A/n: guess the member
==Seungcheol
Q: ano ang sikreto mo sa pagtotoothbrush?
Seungcheol: toothbrush? (Smiles widely) ang pagto-toothbrush ay. . . (Holds his chest) dapat na mula sa puso
==
Jeonghan
Q: totoo ba ang balita ng bakla ka?
Jeonghan: (flips his hair) bakla? Goshness, kimbap be kidding. My handsomeness is too best quality for that.
==
Jisoo
Q: lahat, alam nilang banal ka. Anong masasabi mo?
Jisoo: (smirks) banal? (Binuksan ang dalawang butones ng polo) sinong may sabi nun? (Bit his lower lip) kung banal ako, sayang ang pagiging gwapo ko. (licks his lip, sabay selfie)
==
Jun
Q: mahilig ka ba sa mga sexy babes?
Jun: (blushes) k...kasalanan yun. M..mahilig ako magbasa ng bible. (Nanalangin agad)
==
Hoshi
Q: pwede mo bang tanggalin ang make up mo para makita namin ang napakaliit mong mata?
Hoshi: (frowns, umalis saglit) ano ulit yun? (Bumalik na may dalang gitara)
==
Wonwoo
Q: can you show us your specialty?
Wonwoo: (tumayo) kaya kong sumayaw na Apink "no no no" in michael jackson way
==
Woozi
Q: sa tingin mo ay cute ka?
Woozi: (nag aegyo) nan gwaeshi kungkutu... (pokes his cheeks) eeee! (Sabay yumakap kay Jeonghan mula sa likod dahil sa hiya)
==
Seokmin
Q: what is carats for you?
Seokmin: (poker face, binaba ang binabasang libro) carats are... carrot. (Smirks)
==
Mingyu
Q: kaylan ka huling naglinis ng kwarto?
Mingyu: uhmmm (thinks for about 2 minutes) about... 2 years ago. Hehe
==
Minghao
Q: ano ang di mo makakalimutang karanasan ng buhay mo?
Minghao: noong... naloko ko sila na ang pinangbabayad sa cheongsando ay abalone, hindi pera. (Evil smile)
==
Seungkwan
Q: ano ang pangarap mo bukod sa pagiging singer?
Seungkwan: pangarap kong... (chuckles cutely) mag alaga ng maraming Kukuya!!!
==
Vernon
Q: ano ang pinaka gusto mong gawin?
Vernon: mahilig ako maglinis, magluto at magpaputi
==
Dino
Q:can you dance in different way?
Dino: (naglabas na tsako) hiyaah!! (Sumayaw na parang nag ku-kungfu)
==
End
BINABASA MO ANG
Seventeen Threads
FanfictionMy compilation of Seventeen threads. Both tagalog or English. Follow me on Facebook @CloeBoo. Happy reading!