12 - Căn phòng cấm.

1.5K 103 7
                                    

-Đừng bao giờ mở căn phòng đó ra, nghe chưa hai đứa? Chị bắt buộc phải dùng đến từ "CẤM".

-Có gì trong đó vậy chị?

-Nó... Các em không nên biết thì hơn..

-Tụi em nhớ rồi. Chị đi London an toàn nhé! Bọn em yêu chị.

-Ừ, chị cũng yêu các em!

Hai cô gái ôm lấy chị mình trước khi người chị bước vào trong xe ngựa và rời đi.

Chiếc xe nhỏ dần...

Nhỏ dần...

Nhỏ dần...

Rồi biến mất.

Hai người em buồn bã quay vào toà dinh thự lớn, cổ kính và lâu đời với lối kiến trúc khiến ai cũng rùng mình sởn tóc gáy khi nhìn thấy.

Họ đã tạm biệt nhau trong một ngày đông âm u lạnh lẽo.

* * *

3 năm sau...

Ngày 13 tháng 6 năm 1888, Buxton - Anh quốc...

Chiếc xe ngựa dừng lại trước cửa hàng váy cưới nổi tiếng trong thị trấn lớn.

Một người thanh niên mặc bộ suit đen bước xuống trước rồi nắm lấy tay người con gái còn ở trong xe và đỡ nàng ấy xuống.

-Không cần thối lại đâu! -Cậu ta đưa cho người đánh xe vài tờ tiền rồi cùng cô gái bên cạnh đi vào cửa hàng.

...

Sau khi chọn xong váy cưới và lễ phục, họ cùng nhau đi bộ ra khỏi thị trấn đông đúc, nhộn nhịp.

-Gi à, Em hồi hộp quá!

Cô gái nép sát vào người của cậu.

-Em làm Gi cũng hồi hộp theo rồi nè Wendy!! -Cậu cười híp mắt không thấy tổ quốc, chọc ghẹo cô-nàng-xấu-hổ đang trốn trong vòng tay mình.

-Hôm tụi mình làm đám cưới, chị gái em sẽ từ London về, em nhớ chị ấy lắm!

-Chà, Gi cũng muốn thấy mặt chị vợ mình nữa! -Cậu hôn lên trán Wendy một cái thật kêu rồi đan tay với nàng, thong thả tản bộ.

* * *

Cô hầu nữ nhẹ nhàng đẩy cửa phòng sách đi vào, chỉnh lại trang phục của mình một chút, cô ấy mới đi tới chỗ của chủ nhân mình.

-Tiểu thư Katy, ngài Park đến tìm tiểu thư ạ!

-Joy đang ở đâu vậy chị?

-Dạ, ngài ấy đang đợi ngoài sảnh...

Katy vui mừng chạy bay khỏi phòng đọc sách trước khi cô hầu nữ kịp nói hết câu.

[Series] [Red Velvet] LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ