Scoups
You: (pulled back from his kiss) Y-You . . . (shocked) K-Kiss me? (holds your lips)
Scoups: (nilasahan ang laway mo sa bibig niya) Anong . . . gamit mong toothpaste? Ang sarap ah.
You: W-What?!
Scoups: (pinned you on the wall) Ano nga kasi? (stared at you)
You: Huh ( di makapaniwala) Matapos mo akong biglang halikan itatanong mo kung--- (napahinto, eyes widen)
Scoups: (leans closer) Sasabihin mo? O titikman ko uli?
===
Jeonghan
You: (pulled back from his kiss) Y-You . . . (shocked) K-Kiss me? (holds your lips)
Jeonghan: (glared at you)
You: B-bakit ganiyan ka tumingin?!
Jeonghan: Totoo nga ang sinabi niya.
You: S-Sino? (holds your lips)
Jeonghan: Masarap daw toothpaste mo sabi ni Scoups. (narrowed his eyes) Akala ko nagbibiro lang siya. Kailan ka niya hinalikan?! Kailan?!
You: Uhmmm (thinks) Tingin ka sa taas (pointed up) kakatapos lang kanina. (blinks)
Jeonghan: (looks up) Argh. Manloloko.
===
Jisoo
You: (pulled back from his kiss) Y-You . . . (shocked) K-Kiss me? (holds your lips)
Jisoo: (blinks, blushes) (biglang tumalikod)
You: (blushes, di makapaniwala sa ginawa ng banal na Jisoo)
JIsoo: (nakatalikod mula sayo, bubulong-bulong)
You: (narinig ang mga bulong niya, sinilip siya)
Jisoo: (nakapikit) (nanalangin) ~ "Nawa'y ako ay patawarin na nagawa ko siyang halikan. Isa itong kasalanan, kasalanan na nagustuhan ko. Patawad patawad"
===
Jun
You: (pulled back from his kiss) Y-You . . . (shocked) K-Kiss me? (holds your lips)
Jun: (smirks) Kiss na ba tawag mo dun?
You: (glared) Aish! (sasampalin siya)
Jun: (pinigilan kamay mo)
You: (sasampalin uli gamit ang isa pang kamay)
Jun: (pinigilan uli. Holding both of your hands) huli ka! Ha ha ha (evil laugh, slowly pinned you on the wall)
You: Y-Yah! T-tumigil ka na! K-Kung hindi sisigaw akong rape!
Jun: Rape? Woah. Kiss lang ang habol ko, rape pa pala gusto mo.
You: (stopped, gulped)
Jun: (smiles fade away) Let's kiss. (serious) another level please (licks the corner of his lips, looks at your lips)
===
Hoshi
You: (pulled back from his kiss) Y-You . . . (shocked) K-Kiss me? (holds your lips)
Hoshi: (nakanganga)
You: (staring at him)
HOshi: (nakatulala)
You: H-Hey. (blush)
Hoshi: (blush, looks at you, smiles weirdly)
You: (nagtaka)
BINABASA MO ANG
Seventeen Threads
FanfictionMy compilation of Seventeen threads. Both tagalog or English. Follow me on Facebook @CloeBoo. Happy reading!