nhìn cô với ánh mắt rực lửa khiến cô giáo hết hồn chim én.
-Hôm nay là ngày chúc mừng năm năm của tụi con nên—
Bé Wendy cười tươi và chưa kịp nói hết câu đã bị Sooyoung và Seulgi đẩy ra chỗ khác để cướp sóng
-Nên chúng con sẽ ăn ngay bây giờ!!! Muahahahahahahaha!! Ăn hết!! -Rồi sau đó hai tên nhóc bị bé Wendy đấm cho không trượt cái nào.
-Ưm... Nhưng thật ra là bốn. -Bé Joohyun lên tiếng, xoè bốn ngón tay lên, và bé Yerim đứng bên cạnh cười tươi vỗ tay.
Ba đứa kia:
-...
-...
-...
-Nên là: Chúc mừng "có Yerim và không có Yerim" :D
-Yah!!
Cô giáo đứng đó và đách hiểu cái gì hết.
--------------------------------------------------------
Chúc mừng 5 năm của 5 cu géi vàng trong làng làm màu 🎉🎉🎉
U mê— À nhầm, Yêu các chị ♥️ :]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] [Red Velvet] Life
De TodoĐây là nơi để tôi thoả mãn trí tưởng tượng về các thuyền bè của mình =))