18 - Salt and Jam, SWITCH :)

1.2K 78 1
                                    

Nhật kí thân mến,

Hôm nay là ngày đó đó mà tau với Wannie quen nhau, và cũng là ngày tròn 7 năm tau với Wannie yêu nhau và cũng là ngày lâu lẩu lầu lâu lâu lắm rồi tau mới sờ lại vào mài, nhật kí ạ :)

Nhớ cái hồi đó, tau còn thiếu muối và nhạt nhẽo dữ lắm, chứ không đằm thắm thừa mứt như bây giờ. Tau đã nhiều lần bị đá vì mấy cô bạn gái cũ không chịu được sự nhạt nhẽo của tau, và sau bao ngày không cảm xúc thì tau với Wannie cũng đụng độ nhau ở...WC.

Nếu một đứa siêu nhạt kết hợp với một đứa thừa quá nhiều muối thì sao? Thì trung hoà cho nhau chứ sao. Hoặc hoán đổi chức vụ cho nhau.

Do lúc đó cả hai cùng tranh nhau một cái buồng vệ sinh cuối cùng, rồi dẫn đến ghim nhau, mà thế quái nào tau với Wannie lại thành bạn được!! How? Why?

Vậy đấy. Tau với Wannie đã tiến triển mối quan hệ từ bạn bè lên thành người yêu, và thêm một thông tin giật gân nữa, bọn tau sắp nâng cấp nó lên thành vợ chồng rồi, hai tháng nữa thôi :) Hí. Ngạc nhiên chưa?

Quay lại thời trẻ nghé khi tau còn nhạt hơn nước lèo, Wannie chính là người đã rắc muối vào tau để cho tau thêm mặn mà. Lắm lúc nhạt quá làm ẻm tức, ẻm thồn cho một cân muối vào miệng, theo đúng nghĩa đen luôn, cũng không hẳn là một cân, chỉ có một túi muối thôi vì khi đó tau đã khiến ẻm "phóng hoả" mà đổ cả túi muối vào đĩa cơm chiên kim chi. Đĩa cơm chan nước mắt :)

Bắt đầu từ năm 20XX, nghĩa là 3 năm sau khi tau với Wannie chính thức té sml vào tình yêu với nhau, em ấy ít muối dần, có thể nhận thấy rất rõ khi Wannie chỉ xài có một tẹo muối để nấu ăn. Cũng cùng thời gian đó, con Dòi - em họ tau bảo rằng dạo này tau bỗng có thêm mứt hẳn ra, vui quá :)

Và giờ thì Wannie hết muối thật rồi, không còn ai thồn muối vào tau nữa rồi mài ơi... Buồn quá :)

. . .

-Chị đang viết nhật kí đấy ư!? Chết mẹ, hôm nay bão lớn rồi, đi thu quần áo cái đã, khéo bay hết cả Victoria secret lấp lánh mất.

-Táng cho bây giờ! Chị chỉ kể lại quá trình chúng mình hoán đổi muối thành mứt cho nhau thôi mà!

-Xàm xí!

-Xàm xí nhưng em vẫn yêu đó thôi!! Hôn cái cho sạc năng lượng ngày mới nè baby~

Tôi hôn Wannie một cái rồi tính rời đi cho em ấy thu quần áo khô vào nhà, bỗng bị tóm ẻm lại và bị tấn công mãnh liệt bằng đôi môi xinh xắn kia.

-Buổi chiều rồi thỏ thừa mứt ạ! -Và em ấy ngúng nguẩy mông bỏ đi sau khi dã man tước đi không khí của tôi.

Chuột mông đẹp đáng phạt.

Hôn sưng vều cả môi người ta.

Hãy đợi đấy.

Chị sẽ trả thù em, Son Seungwan.

-Wannie ah, có gì hôm nay em cố giữ giọng nhé!

-Hả? Để làm gì? -Em ấy quay lại nhìn tôi khó hiểu.

Tôi chỉ cười tít mắt và bỏ về phòng.

Bởi chút nữa, chị sẽ làm em gào thét cái tên "Bae Joohyun" trong đê mê, sung sướng bất tận, phải giữ giọng là đúng rồi còn gì :)

END

----------------------------------------------------------
Quá nhiều icon mặt :) hl thân thiện trong một chap :)

[Series] [Red Velvet] LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ