"Svt kapag aksidenteng pumasok sa C.r ng Pambabae"

5.3K 130 53
                                    

Scoups

Scoups: (pumasok sa loob ng cr ng pambabae)

Mga Babae: (napatingin sa kaniya)

Scoups: (natulala, namutla, ngumiti kita ang gilagid) ah eh...... Ano. Sinong may toothpaste sa inyo  girls? Wala kasi sa boys eh. Duh. (Nameywang pa)

==

Jeonghan

Jeonghan: (pumasok sa cr) oh!

Mga Babae: (napatingin sa kaniya)

Jeonghan: (namutla, fake cough) ahem. (Nagboses Babae) anong tinitingin tingin niyo? Babae din ako! (Hawak sa dibdib) flat chested lang. (Umirap, pumasok sa cubicle ng namumula)

==

Joshua

Joshua: (pumasok sa cr)

Mga babae : (napatingin sa kaniya)

Joshua: (nagulat, napanganga, nanalangin sa loob ng isip) ahmm sorry guys. Hinahanap ko lang yung girlfriend ko. Ang pangalan niya ay Jeongh---- J-Jeongkwa. (Bows) bless you guys. (Walked out)

==

Jun

Jun: (pumasok ng cr)

Mga babae: (tumingin sa kaniya)

Jun: (nagulat)  ohhh. Hi? (Waves, nagpapogi, kumindat) can I join you girls? (Sexy pose)

==

Wonwoo

Wonwoo: (pumasok sa cr)

Mga babae; (napatingin sa kaniya)

Wonwoo: (looked at them) (blinked) (poker face) hmmm. Hi? (Waves) Goodbye. (Waves again, kumanta ng national anthem, walks out)

==

Hoshi

Hoshi: (pumasok sa cr)

Mga babae: (napatingin sa kaniya)

Hoshi: (pagtingin, nanlaki ang 10:10 niyang mata) waàaaaaaahhhh!!!!!!!!! (Napatili) inosente ako!!!!!!!!!!!!!!!! (Tumakbo)

==

Woozi

Woozi: (pumasok sa cr)

Mga babae: (napatingin sa kaniya)

Woozi: (eyes widen, fake cough) m-manager ako ng C.R! (Shouted) chinecheck ko lang kung malinis! (Tinitigan ang Dingding) wow. Linis. (Sabay  walk out)

==

Seokmin

Seokmin: (pumasok, dumiretso)

Isang babae; (tumingin sa kaniya) oh?

Seokmin: oh?! (Tinuro ang babae)

Babae: t-teka. Mali ka ng...

Seokmin: naku  naku po!!!! Namali ka ng pasok ng c.r! Panglalaki to! Labas!

(May isa pang babae ang pumasok)

Seokmin: (tumingin sa isa pa) hala! Hoy! Mali ka rin!

Dalawang babae: (nagtinginan)

Seokmin: (natauhan) o....... Ako ang Mali? (Tinuro ang sarili, namutla, nag bow agad) pasensiya na po. (Tumakbo paalis)

==

Mingyu

Mingyu: (pumasok ng cr)

Mga babae: (tumingin sa kaniya)

Mingyu: (natulala, nag isip ng gagawin) ahhhh...ANNYEONGHASEYO! (do the signature) say the name! Seventeen imnida! Kangsahamnida! Yahoo! (Sabay walk out)

==

Minghao

Minghao: (pumasok sa cr)

Mga babae: (napatingin sa kaniya)

Minghao: (nakipagtitigan) ahh. (Tumango)

Mga babae: cr po to ng pambabae.

Minghao: nakita ko nga. Nagkamali lang kasi. May perpekto ba? Wala naman diba?kaya nga aalis na eh. (Umirap, umalis)

==

Seungkwan

Seungkwan: (nagmadaling pumasok)

Mga babae: (napatingin sa kaniya)

Seungkwan: (di napansin, pumasok agad sa isang cubicle)

(After some minutes)

Seungkwan: (lumabas. Paglabas niya,napahinto siya dahil nakatingin sa kaniya lahat ng babae, namutla) aish! OO NA!!!!! TUMAE NA AKO! Ako na ang TUMAE!

==

Vernon

Vernon: (pumasok)

Mga babae: (tumingin sa kaniya)

Vernon: ooohhh no... Uhhh... (Napatakip ng bibig) ahmmm. Did anyone see my sister Sofia? (#palusotdotcom)

==

Dino

Dino: (pumasok ng cr)

Mga babae: (napatingin sa kaniya)

Dino: don't worry guys. I am still a baby. Mind your own business. (Pumasok sa isang cubicle)

==

The end...

Seventeen ThreadsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon