Kiểu gì vẫn bị đá khỏi nhà! (2)

1.7K 157 6
                                    

-Cuối cùng cũng hoàn thành!

-Wendy sẽ ngạc nhiên cho coi!

Joy và Seulgi chống hông ngắm nhìn thành quả cả buổi chiều của mình. Căn phòng nhìn đẹp đẽ lung linh bao nhiêu thì hai con người đang đứng like a boss ngắm nó trông như bán vé số bấy nhiêu. Đứa thì quần áo dính băng keo, ruy băng, vỏ bóng bay nổ, đứa thì đầu tóc dính một đống màu nhũ và kim tuyến, lấp la lấp lánh nhìn trẻ bò del chịu nổi!!

-Ối dồi ôiiii, nhìn nó đẹp quá tớ éo chịu nổi Dòi àaaa!!!-Mắt Seulgi long lanh quét khắp phòng ngắm lại lần nữa.

-Quá khen! Cái gì tay của Joy Park chạm vào là đều fabulous hết!!-Joy khịt mũi tự hào nói.

-Bảo sao bo đì của Yeri fabulous vậy...

Joy hiểu ngay ý trong câu nói và tặng cho Seulgi một cái lườm cháy lông gấu. Joy vẫn không thể tin được rằng bản thân cậu lại có thể chơi thân với một con người thô bỉ như con gấu đang đứng bên cạnh mình.

-Á!! Wendy gọi!!-Seulgi vội vàng bắt máy và bật loa ngoài.

"Kang Seulgi!! Em không cần biết Gi ở nhà làm cái trò khỉ gì với Joy nhưng trong vòng 1 giờ đồng hồ nữa, em sẽ về và đánh nát mông hai người!!!"

Giọng nói nhẹ nhàng đầy đe doạ và chết chóc khiến chú gấu nhỏ sợ thụt cả đuôi. Chú gà con bên cạnh bỗng tự nhiên cảm thấy đuôi mình đang trụi dần hết lông.

-À à...Em đi thư thả thôi...về nhà sẽ có bất ngờ cho em đó, Wanie!

"Cứ chờ đấy!"

Và ngắt liên lạc!

Seulgi hoang mang nhìn Joy...

Joy cũng quay sang nhìn Seulgi...

'Tinh'

Tiếng lò vi sóng vang lên trong bếp.

-Ê, đồ ăn được rồi kìa!

-Ờ!

Cả hai hồn nhiên đi vào bếp như chưa từng có lời đe doạ nào được ban ra cả.

                         * * *

-Chắc chắn bộ này là mua cho con bitch nào đó!!!-Wendy nghiến răng đạp ga cho xe chạy nhanh hơn.

Có người yêu đẹp gái, soái ca, ngầu lòi quá cũng là một cái khổ! Đi đâu cũng có gái theo, đặt chân đến đâu là gái bu vào Kang Seulgi của cô đến đó! Tức chết đi được! Mà hay một nỗi, cái sức hút gái như nam châm hút sắt kia của Seulgi ngày càng tăng theo năm tháng, thò đầu ra khỏi cửa là đã thấy gái xuất hiện!!!! Riết rồi toàn bộ con gái ở cái thành phố Toronto này bay hết vào căn hộ của cô mất!

LÀM SAOOO???

LÀM SAO ĐÂY??

LÀM SAO ĐỂ GÁI HẾT THEO NGƯỜI YÊU CÔ ĐÂYYY???

[Series] [Red Velvet] LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ