Scoups
You: Honey
Scoups: (Half naked, kasusuot lang ng pants, adjusting his belt while approaching you) Yes? Tapos mo na plantsahin honey (yumakap sayo mula sa likod)
You: Opo honey. (pinakita ang pinlantsang white polo)
Scoups: Bihisin mo ko honey (whispered on your ear)
You: (chuckles, humarap sa kaniya)
Scoups: (nakatitig sayo ng malapitan, holding your waist)
You: (sinuotan siya ng polo, buttoning his polo downward, i-ta-tuck in mo sana sa loob ng pants niya ang polo)
Scoups: Wo Wo Wo, ako na honey (tinanggal kamay mo, siya na ang nag tuck-in) Baka ano pa mahawakan mo eh. (laughs with his pretty gilagid)
You: (chuckles) Sus nahiya pa. (inayos kwelyo niya) Baka late ka na honey?
Scoups: (stared at you, bit his lower lip) HIndi pa ako late. Alam mo namang ayokong nale-late eh. (holds your waist again) HOney, pasuotan ako ng neck tie...(inabot sayo)
You: Sure po. (kinuha, sinuotan siya ng neck tie, focus on his neck tie)
Scoups: (nakatitig sayo, bending his knees) May naisip akong ideya...(whispered)
You: (not looking) Ano po iyon? (itinaas ang buhol ng neck tie) (looked at him)
Scoups: (nagpahitak sayo, leaning his lips closer to you)
You: (natulala, nakipagtitigan sa mainit niyang titig)
Scoups: (grins) Ano kaya kung.... magpa-late ako ngayon? (humakbang papalapit)
You: (napapaatras) H-Honey, male-late ka. (looked down, umaatras)
Scoups: (grinning) Eh ano ngayon? (naglalakad papalapit)
You: (naglakad paatras hanggang makaabot ng kwarto)
Scoups: (pumasok ng kwarto, sinara ang pinto)
===
Jeonghan
You: HOney (nakaupo sa sofa, nanunuod ng tv)
Jeonghan: (katabi mo, nakasandal sa sofa, nanunuod din)
(nagriring ang cellphone sa lamesa sa tabi ni Jeonghan)
You: Honey! (looked at him)
Jeonghan: Bakit ba? (not looking, nanunuod lang)
You: Naririnig mo na yung phone diba? Pakiabot naman.
Jeonghan: Ikaw na. Cellphone mo naman yan eh. (nakatutok sa pinapanood)
You: (pouts, glared at him) kainis to. Ikaw pinaka malapit eh. Tsk. (pinatong ang legs sa lap ni Jeonghan)
Jeonghan: (nanlaki ang mga mata, groans slighlty, looked at your legs, then look at you)
You: (pilit inaabot ng paa ang cellphone)
Jeonghan: (gulped, blushed) A-Alam mo bagay tayo. Pwede namang kamay bakit paa pa pinang-aabot mo?
You: (glared at him) Ikaw nga, pwedeng ikaw naman ang mag-abot, pero ako pa pinapakuha mo eh. (pouts)
Jeonghan: (kinurot legs mo) Asus, nagtampo pa.
You: Ah! Aray! Aish.
Jeonghan: (laughs) Di na, sorry na kasi. (pecks on your legs)
You: (eyes widen, blushed) Y-Yah. (binaba ang paa)
BINABASA MO ANG
Seventeen Threads
FanfictionMy compilation of Seventeen threads. Both tagalog or English. Follow me on Facebook @CloeBoo. Happy reading!