Scoups
You: Alam mo, kahit kailan, hinding hindi ako kikiligin syo. Never talaga. I swear.
Scoups: Oh. Are you sure? 100% sure? (leans closer)
You: yup! Peksman! 100%
Scoups: (lumapit hanggang dalawang inches nalang ang pagitan ng mata niyo) 100% sure ka ba talaga? (cupped your cheeks, massage your jawline using his thumbs)
You: O-Oo nga! (breathing heavily) ahhmmm, pwedeng tumawad? Mga 99% nalang at..(natigilan)
Scoups: (isinandal ang noo mo at nakipagtitigan sayo) Lower, give me a lower rate baby (bit his lower lip)
You: Ah....ehh......ahhhh
Scoups: (bumaba ang kamay mula sa pisngi mo pababa sa beywang mo. Pulls you closer) Now what? (blew on your lips)
===
Jeonghan
You: Alam mo, kahit kailan, hinding hindi ako kikiligin sayo. Never talaga. I swear.
Jeonghan: Ah ganun? Bakit naman?
You: Kasi, hindi ka lalaki sa paningin ko.
Jeonghan: (biglang naghubad ng t-shirt)
You: Oh my g..(napanganga)
Jeonghan: Pakiulit nga ang sinabi mo. Di ako ano? (dahan dahan kang isinandal sa pader. Kinuha ang kanan mong kamay at ipinatong sa chest niya)
You: (napalunok)
==
Jisoo
You: Alam mo, kahit kailan, hinding hindi ako kikiligin sayo. Never talaga. I swear.
Jisoo: Ahhh, hehe (eyes smile, napakamot sa batok) teka tanong ko lang, marunong ka bang maggitara?
You: HIndi
Jisoo: tara turuan kita. (hinatak ka paupo sa lap niya)
You: (eyes widen)
Jisoo: Kumuha ng gitara, pinatong sa lap mo, hinawakan ang kamay mo at nilagay sa guitar na parang naka-back hug sayo)
You: T-Teka J-jisoo (blushing)
Jisoo: (placed his chin on your shoulder) Turuan kita (whisper on your ear in a sweet tone)
===
Jun
You: Alam mo, kahit kailan, hinding hindi ako kikiligin sayo. Never talaga. I swear.
Jun: (tumaas ang isang kilay) Tapos?
You:Wala lang. Pumunta lang ako rito para sabihin yun. geh bye (maglalakad paalis)
Jun: (grabbed your wrist, hinatak ka papunta sa labas sa harap ng maraming tao)
You: Hoy anong...!?
JUn: Makinig kayo!( sumigaw bigla, nagtinginan ang mga tao)
You: Uy ano ba?! Nakakahiya
Jun: This girl is...(looked at you) is mine (pulled you closer, kissed you in the middle of the street)
You: (pinilit makawala)
Jun: (pulls you closer, deepens the kiss)
You: (slowly kisses back)
==
HOshi
You: Alam mo, kahit kailan, hinding hindi ako kikiligin sayo. Never talaga. I swear.
BINABASA MO ANG
Seventeen Threads
FanfictionMy compilation of Seventeen threads. Both tagalog or English. Follow me on Facebook @CloeBoo. Happy reading!