Scoups -
"Dear KMJS,
Ang pangalan ko po ay Seungcheol Choi. Isa po akong lalaki na may six pack abs. Pero wala pong kinalaman ang abs ko sa ikwekwento ko. Gusto ko po sanang ma-feature ang pagmamahal ko sa toothpaste. Ang totoo po niyan, 2 years old palang ako, ay may one-sided love na ako sa mga toothpaste. Favorite ko po ang mint flavor ngayon, Pero now, mas gusto ko na ang mga fruity flavor. Alam niyo po bang kaya kong malaman ang brand ng toothpaste kahit nakapikit ako? Mapa Colgate pa yan, happy or close up. Pero pinaka favorite ko ang sensodyne. Dati kasi , nahihirapan ako na makipag bonding sa friends ko. It is because of my pangingilo! However, nagbago ang lahat ng mameet ko ang sensodyne. "
---
Jeonghan
"Dear KMJS,
May malaki akong problema. Yung dalawang kaibigan ko kasi , pareho silang in love sakin. Nahihirapan na po ako kung sino ang pipiliin ko. Kung mahal ko? O mahal ako."
(Nagreply ang KMJS) ~"interesting ang kwento mo. Sino ba itong dalawang tao na nag mamahal sayo?"
(Jeonghan replied) ~"Yung dalawa kong kumpare."
(KMJS SEEN HIS MESSAGE)
---
Joshua
"Dears KMJS,
Good day Miss Jessica. Nag message ako para kamustahin ka. Take care as always, nandito lang ako Para damayan ka po. Neomu neomu saranghae! Buing buing! 😄
---
Jun
"Dear KMJS,
Saan po ba pwede humanap ng libreng tuli?"
--
Hoshi"Dear KMJS,
gusto ko pong ma-featured niyo ang pinaka mahalagang tanong sa buhay ng sangkatauhan. Tungkol po ito sa: ANO ANG NAUNA? ITLOG O MANOK?"
---
Wonwoo
"Dear KMJS,
may sikreto po ako na ishe-share. Kagabi po, habang jumejebs ako, kinagat ng gagamba ang puwet ko. Tapos kinabukasan, nilalabasan na ng sapot ang puwet ko!"
(KMJS replied) ~hello Mr.Jeon, interesting ang kwento mo. Pwede ka ba naming ma-interview in person?
(Wonwoo replied) joke joke joke!
---
Woozi
"Dear KMJS,
Idol ko si Bruno Mars. Meron ako English message Para sa kaniya: " YO MARS. WILL SEE YOU. COMING SOON."
---
Dk"Dear KMJS,
ano po ang ibig sabihin kapag green ang kulay ng tae? "
---
Mingyu
"Dear KMJS,
May kaibigan po ako na gusto magpaputi. Hindi po ako! Yung kaibigan ko! Sabing di ako! Yung kaibigan ko kasi. Anyway, sana po magbigay kayo ng tips kung paano magpaputi. Para matulungan niyo yung KAIBIGAN KO, HINDI AKO. HINDI AKO TALAGA. YUNG KAIBIGAN NGA. "
---
Minghao
"Dear KMJS,
Yung pinsan ko po, (ang pangalan ay Wu Bosong) may mahal po siya na babae. Kaso, nafi-friendzone lang po siya nung babae. Sabi ko po sa kanya , sige sige maglibang, wag magpakahibang , ang problema sa babae di iniinda,hayaan mo sila ang maghabol sayo diba?
---
Seungkwan
"Dear KMJS,
" I saw... Three ducks, thin, thick ducks. But the behind ducking feathers shoosh shoosh one. He is leader kwak kwak kwak. Kwak kwak kwak."
---
Vernon
"Dear KMJS,
Are ALIENS REAL?"
---
Dino
"Dear KMJS,
Jessica nugu aegi?"
--
End.
BINABASA MO ANG
Seventeen Threads
FanfictionMy compilation of Seventeen threads. Both tagalog or English. Follow me on Facebook @CloeBoo. Happy reading!