Chapter 23

3.4K 78 5
                                    

Someone POV

"Ma nagpabook na nga pala ako ng flight pabalik sa Pilipinas" inform ko kay Mama.

"Talaga"

"Yes Ma, matagal na rin naman tayo dito,saka nauubos na rin yung pera ko. Kailangan ko ulit makakuha ng pera s asawa ko."

"Sige namimiss ko na rin naman ang apo ko ,kamusta na kaya siya"

"Ma wag mo nang masyadong alalahanin yun, sigurado namang inaalagaan siya dun" balewang sabi ko.

"Kahit na anak, mas maganda pa ring naaalagaan mo siya" kontra ni Mama.

"Ma you know naman  na ayoko sa bata, kaya lang naman ako nag-anak eh para mapasaakin na ang asawa ko. At ngayon asawa ko na sya hindi ko na obligasyong alagaan pa ang anak ko, may mga yaya naman dun para alagaan siya, so no  need na alagaan ko pa siya, maiistress lang ako pag ginawa ko yon"

"Kung ganun naman pala ba't pinatulan mo pa si Edward, swerte ka na sa asawa mo"

"Ma, ayan na naman tayo sa topic na yan, you know my reason kaya ko ginawa yon. Pero hayaan nyo Ma babawiin ko na ang pamilya ko" final na sabi ko"

End of someone POV

A/N

Hmmm sino nga kaya yung someone pov na madalas mag POV dito. Sigurado ko maym idea na kayo sa kanya . Wag kayong mainip malapit nyo ng siyang makilala kaya always wait for my update para malaman nyo na ang misteryo sa buhay ni Cerra at kung bakit magkamukha sila ni Cloe.

Pasensya na nga pala sa short update na to pero hayaan nyo babawi ako sa susunod.

Always support  my story and recommend it to your friend! .Para dumami yung read.

Wag ding kalimutang mag......

Vote!

Comment!

Be a fan!

.................................

sarahjoy00

"Mistaken Identity"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon