Bae Joohyun - Một bà chị đã đi quá nửa 50 cái mùa xuân, cùng với sở thích đặc biệt với mông và Downy Tím bí ẩn. Ngoài năng khiếu ủi đồ và là người từ thời đại trước lọt về thế kỉ XXI, bởi mù công nghệ cùng nhiều thứ khác, Bae Joohyun đúng chuẩn soái tỷ ngoài lạnh trong ấm, với khuôn mặt nữ thần ngời ngời khiến bao trái tim thiếu nữ đập chình chịch, damdang, giàu có... chỉ có điều chiều cao hơi khiên tốn một xíu, nhưng bỏ qua mấy điểm dở dở thì Bae Joohyun đích thực là mẫu người lý tưởng mà các thiếu nữ mới nhú muốn rước về làm công của mình rồi 🙂 Bae Joohyun thở thôi cũng làm bao trái tim quắn quéo.
Tiếc là chậu (sắp già) đã có hoa.
Mà chậu Daechu đã đội hoa Wannada (nhập khẩu từ thành phố Toronto về) trên đầu cũng đã được mấy năm rồi đấy.
Soái tỷ sống chung cùng tiểu mỹ thụ, nghe có vẻ hạnh phúc ra phết.
Ờ thì đúng thế mà!! Còn hạnh phúc hơn cả Bae Joohyun đã từng tưởng tượng ấy chứ, chỉ là có một số cái...
Bae Joohyun luôn "được" em người yêu gán cho cái mác "Bae biến thái" vì hay thộp mông ẻm bất chợt, từ ngày mới quen nhau cho đến tận bây giờ. Bae Joohyun cũng hay "được" em người yêu cằn nhằn lắm, vì tật dê xồm ẻm không biết ngượng. Bae Joohyun cũng hay "được" em người yêu phạt cho vài trận, vì nhiều khi nhắng nhít không điểm dừng... Ôi, mà kể ra thì còn nhiều cái hạnh phúc của Bae Joohyun cực! Vậy nên dẹp!
-Cảm ơn quý khách, chúc quý khách hạnh phúc!
Bae Joohyun mỉm cười rồi rời đi với hộp nhẫn cưới trên tay. Cô nóng lòng muốn thực hiện kế hoạch này từ lâu lắm rồi, chỉ là do ngày trước bé bỏng vẫn chưa tốt nghiệp đại học và chính cô cũng chưa có ý tưởng gì cho vụ này thôi, còn giờ thì có rồi nha Ahihi.
. . .
-Wannie~~~
Cô hào hứng đá tung cửa căn hộ, Seungwan đứng ngay trước mặt cô, khoanh tay không hài lòng lườm. Mặc kệ bé bỏng đang lườm mình, Joohyun mặt dày vẫn vui vẻ hôn chụt lên môi Seungwan.
Bé bỏng đỏ mặt chùi chùi môi. Thích chết đi được mà còn bày đặt. Đáng yêu ghê!
-Sao chị về muộn vậy? Em đã bảo là về sớm vì em có chuyện muốn nói mà!
-Tôi xin lỗi mà baby, tôi về muộn vì mua vài thứ.
-Huh? Mua gì?
-Mua cái thứ khiến ai nhìn cũng biết em là của tôi ấy mà.
-... -Não của Seungwan bắt đầu auto liên tưởng. Không lẽ Joohyun mua còng tay về để còng nàng lại? Rồi do máu S tiềm ẩn trong Joohyun ngày một bộc phát mạnh mẽ nên muốn chơi sm nàng để đánh dấu chủ quyền!? Và xài mấy trò mà Christian Grey đã làm với cô vợ Anastasia Steele!? Không!!!!! Nàng không phải là cô ta mà!!
Nàng không thích bị trói tay rồi bị bịt mắt và dùng roi da đâu! Ư, sợ lắm :'<
Cơ mà... Như vậy cũng thích mà, nhồn nhột, phê phê sao ý ihihi~
MÀ CÒN LÂU NÀNG MỚI MUỐN!! HONG CHỊU ĐÂU!!!
-Em lại nghĩ bậy bạ về tôi đấy à?
Joohyun coi bản mặt đang vừa đỏ vừa nhăn nhúm lại của nàng mà cạn lời.
-Không!
-Mà kệ đi! -Cô lại cười toe toét -Em biết gì không?
-Sao??
-Em sẽ được ăn cơm tôi nấu.
-Được tôi ôm khi trời lạnh.
-Được tôi cõng khi mỏi chân.
-Được tôi hôn mỗi sáng, mỗi trưa, mỗi chiều và mỗi tối.
-Được tôi giặt đồ khi bẩn.
-Kèm thêm được xả đồ bằng Downy Tím bí ẩn.
-Được tôi mát-xa khi mệt.
-Được "tập thể dục" cùng tôi và luyện giọng không mất tiền khi trên giường.
-NÀO!!
-Tất cả đều free!
-Và chỉ cần gật đầu, em có thể unlock tất cả các quyền lợi trên và còn nhiều cái khác...
-...
-Trọn đời!
Joohyun giơ tấm bìa màu tím lên và trên đó ghi:
"Làm vợ tôi nhé?"
Với chiếc hộp nhung nhỏ được mở ra, cùng chiếc nhẫn cưới xinh đẹp nằm bên trong khiến Seungwan không khỏi xúc động.
-Em... -Nàng nhìn cô, đôi mắt trong veo giờ đang đầy ứ nước.
Chân tay Bae Joohyun bủn rủn, hơi thở cũng gấp gáp hơn khi nước mắt nàng cứ chảy ra.
-Đồ thỏ biến thái đáng ghét!! Em đồng ý! -Nàng ôm lấy cổ cô, mỉm cười hạnh phúc.
* * *
-Joohyun
-Hửm?
-Thật ra mấy quyền lợi đó chị tự unlock cho em hết rồi, từ hồi chị còn tán tỉnh em.
-Ủa? Thế hả? Chất xám của tôi... Haizz
-Nhưng mà hồi đó không có mục "trọn đời"...
-Giờ thì có rồi nè~ *hôn*
-Ư~ đáng ghét!
END
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] [Red Velvet] Life
De TodoĐây là nơi để tôi thoả mãn trí tưởng tượng về các thuyền bè của mình =))