Kapag nagreklamo ka sa Bf mo na walang pera pambili ng ticket sa Concert

2.7K 73 25
                                    

Scoups

you: Oppa! Waah! Anung gagawin ko?! Bukas na bilihan ng ticket! Wala ako pera! Panu na si bias!? Di ko na sya makikita!

Scoups: okay lang yan, mag team bahay ka nalang (sabay back hug sayo)

You: waah! Team bahay?! Team bahay team bahay! Anu gagawin ko sa bahay?! (Umiyak)

Scoups: mag loving loving tayo, you like? (Smirks)

You: -//-

---

Jeonghan

you: Oppa! Waah! Anung gagawin ko?! Bukas na bilihan ng ticket! Wala ako pera! Panu na si bias!? Di ko na sya makikita!

Jeonghan: asus, o.a nito. Sinu ba yan bias mo? (Tumabi sayo)

You: eto oh! (Pinakita pic sa cp)

Jeonghan: lol! Haha mas maganda parn ako. Hahahaha wag ka na pumunta. mag-date nalang tayo

You: waah!! (umiyak) lagi naman kita nakikita jagi eh! Si bias once in a lifetime! (Nagmukmok)

Jeonghan: aba. (Nagseryoso) ako o si bias mo? (Bigla ka sinandal sa pader)

you: (natulala)

jeonghan: subukan mo piliin si bias mo, halikan kita dyan nang makita mo.

--

Joshua

you: Oppa! Waah! Anung gagawin ko?! Bukas na bilihan ng ticket! Wala ako pera! Panu na si bias!? Di ko na sya makikita!

Jisoo: okay lang yan, may next time pa naman jagiya (eyes smile)

You: kahit na Oppa! Ang sakit sakit parn eh!

Jisoo: magkano ba ticket na yan loves? (Umakbay pa sayo, bumulong sa tenga mo in sweet tone) baka kayo kong ibigay kaligayahan mo po.

You: ah eh... (blushed) 9000 lang naman po bf ko.

Jisoo: ha? Ano? (Nagbingi bingihan). Uwi na tayo? Sure Lets go, biglang sumakit bulsa ko. (nagmadaling lumakad palayo)

--

Jun

you: Oppa! Waah! Anung gagawin ko?! Bukas na bilihan ng ticket! Wala ako pera! Panu na si bias!? Di ko na sya makikita!

Jun: para sa concert babe?

You: oo! (humiga sa kama, nagtanthrum) wala na! Di ko na talaga sya makikita! Gusto ko pa naman makita kahit pawis ni bias ko! Huhuhu

Jun: gusto mo makakita ng pawis? (Bigla humiga sa tabi mo)

You: (nilingon sya ng nakanguso)

Jun: kung pawis lang ang hanap mo, may alam akong paraan para pagpawisan tayo... (brows raised, leans closer, pecks on your lips)

You: oh my...... (tulala)

Jun: you're blushing... (smirks)

--

Hoshi

you: Oppa! Waah! Anung gagawin ko?! Bukas na bilihan ng ticket! Wala ako pera! Panu na si bias!? Di ko na sya makikita!

Hoshi: okay lang yan Jagi. Mas magaling naman ako sumayaw sa mga yun eh. Ako nalang panoorin mo

You: (umiyak) ayoko! jagi mahal kita pero iba parin sila Taemin Oppa ng Shinee!!

Hoshi: shinee???! (Himalang lumaki ang mga mata) oh my god! Bili na tayo ng ticket! Sa vvip! Now na!!!

You: -_-

Seventeen ThreadsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon