Svt as your student Part 2

2.3K 121 235
                                    

You as their new professor.
Svt as college students
====

Scoups

You: (sitting on you new desk inside the empty class room)

Scoups: (biglang pumasok, sumalumbaba sa desk at nag-puppy eyes sa harap mo)

You: AY PUWET NG KAMELYO! (napasigaw sa gulat) (hinihingal na tinignan siya pabalik) Oh? (nakilala siya) C-Choi Seungcheol?

Scoups: (napakagat sa labi habang napapangisi) You remembered me... my dear teacher.

You: ( di makapaniwala) (napanganga nalang)

Scoups: So totoo nga ang balita na ikaw ang new professor namin (nag-taas baba ang kilay)

You: K-Kung ganun, dito ka pala nag-aaral ng college.

Scoups: Eyyy (nag-pout) teacher naman. Iyan ba ang ibabati mo after a long time? Hindi ba pwedeng, "Nice to see you again"? O kaya naman.. (said in sexy tone) "I miss you, my handsome student." (winked)

You: (fake cough) N-Natutuwa ako na makita ka uli.

Scoups: Ako rin naman teacher. (sabay hawak sa kamay mo)

You: (nabigla) (gasped) (agad na tumingin sa paligid) Y-Yah! Anong ginagawa mo?! Bitawan mo ko. Baka may makakita sa atin at iba ang isipin! (tumayo at pilit na tinatanggal ang kamay)

Scoups: (hinawakan mabuti kamay mo) (grinning) Anong masama? Baka nakakalimutan mo ang promise na ginawa natin back when I was a high school student, huh teacher?

You: Anong pangako? (napakunot ng noo)

Scoups: (bigla kang hinatak at niyakap ng mahigpit)

You: H-Hoy! (natatakot na baka may biglang pumasok na estudyante sa room)

Scoups: Sabi mo noon, ang ideal type mo ay gwapo, has sexy body and hindi high school student. Look, gwapo parin naman ako. (placed his chin above your shoulder) mas masasarapan ka na sa abs ko. Also... (bumulong sa tenga mo) hin.di.na.a.ko.high.school.student. (sabay kinagat ang tenga mo)

You: Ah! (shivers) (di makakilos) (breathing heavily) I didn't make a promise CHOI SEUNGCHEOL.

Scoups: what? (looked at you) (pouts again) after I gave my first kiss to you as a seal of our promise?

You: Eh? Teka. First kiss mo yun?!

Scoups: Oo naman! I ...(napahinto) aish! Naalala ko uli yung ginawa ni Dino noon after graduation!  Yung---

(biglang may dumating na mga estudyante)

(kaya bigla kang hinatak ni Scoups pababa at nagtago kayo sa ilalim ng masikip na desk)

You: (hinihingal) (namumutla sa kaba na baka mahuli)

Scoups: (nakatitig sayo) (almost an inch away) (looking at your eyes)

You: (napatingin sa kaniya) (eyes widened) (start pushing his chest) (mouthed: H-HOy! Hinahawakan mo ba ang legs ko?! Lumayo ka nga!)

Scoups: (put his finger on his lips) (mouthed: Shsssh. BAka mahuli tayo. wag kang gagawa ng ingay.) (smirking)

You: (mouthed: aish)

Scoups: (start leaning closer)

You: (going to push his face away)

Scoups: (pinigilan ang dalawang kamay mo) (pinned you at the corner) (mouthed: Sorry. PERO WA LA KANG KAWALA.... MY TEACHER. ) (licked his lips before he leaned closer and kisses your lips)

Seventeen ThreadsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon