Scoups
Scoups: (nagnakaw)
You: MAGNANAKAW! MGA KAPITBAHAY TULONG! HOY MAGNANAKAW! IBALIK MO ANG KINUHA MO!
Scoups: (rolled his eyes) oh ayan na TOOTHPASTE MO! SAKSAK MO SA BAGA MO! (binato sayo ang toothpaste)
You: 😑
---
Jeonghan
Jeonghan: (nagnakaw)
You: MAGNANAKAW! MGA KAPITBAHAY TULONG! HOY MAGNANAKAW! IBALIK MO ANG KINUHA MO!
Jeonghan: Luh! Sorry pero ginamit ko na yung ninakaw ko. hindi ko na pwedeng ibalik.
You: ano bang ninakaw mo?
Jeonghan: WHISPER WITH WINGS. Oh ano, isasauli ko pa ba?
You: 😑 Ge. Sayo na yan
---
Joshua
Joshua: (nagnakaw)
You: MAGNANAKAW! MGA KAPITBAHAY TULONG! HOY MAGNANAKAW! IBALIK MO ANG KINUHA MO!
Joshua: (ngumiti) okay. Ibabalik ko na.
You: oh? (Nagtaka) pero bakit wala ka namang hawak. Ano bang ninakaw mo?
Joshua:... (leaned closer, pulled your waist)
You: ahhh~~~ (napahatak)
Joshua: Nagnakaw ako ng... (whispered on your ear) ng halik. Ano, ibalik ko ba... babe? (Smirks)
---
Jun
Jun: (nagnakaw)
You: MAGNANAKAW! MGA KAPITBAHAY TULONG! HOY MAGNANAKAW! IBALIK MO ANG KINUHA MO!
Jun: (crossed his arms) Panty mo. Bakit may angal?!
You: what! Ibalik mo yan!
Jun: Ayoko nga. Gusto mo ibigay ko nalang brief ko? Parang exchange gift? (Maghuhubad ng pants)
You: Noooooooo!
---
Wonwoo
Wonwoo: (nagnakaw)
You: MAGNANAKAW! MGA KAPITBAHAY TULONG! HOY MAGNANAKAW! IBALIK MO ANG KINUHA MO!
Wonwoo: alam mo ba kung ano ninakaw ko?
You: ano nga ba?
Wonwoo: (winked) pagmamahal mo.
You: awww (blushed)
Wonwoo: (tumakbo at tinangay ang cellphone mo) huh, UTO-UTO.
You: 😑
---
Hoshi
Hoshi: (nagnakaw)
You: MAGNANAKAW! MGA KAPITBAHAY TULONG! HOY MAGNANAKAW! IBALIK MO ANG KINUHA MO!
Hoshi: (pouts) sorry na oh. NAPANSIN KO KASI, three weeks na sa loob ng ref mo yunh fried chicken. Sayang naman kaya kinuha ko na.
you: ay ganun ba? Sige sayo na yan.
Hoshi: talaga?! Salamat! (Aalis) ay teka... (bumalik) pwede bang... (ngumiti) makahingi narin ng ketchup? Hihihi
You: 😒
---
Woozi
Woozi: (nagnakaw)
You: MAGNANAKAW! MGA KAPITBAHAY TULONG! HOY MAGNANAKAW! IBALIK MO ANG KINUHA MO!
Woozi: (tinutukan ka ng gitara) wag ka maingay. Hawak ko buhay mo. Manahimik ka nalang, kung hindi baka gusto mong hampasin kita ng gitara at makalimutan mo ng huminga.
You: 😑
---
Dokyeom
Dk: (nagnakaw)
You: MAGNANAKAW! MGA KAPITBAHAY TULONG! HOY MAGNANAKAW! IBALIK MO ANG KINUHA MO!
Dk: (naguilty) sorry. Di ko sadya. naakit lang talaga ako. Sorry talaga.
You: hmp. Sige patatawarin kita. Basta ibalik mo ang ninakaw mo.
Dk: (sighed) eto na. (Ibinalik ang damo) ibinabalik ko na ang bermuda ng iyong hardin. Partida, may lupa at bulate pa yan.
You: 😱
--
MingyuMingyu: (nagnakaw)
You: MAGNANAKAW! MGA KAPITBAHAY TULONG! HOY MAGNANAKAW! IBALIK MO ANG KINUHA MO!
Mingyu: tss. hmp. Sige na, ibabalik ko na! (Ibinalik ang papaya soap, gluta tablets, myra e, at lotions)
You: (nagtaka) teka, bakit ganyan ang ninakaw mo? Aanhin mo yan?
Mingyu: (crossed his arms) pwede ba miss, MIND YOUR OWN BUSINESS. (walked out)
You: 😒
---
The8
Minghao: (nagnakaw)
You: MAGNANAKAW! MGA KAPITBAHAY TULONG! HOY MAGNANAKAW! IBALIK MO ANG KINUHA MO!
Minghao: (blink) (kinuha wallet mo sa bulsa niya) (chi-neck ang laman ng wallet) LOL. WALA KWENTA! SAYO NA! (Binato sayo ang wallet mo) Poor. Tsk. (Walked out)
You: 😭
---
Seungkwan
Seungkwan: (nagnakaw)
You: MAGNANAKAW! MGA KAPITBAHAY TULONG! HOY MAGNANAKAW! IBALIK MO ANG KINUHA MO!
Seungkwan: oo na oo na! Jusko day, iskandalosa tong si ate. Naghihiram lang naman ng palda eh! Oh ayan na palda mo! (Binato palda sayo) F.Y.I hindi bagay sayo yan kasi wala kang PUWET. hmp!
You: 😢
---
Vernon
Vernon: (nagnakaw)
You: MAGNANAKAW! MGA KAPITBAHAY TULONG! HOY MAGNANAKAW! IBALIK MO ANG KINUHA MO!
Vernon: (sighed) sorry miss. Pero hindi ko naman kinuha lahat ng pera mo. Bente pesos lang kinuha ko promise. (Pinakita ang bente pesos)
You: oh? (Nagtaka) eh bakit nga ba bente lang kinuha mo?
Vernon: (smiles) pambili ng ... Cornetto. ~saan aabot ang bente mo?~ (kumendeng kendeng)
You: 😒
---
Dino
Dino: (nagnakaw)
You: MAGNANAKAW! MGA KAPITBAHAY TULONG! HOY MAGNANAKAW! IBALIK MO ANG KINUHA MO!
Dino: ano ba ninakaw ko?
You: e-ewan ko! Basta, dyan sa tinatago mo sa pantalon mo.
Dino: (isinuot kamay sa bulsa ng pantalon) osige, bigyan kita clue. Mahaba to at may ulo, ano ito?
You: (blushed) waaah bastos kang bata ka!
Dino: ehh? (Inilbas ang posporo) ano ba iniisip mo? Kailangan ko kasi ng posporo, magsisiga ako ng basura. Tsk tsk tsk tsk. kabataan nga naman ngayon. (Shaking his head)
You: 😣😭
End.
BINABASA MO ANG
Seventeen Threads
FanfictionMy compilation of Seventeen threads. Both tagalog or English. Follow me on Facebook @CloeBoo. Happy reading!