Scoups
You: (sinupalpalan siya ng buhok sa mukha)
Scoups: (napasimangot) ah miss... (Pagkabuka ng bibig niya ay pumasok na ang buhok mo sa kaniyang mahiwagang gilagid)
You: (looked back) Oh my Gosh kuya! BAKIT MO KINAKAIN BUHOK KO?!
Scoups: (Hindi makapagsalita, nabulunan sa buhok mo) (nahimatay)
(Dumating ang Soco at nagbalita si Mel Tiangco)
"Isang lalaki... Nahimatay matapos masupalpalan sa gilagid ng buhok! Tatlo sugatan!"
---Jeonghan
You: (sinupalpalan sya ng buhok sa mukha)
Jeonghan: (napasimangot) (nagtanong sa katabi) manang may pang ipit po ba kayo sa buhok?
Manang: meron. Ito (binigyan ng Ipit na tatak ni Dora)
Jeonghan: (bilang sinunggabang ang buhok mo)
You: (nagulat) Hala! (Tumingin ka ng masama) what are you doing with my hair?!
Jeonghan: (rolled his eyes) sasabunutan ka malamang! Hi, I'm Yoon Jeonghan, ang ex ng boyfriend mo charot
You: luh, wala naman ako boyfriend.
Jeonghan: ay ganun (tinali ang buhok mo) babe, tinali ko na buhok mo kasi tumatama sa mukha ko. (Winked)
---
Joshua
You: (sinupalpalan sya ng buhok sa mukha)
Joshua: (smiles) (bahagyang pumikit at nanalangin) "please... Pakibigyan po ako ng mahabang pagtitiis upang makayanan ang isang oras na biyahe kasama ang bruhang tong hindi pa ata naligo at Amoy panis na laway ang buhok. Kung Hindi ako makakapagtiis, baka mahalikan ko to. Amen."
---
Jun
You: (sinupalpalan sya ng buhok sa mukha)
Jun: (smirks) (leaned closer, suddenly licked your nape with his tongue)
You: (shivers, tumingin sa likod) what the....! (Sinampal siya)
Jun: hey! What's wrong?!
You: bakit mo dinidilaan leeg ko?!
Jun: ah... Iyon ba? (Grins) eh kasi hinahayaan mong kainin ko ang buhok mo ng libre. Akala ko free taste ka.
---
Hoshi
You: (sinupalpalan sya ng buhok sa mukha)
Hoshi: (naamoy buhok mo) woah... (Naglaway, gulped) miss miss... (Kinalabit ka)
You: (tumingin) bakit?
Hoshi: galing ka ba sa Jolibee?
You: O-Oo.
Hoshi: ah kaya pala Amoy chicken joy buhok mo. (Tinignan ang buhok mo ng may malalim na pagnanasa)
You: (na-weirduhan) ah g-ganun ba. Hehehe (tumalikod uli at sinupalpalan siya ng buhok sa mukha)
Hoshi: (nakatitig sa buhok mo ng may pagnanasa) (napalunok) (lumapit, dinilaan ang buhok mo at sinubo)
You: (naramdaman, agad tumingin sa likod)
Hoshi: (umatras) DI ako YUN! HINDI AKO YUNG KUMAIN SA BUHOK MO! SABING DI AKO! PEKSMAN! CROSS MY HEART! PADLOCK SUSI!
--
Wonwoo
You: (sinupalpalan sya ng buhok sa mukha)
BINABASA MO ANG
Seventeen Threads
FanficMy compilation of Seventeen threads. Both tagalog or English. Follow me on Facebook @CloeBoo. Happy reading!