Svt kapag kasama mong nanonood ng Kissing scene sa movie

2.7K 69 31
                                    

Scoups

You: (saw the kissing scene on the movies) (blushed)

Scoups: (katabi mo na nanonood) (nakatitig lang sa tv)

You: (dahan dahan napatingin kay coups, then to his lips) (gulped) (looked away and fanned yourself using your hands)

Scoups: (nag inat) ahhhh~~~ (sabay pasimpleng umakbay sayo habang pinapanood ang halikan sa movie)

You: (halos tumaas ang balahibo nang maramdaman ang akbay nya) (dahan dahang tumingin kay coups)

Scoups: (patay malisya) (ipinatong ang nakaakbay na kamay sa balikat mo, hinimas himas ang braso mo)

You: (shivers by his touch) (nagkunwaring nakapokus sa tv)

Scoups: (pasikretong lumingon sayo) (bit his lower lip)

(At bigla nalang...)

Scoups: (leaned closer... and  kissed your neck)

You: 😶!

---
Jeonghan

You: (saw the kissing scene on the movie) (blushed)

Jeonghan: (feels awkward while watching the scene) (sumandal sa sofa, nagtulugtulugan)

You: Y-Yah Yoon Jeong--- (nakita na natutulog siya) hay salamat. (Cupped your blushing cheeks) buti nalang tulog na siya.

Jeonghan: (gulped, namula ang pisngi habang naririnig parin ang tunog ng halikan sa tv) (clenched his fist) (in his mind: f*ck Jeonghan! Kumalma ka!)

You: (napansin ang pisngi niya) oh? Bakit namumula siya? Hala... baka nilalagnat (tinitigan ng malapitan ang mukha niya)

Jeonghan: (in his mind: t-teka... w--wag kang lalapit! Shoo! ) (ilang beses na lumulunok habang nakapikit)

You: (almost an inch ang pagitan ng mukha niyo) Hey. Jeonghan? Jeonghan?

Jeonghan: (in his mind: utang na loob wag mo kong hahawakan! Kung hindi...)

You: (poked his cheek) Jeong---

Jeonghan: ugh! (dumilat bigla)

You: (nagulat)

Jeonghan: yah this is your fault! (Pulled you closer and kisses you hungrily)

---

Joshua

You: (saw the kissing scene on the movie) (blushed)

Joshua: oh no! (Tinakpan ang mata ) bad bad bad!

You: (napatingin sa kaniya) (natawa) jusko po Joshua. Hhahhahaa!

Joshua: uy ano? Tapos na ba yung halikan?

You: hahahah (grins) oo tapos na.

Joshua: (binaba ang kamay) (nakita parin na may halikan) eyy! Niloko mo ko! (Nagtakip ulit)

You: hahahah! Ano ka ba Joshua? Ang tanda tanda mo na, simpleng halikan lang di pa matignan?

Joshua: (binaba ang kamay) (tumingin sayo ng pulang pula ang mukha) eh kasi... ano eh...

You: (tumingin sa kaniya ng tawa parin ng tawa) ano? Hahha parang bata.

joshua: (bit his lower lip) (nahihiya) eh kasi, kapag pinanood ko yan kasama ka... (pasimpleng lumingon sa naghahalikan, then looked at you again)

You: ano?

joshua: baka... may gawin akong masama. (Husky tone)

You: tulad ng.. ?

Seventeen ThreadsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon