Scoups
You: Ang saya ng outing no? Nagulat nga ako na sumama ka. Kasi bihira ka lang sumama kapag may outing, lalo pa't overnight tayo, hehe. Hmmm (looked back) nasa loob na ng rest house yung mga kabarkada natin. Tara... (looks at him) pasok na tayo? (smiles)
Scoups: (tumingin sayo habang nakaupo sa side ng pool)
You: Let's go (tumayo)
Scoups: wait... (hinatak ka uli paupo sa tabi niya)
You: (napaupo) Hmmm? (looked at him)
Scoups: D-Dito ka muna. Dito muna tayong dalawa. A-Ako at.. i-ikaw. (looked away)
You: A-Ahh (awkwardly nodded) Okay. (napatingin sa langit)
Scoups: Swimming tayo? (pointed the pool)
You: Ako? (pointed yourself) Eeeyyy, hindi ako marunog magswimming. Hehe, kaya nga panood nood lang ako kanina.
Scoups: (bumaba sa pool, pumwesto sa tapat mo) Akong...... bahala sa yo (hinatak ang dalawa mong kamay at pinasan ka)
You: Ohhh..... (eyes widen, napapasan sa likod niya habang nasa tubig)
Scoups: dahil...hindi mo abot yung ilalim ng pool, di ka makakaalis no? (tilt his head to looked at you)
You: (blushes when you saw his lips na sobrang lapit sa pisngi mo) A-Ah o-oo. OH? Yah, may balak ka bang bitawan ako?! (pouts)
Scoups: (tinanggal pagkakapasan sayo at iniharap ka) May iba akong plano.
You: Hmmm? (confusingly looked at him)
Scoups: Sa count na 3....lulubog tayo sa tubig ah. 1... 2
You:H-Ha? teka wait!
Scoups: 3!(lumubog kasama ka)
You: (napapikit sa ilalim ng tubig)
(habang nasa ilalim ng tubig, Scoups pulled your waist with his right hand while his left hand cupped your cheek and....... then... he kissed you!)
You: (eyes widen) (napatulak ka sa kaniya sa gulat at napaahon)
Scoups: (umahon din mula sa tubig)
(pareho kayong hinihingal na nagtitigan)
You: I-Ikaw........hi...hinali.... (touches your lips)
Scoups: Hmmm (nods) (leans closer) plano kong..... magtapat ngayong gabi... (going to kiss you)
You: (lalayo sana)
Scoups: hindi ka makakaalis agad..... (pulled you closer) nasa tubig parin tayo... (grins)
---
Jeonghan
You: Ang saya ng outing no? Nagulat nga ako na sumama ka. Kasi bihira ka lang sumama kapag may outing, lalo pa't overnight tayo, hehe. Hmmm (looked back) nasa loob na ng rest house yung mga kabarkada natin. Tara... (looks at him) pasok na tayo? (smiles)
Jeonghan: Eyyyy, tinatamad pa ako pumasok. (sumandal sa bench)
You: Ahhhh...(tinitigan mo siya)
Jeonghan: (pumikit) halika, upo ka sa tabi ko.(opened his eyes, hand gesture na pinapalapit ka)
You: (umupo sa tabi niya)
(nagkaroon ng katahimikan)
You: Ahmmm (pagbasag mo sa katahimikan) Gusto mo maglakad lakad sa garden?
Jeonghan: (shook his head, di tumitingin sayo) Ayoko, nakakapagod.
You: Eh... gusto mong... magswimming?
BINABASA MO ANG
Seventeen Threads
FanficMy compilation of Seventeen threads. Both tagalog or English. Follow me on Facebook @CloeBoo. Happy reading!