Scoups
You: So, ano ba yang products mo na gusto mong i-invest ko?
Scoups: Maam, maganda ang products ko. Ito ay walang iba kundi... (ngumiti muna kita ang gilagid) Cheolgate toothpaste!(pinakita)
You: Toothpaste?
Scoups: Opo! Maganda ang toothpaste na ito. Ito yung toothpaste na kahit 10000 years mo ng gamitin, hindi siya mauubos maam. Dinesenyo ito sa mga palaging nauubusan ng toothpaste sa bahay. Ginawa ko ito base narin sa aking karanasan. Kaya, ang resulta, huh. (mayabang na ngiti) kahit kailan, hindi na kami bumili ng toothpaste. Actually, itong hawak ko, 365 days na ang tagal, puno parin.
You:(napaisip) Ha? Eh paano bibili uli ang tao kung hindi pala nauubos?
Scoups: (blinked) (napakamot sa batok) Ewan ko.
You: ... -_-?
==
Jeonghan
You: So, ano ba yang products mo na gusto mong i- invest ko?
Jeonghan: Maam, let me introduce this, my hannie bee hanhanba Shampoo!
You: ang haba ng name ah.
Jeonghan: exactly maam. Ang shampoo na ito ay kayang magpahaba ng buhok in instant. madikit lang ito sa anumang hibla ng balahibo, hahaba na agad ito! Kahit try pa natin sa kilikili nyo.
You: (nods, napaisip) eh diba buong katawan natin may balahibo? Edi kapag naligo tayo... buong buhok natin sa katawan hahaba?
Jeonghan: ha? (Nag imagine)
You: (nag imagine din, blushes)
Jeonghan: (blushes)
2: (nagtinginan nalang)
==
Jisoo
You: So, ano ba yang products mo na gusto mong i- invest ko?
Jisoo: Maam, I introduce you, the "holy water"
You: holy water? For?
Jisoo: mula ito sa malayong bundok ng Jerusalem. Kaya nitong magpagaling ng sakit! Mula pa ito noong 4568 BCE.
You: hmm, mukhang maganda. Pero scientific tested na ba ito?
Jisoo: no.
You: eh bkt mo binebenta?!
Jisoo: (holds your hands) maam, ang panghahawakan natin ay pananampalataya. Manampalataya lang tayo.
You: .......
==
Jun
You: So, ano ba yang products mo na gusto mong i- invest ko?
Jun: Maam, ang product ko ay.. "Jun Jun Condom"
You: (napaubo) h..ha?
jun: marami itong flavor. Banana, strawberry, chocolate at ang pinakabago ay ang bayabas flavor. (Winks)
You: h...hindi ko gusto yan
Jun: oh? Come on, aha! Mas maganda kung may testing, wait. subukan ko ipakita kung paano gamitin.
You: layas!!!!
==
Hoshi
You: So, ano ba yang products mo na gusto mong i- invest ko?
Hoshi: ito po ay plastic surgery treatment. Kung pango ka, kaya naman patangusin yan kasing taas ng Liberty sa united nations. Kung busalsal lips mo, mapapaganda namin yan na pwde halikan 24/7. At kung maliit mata mo, huh, magulat ka, pagdating samin mas malaki pa sa mata ng kwago.
BINABASA MO ANG
Seventeen Threads
Fiksi PenggemarMy compilation of Seventeen threads. Both tagalog or English. Follow me on Facebook @CloeBoo. Happy reading!