Scoups
You: Ahmmm? Hello? Ako lang ba tao dito? (looked around)
Scoups: Oy. (naka-higa sa sahig)
You: (hinanap kung saan nanggagaling ang boses)
Scoups: (bumangon, umupo) Hey. (waves at you)
You: Oh? Scoups. Akala ko walang ibang tao sa boarding house.
Scoups: (looked around, ngumuso) mukhang wala nga. Tayong dalawa lang. (biglang nag-push up) 67 68 ....69 ...70...71... hoo!
You: (napatingin sa suot niya. Sando lang na manipis at short na itim, pinapanood siya mag push up. Tumingin sa biceps niya, napangiti)
Scoups: 81....82.. 83... hoo! (napahiga sa sahig) Kapagod. (hiningal)
You: (nakatitig parin, kunti nalang maglaway)
Scoups: (napatingin sayo)
You: (natauhan) A-Ah...ah.. ano nga bang gagawin ko? Ahh. mAliligo tama. A-ahem. (fake cough)
Scoups: Maliligo ka na?
You: (nods, blinks your eyes)
Scoups: Magpapawis ka muna bago maligo. Tulungan mo nga ako. (sumenyas na lumapit ka)
You: Ha?! (napatakip ng katawan) Anong gagawin natin?!
Scoups: (napatingin sa ginawa mo, natawa) Pambihira ka. Wala akong gagawin sayo. Papatulong lang ako. Lapit ka na. upo ka sa sahig. Dali hehe (bit his tongue, winks)
You: (dahan dahang umupo sa harap niya)
Scoups: (leaned closer)
You: (napaatras)
Scoups: (holds your hands)
You: (gulped)
Scoups: (nilagay ang kamay mo sa matigas niyang thighs) tulungan mo ko mag-sit ups. (humiga sa sahig)
You: A-Ano kamo?
Scoups: (nagsimula mag sit ups) 1...2....3.....4....
You: (pouts) (looked away) (bumulong: akala ko kung ano na...)
Scoups: Anong sabi mo?
You: (pagtingin mo)
Scoups: (biglang huminto sa harapan mo, hinihingal, almost 1 inch ang pagitan ng mukha niyo)
You: (nagulat, natulala)
Scoups: (smiles, leaned more closer) (pecks on your lips)
You: Oh?....
Scoups: Saang number na ba ako?
---
Jeonghan
You: Ahmmm? Hello? Ako lang ba tao dito? (looked around)
(walang sumasagot)
You: Mukhang ako nga lang. Hehe. part party na to! Wohoo!!! Maliligo na ko! (naghubad ng t-shirt) lalalalalalalala (humming, papuntang cr)
(biglang bumukas ang pinto ng cr)
Jeonghan: (lumabas, pang ibabang bahagi lang ang natatakpan ng tuwalya nagpupunas ng basang buhok)
You: (napatigil, natulala)
Jeonghan: (napatigil, dahan dahan ding tumingin sayo)
(ilang segundo kayo nagkatitigan bago..)
You: Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh! (tumili, tumalikod)(hindi alam kung saan ibinato ang t-shirt)
Jeonghan: Ahhhhhhhhhhhhhhhhhh! (nagtakip ng katawan, pero di tumalikod mula sayo)
BINABASA MO ANG
Seventeen Threads
FanficMy compilation of Seventeen threads. Both tagalog or English. Follow me on Facebook @CloeBoo. Happy reading!