Chapter 40

3.5K 58 2
                                    

This chapter is dedicated to all my readers!

Medyo Spg po ito. May mga salita na hindi dapat mabasa ng bata at baka macorrupt ang mga isip nila. :)

Cloe POV

"Sigurado kaba talaga na wala na siya don?" galit na tanong ko sa inutusan ni Mama.


"Opo Mam, saglit lang daw na namalagi dun yung babae, umalis din daw kaagad.

"Pero di mo manlang ba tinanong kung alam nila kung saan na nakatira ngayon ang bruhang babaeng yon?".

.

" Tinanong ko po kaya lang Ma'am hindi daw po talaga nila alam kung nasan na siya ngayon?"

"Tanga! may aamin ba sa ganun! Ang engot mo talaga! Lumayas ka dito wala kang kwenta! Layas!" naggagalaiting sigaw ko.

"Opo Ma'am!" nagmamadaling umalis ito.


" Anak ano bang problema?" nag aalalang tanong ni Mama .


"Eh pano yung inutusan mo ang tanga-tanga! Utak suso pa ang walanghiya!" naggagalaiti paring sabi ko.

"Eh anu bang nireport niya sayo?"


"Matagal na raw na wala dun si Cerra at walang nakakaalam kung saan na siya pumunta. Ang tangang yon naniwala naman kagad sa sinabi ng matandang yon! Ang bobo bobo!


"Baka nagsasabi naman ng totoo yung babae, anak mabuti pang bantayan muna lang si Lance para kung sakali mang puntahan siya ni Cerra ay mapipigil mo siya."


"Hmm oo nga noh! Sige Ma punta muna ko sa salon magpapaganda ko para siguradong mabighani muli sakin si Lance.

" Sige anak!"

.................................................

      Nandito na ko sa bahay ni Lance, papunta ko sa kwarto niya ngayon, inabot na kasi ako ng gabi. Bumili pa kasi ako ng mga bagong pantulog, yung puro sexy. Balak ko na kasing akitin si Lance. And for sure mabibighani siya sa alindog ko, wala pang lalaki na umayak sakin.


      Dahan-dahan akong pumasok sa kwarto, bumungad sakin ang madilim na kwarto ni Lance.

"Hmmm mukang wala pa yata siya dito." bulong ko, naupo ako sa kama niya. Nang mapagawi ang tingin ko sa banyo.


Bukas ang ilaw dahan-dahan akong lumapit at tama ang hula ko naliligo nga si Lance. May pumasok na idea sa utak ko.

Agad kong tinanggal ang damit ko, undergarment ko lang ang tinira ko saka ako dahan dahan na pumasok. Sakto naman at nakatalikod si Lance kaya di niya namalayan ang paglapit ko. Agad ko siyang niyakap mula sa likod.

"What the!" gulat na sabi ni Lance, agad itong humarap sakin.

"Hi Babe! I miss you!" maarteng sabi ko.

"Ano ba ginagawa mo dito?"  inis na tanong ni Lance.


" Gusto lang kitang samahang maligo, saka ang init kasi eh" nang aakit na sabi ko saka pumose pa ko para mas maemphasize ang sexy body ko.

"Kung naiinitan ka bat dito kapa dumayo para maligo, wala bang tubig sainyo?"


"Meron kaya lang mas enjoy pag magkasama tayong maligo diba?" nakangiti kong sabi habang hinihimas ang braso niya papuntang dibdib.

"Mistaken Identity"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon