17 - Con nít :)

1.4K 110 18
                                    

Sẽ thế nào khi một người ghét trẻ con phải sống với trẻ con?

* * *

-Ông xã à~ Chị muốn làm mẹ!

-Aw, nghe đáng yêu đó bà xã nhỏ!

-Mình sinh em bé nha~

-Haha, Không.

-Này! Học đâu ra cái kiểu đáp vợ thế hả!? Ủi cho nát mông bây giờ!!

-Nhưng em ghét lũ trẻ con lắm!!!

-Phản đối không hiệu lực! Chị đã quyết rồi.

-....

* * *

Lũ trẻ con,

Một sinh vật rất ồn ào và phiền phức.

Khóc dai,

Hét lớn,

Kì kèo,

Nhõng nhẽo...

Và lắm lúc sẽ phát nát những khoảng khắc lãng mạn của bạn với vợ!!

Chúng sẽ khiến bạn bị vợ SAN SẺ tình cảm của cô ấy sang cho tụi nó.

Tôi thề tôi cóc ưa nổi tụi con nít đó!!! Kể cả chúng có đáng yêu đến mức nào, tôi cá rằng ẩn sau sự dễ thương đó là một sự phiền phức, khó chịu.

Chúng sẽ ré lên khóc với cường độ âm thanh ngang ngửa ca sĩ Opera lúc hát nốt cao khi bạn không đồng ý mua một món đồ gì cho chúng.

Ờ quên, giới thiệu bản thân cái đã. Tôi tên Seulgi, họ Kang. Hiện đang sống cùng cô vợ họ Bae, tên Joohyun. Bọn tôi đã cưới nhau được 4 năm rồi, và giờ thì chị ấy đang ghen tỵ với mấy cô bạn đã có em bé trong hội bạn thân của mình.

-Seul ơi, coi đứa bé kia kìa, đáng yêu quá à!!

-Ờ...

-Chúa ơi!! Nhìn khuôn mặt phụng phịu của nhóc đó đi Seul!! Dễ thương quá!!

-Ờ ờ...

Joohyun thích thú chỉ chỏ từng đứa trẻ một cho tôi khi cả hai đang đi dạo ở công viên. Tôi ậm ừ cho qua và chả quan tâm, hút tiếp cốc nước của mình, mắt tôi dán vào điện thoại để tìm nhà hàng ăn tối chứ tôi đói lắm rồi, lũ con nít đó tuổi ruồi mà đòi có được sự chú ý từ tôi.

-Này Seul, em có đang nghe chị nói không đó?

-Hả? À có, sao vậy Joohyun?

-Chị muốn có em bé!

Và câu nói của Joohyun đã khiến tôi đang uống nước và bị sặc.

-C-Cái gì? Chị vừa nói gì!?

-Chị muốn có em béeee!!

Joohyun nhắc lại thật lớn và cười toe toét nhảy lên ôm tôi như một bé Koala. Bạn không hiểu cảm giác của tôi lúc đó đâu... Cười chẳng được, mếu chẳng xong :) Xin Người, hãy nói với con là vợ con đang nói đùa đi, chuyện này chẳng vui chút nào cả...

-Nha Seul~ Nha nha nha~

-Đừng hỏi em...

-Please?

[Series] [Red Velvet] LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ