"Svt as Fake gay"

3.4K 87 10
                                    

Scoups

You: (umiiyak) Waaahh! Beshy! Di ko akalain na lolokohin niya ako! Akala ko ako lang ang babae sa buhay niya! Waaah! (covering your face)

Scoups: (nakatitig sayo) (sighs) (clear throats, nag-bakla tone) ~Gusto mo sabakan at  bugbugin  ko ang hayop na yun? (binaba ang mga kamay mo)

You: Ano? (napatigil, laughs) Paano mo mabubugbog yun eh mas malambot ka pa ata sakin eh. Hahahahahhahahahahuhuhuhuhu(umiyak uli) Manloloko siya! Waaa!

Scoups: (umupo sa kama, hinatak ka paupo sa tabi niya) Ayan kasi Beshy eh. Eh kung ako nalang minahal mo hindi ka magkakaganyan.

You: (tumingin sa kaniya, sobbing) Matagal na kitang loves beshy ko. Hindi na ako hahanap ng lalaki..... ikaw nalang ang lalaki...este...bading ng buhay ko. I love you Besh (niyakap siya)

Scoups;(napatigil, namula) Makakakita ka pa naman ng ....(naging lalaki ang tono ng boses) lalaki eh.

You: (nagulat sa tono nng pagsasalita niya, napabitaw sa yakap at napatitig sa kaniya) B-beshy?

Scoups: Pwede mo naman ng itigil ang pagtawag mo sakin na "beshy". (looked at you seriously, bit his lower lip) (looked at your lips, eyes half closed, leaning closer)

You: T-Teka beshy! (aatras sana)

Scoups: (cupped your cheeks, his left arms travelling on your waist, pulling you more closer) Ako nalang kasi.... (whispered sexily) (kisses your lips, licking your bottom lips waiting for an opening)

You; (tulala, napanganga sa gulat)

Scoups: (smirks, kisses deeper)

==

Jeonghan

You: (umiiyak) Waaahh! Beshy! Di ko akalain na lolokohin niya ako! Akala ko ako lang ang babae sa buhay niya! Waaah! (covering your face)

Jeonghan: (bumulong sa sarili: Wala na sila?)  (pasikretong napangiti) (lumapit sayo, at hinaplos mo likod niya) Edi ibig sabihin Beshy...(tonong bakla) Break na kayo?

You: oo naman! (binaba ang mga kamay) Anong akala niya?! Hahabulin ko parin siya?! Neknek niya! Hmp! (gritted your teeth)

Jeonghan: kung ganun beshy...pwede ko na siya agawin sayo? (laughs)

You: (glared at him) alam mo beshy.... (binatukan siya)

Jeonghan: (napasigaw sa lalaking tono) Aray! (nanlaki ang mga mata) I mean....(nagbakla-tone uli) Arouch....(maarteng sabi)

You: Tsss. Hindi ka nakakatulong! Sige na! Agawin mo na siya! Mas maganda ka naman sakin eh! (smirks) Yun nga lang...di ka pwedeng manganak. Bleh! (dinilaan mo siya)

Jeonghan: (sarcastic laughs) (looked away, napakagat sa labi)

You: (sighs) titigil na nga ako sa kaka-drama. Kung ako pino-problema ko love life ko, eh ikaw nga, pinoproblema mo kung paano ka maging babae. (hinaplos mo likod niya) Aigoo.

Jeonghan: (kinuha ang kamay mo mula sa likuran niya, looked at you fiercely)

You: (nagulat) Oh?  Besh--

Jeonghan: (Hinatak ka at bigla kang sinandal sa pader, leaned closer)

You: (nanlaki ang mga mata) B-Beshy....? N-nagalit ka ba na---

Jeonghan: (sinutok ang pader malapit sa tenga mo) (staring at you)

You: (napalundag sa gulat, gulped)

Jeonghan: (lalaki tone) at bakit hindi ako pwedeng magkaanak? (leaned more closer)

You: S-Siyempre..d-dahil..(napayuko)

Seventeen ThreadsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon