Scoups
You: (eyes widened)
Scoups: HOney! Nakauwi na ako! Wohooo! (lasing, nag superman pose)
You: H-Honey. Lasing na lasing ka. (looked at his upper body)
Scoups: (nakangiti kita ang gilagid, half naked)
You: Asan ang t-shirt mo?
Scoups: Kinain ng lion... roar... Hahahaha! (lumapit sayo)
You: Aish. (tinakpan ang ilong) akala ko ba hindi ka uuwi ng lasing?
Scoups: (chuckles) HIndi ako lashing! (pointed you) Baka... ikaw ang lasing. (narrowed his eyes on you)
You: (rolled your eyes) whatever. Matulog ka na nga lang.
Scoups: (holds your waist) wow.... (amazed reaction) Honey, you look so pretty tonight
You: Oo na oo na. (hinahatak siya papasok ng kwarto)
Scoups: (inaamoy amoy ang leeg mo) and you look so sexy ugh (husky tone)
You: (nakikiliti) Ano ba?! Haha (inilalayo ang labi niya sa leeg mo) Stop it!
Scoups: (chuckles sexily ) and you look so yummy tonight baby... (licking your ear)
You: (gasped) H-Hey! You drunka--
Scoups: (stopped your words by licking your lips)
You: (taste the beer from his tongue, eyes widened) C-Cheol
Scoups: Ugh.. yummy. (stick his tongue out and licked the corner of his lips) ((suddenly stripped your shirt)
--
JeonghanYou: (eyes widened)
(nakatingin ka sa wall clock)
You: 2 am na ng umaga! Wala parin siya! Saan siya nagpunta?!
(after 2 hours)
You: (namuti na ang mata mo kakahintay) Humanda siya sakin kapag nahanap ko siya! (pagalit na binuksan ang pinto) Oh? (eyes widened) HONEY!
Jeonghan: (nakahiga sa tapat ng pinto ng bahay niyo, ginawang kumot ang dyaryo sa tabi tabi) (nagising) (slowly looked at you) (smiles) (put his index finger to his lips) Shssssssh. (smiles again, then went back to sleep)
---
Joshua
You: (eyes widened)
Joshua: (nakatayo sa harap ng bahay niyo, nakangiti)
You: H-Honey... lasing ka nga talaga.
Joshua: (may suot na brief sa ulo habang may hawak na gitara) Hindi ako lasing honey. Gusto mo haranahin pa kita eh.
You: (nakatulala)
Joshua: (tumugtog ng gitara ang kumanta) ~Pearly shell.... from the ocean.~
You: (jaw dropped) Jusko. (napatingin sa langit) Saan ako nangkulang?
---
JunYou: (eyes widened)
Jun: (nasa tapat ng pinto ng apartment mo, nakasandal ang kamay sa pinto)
You: (looking at him) B-Bakit ka nandito?
Jun: (looked at you, lasing na lasing)
You: (naamoy ang alak) Lasing ka ba?
Jun: (just staring at you)
You: (sighed) kung lasing ka, umuwi ka sa bahay mo. HIndi sa bahay ng Ex-girlfriend mo. (isasara ang pinto)
BINABASA MO ANG
Seventeen Threads
FanfictionMy compilation of Seventeen threads. Both tagalog or English. Follow me on Facebook @CloeBoo. Happy reading!