Đoản văn 14

629 62 8
                                    

Vương Nguyên vừa hoàn thành cảnh quay cùng bạn diễn ở phim trường liền trở về nhà. Vừa mở cửa ra đã gặp ngay bộ mặt xám xịt của Vương Tuấn Khải, hắn đi tới bên cậu tra hỏi:

-" Vương Nguyên Nhi, nghe nói hôm nay em đóng phim có cảnh hôn? "

Gì chứ, sao hắn lại biết việc này, cậu đã cố giấu hắn rồi mà. Biết Vương Tuấn Khải có tính hay ghen nên những chuyện như thế cậu luôn giấu không cho hắn biết.

Vương Nguyên lúc này đầu óc đình trệ, lắp bắp nói:

- " Sao anh lại biết ? "

- " Vậy là đúng rồi? Anh đây để em hôn còn chưa đủ sao? "

- " Không có, không có... Em với cô ấy là hôn giả, hôn giả thôi. Em nói với đạo diễn lựa góc quay sao cho thật rồi. Chứ không có hôn. Anh đừng như vậy. A~"

Cậu nói chưa xong, Vương Tuấn Khải đã lao vào cắn xé, môi chạm môi. Hắn dùng môi mình khoả lấp môi cậu. Vương Nguyên căn bản vẫn không kháng cự được nữa...

- " Anh lại làm cái gì thế hả. Hơi tí phát hoả, bực mình quá."

- " Diệt khuẩn! "

- " Diệt khuẩn???. Em đã bảo rồi, em với cô ấy vẫn chưa có hôn, diệt khuẩn cái gì chứ."

Vương Tuấn Khải hắn vẫn chưa cam lòng, nghĩ đến là muốn bùng cháy rồi. Hắn chỉ muốn nhốt cậu ở nhà, là của riêng hắn thôi.

- " Từ mai em ở nhà, đại gia đây sẽ bao nuôi em. Không cần ra ngoài làm việc tốn công vô bổ nữa."

- " Cái gì mà vô bổ, em không muốn dựa dẫm, được chứ? Đó cũng chỉ là đóng phim thôi. Anh cũng là diễn viên nên biết, sao không chịu hiểu hả? "

- " ...."

- " Nhắc mới nhớ, sao anh lại biết em đóng phim có cảnh hôn? "

- " Em làm gì mà anh không biết, phim nào em đóng kịch bản anh đều đã xem qua. "

Mỗi lần cậu đóng phim, hắn đều đọc qua kịch bản, ừm, trước tới nay cũng không có gì to tát lắm. Chỉ có điều Bảo Bối nhà hắn dạo này lại đóng mấy cái bộ phim có hôn hôn gì đó. Lão tử đây không thích.

Sau một hồi vòng vo, hắn chốt lại một câu thế này:

- " Em muốn đóng phim chỉ có anh và em không? "

- " Phim... phim gì? "

- " Lăn giường! "

- " A~~ không muốn! "

Lúc này cậu có hối hận cũng không kịp rồi, hắn một thoáng đã đem cậu ném lên giường. Bắt đầu làm chuyện xấu xa đó.

Vương Nguyên hít thở không thông, luôn miệng hỏi:

- " Anh định làm gì thế? "

Hắn lại luôn miệng trả lời:

- " Đóng phim! "

michannn   sau đó thì kimochi cậu ạ...

[ Khải Nguyên ] Đoản văn - OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ