"Things girls wish guys knew about girls"

4.3K 125 31
                                    

#1 awe us with your machismo

Scoups

You: HIndi ko mabuksan yung takip ng garapon ng asukal (pouts, pinakita ang garapon)

Scoups: (looked at you) Ganun ba? Akin na. Baka kaya ko. (lumapit, kinuha ang  garapon)

You: Kaya mo? Gumamit na ako ng plais kahapon di ko parin mabuksan.

Scoups: (tinaas ang manggas ng t-shirt)

you: (napatingin ka sa biceps niya, gulped)

Scoups: (bit his lower lip,) Ughhhhhh.... (groans, pinipilit buksan ang garapon) Ahhh... (nabuksan ang takip) Ayan, bukas na. (smiles)

You: (napanganga) Huh?

Scoups: nabuksan ko na. Hehehe.

You: (blushed) Y-yeah. (kinuha)

Scoups: Ahh, napansin ko sira yung cabinet nung kwarto mo. May martilyo ka ba diyan? Aayusin ko.

You: Kaya mo ayusin mo yun?

Scoups: Siyempre. Ako pa. (Winks, pumuntang kwarto mo)

You: (nainlove)

===

# 2 Shave encounters

Jeonghan

You: (napatingin sa kili-kili) Aish... hindi pa ako nagkakapag-wax ng kili-kili.

Jeonghan: (napansin ang ginagawa mo, nakita ang kili-kili) Hey....

You: (agad na binaba ang kamay, blushes) W-why?

Jeonghan: (nagkunwaring hindi nakita ang ginagawa mo) blooming mo ngayon. (pecks on your lips) (smiles)

You: E-Eh? (looks away) nakita mo yung ginagawa ko kanina eh. (napatakip sa kili-kili)

Jeonghan: (laughs) Eh ano ngayon? Lahat naman tinutubuan niyan. I know your effort to look great and I appreciate that.

===

# 3 Chivalry

Jisoo

You: (lalabas ng bahay)

JIsoo: Wait--- (pinagbuksan ka ng pinto) Daan na po lady. (smiles)

You: Oh? T-Thanks. (lumabas, naglakad)

Jisoo: (naunang pumunta ng kotse, pinagbuksan ka ng pinto ng kotse) hop in
.

You: (chuckles) (pumasok)

JIsoo: (umikot, sumakay ng driver's seat) My princess, where do you want to go? (sinuotan ka ng seatbelt)

You: (blushes)

===

#4 Public display of affection

Jun

You: (naglalakad sa mall)

Jun: (kasabay mo naglalakad, biglang hinawakan ang kamay mo, not looking)

You: (nagulat, looked at him)

Jun: (smiles at you sincerly, pulled you closer) Babe....

You: Hmmmm?

Jun: (umakbay sayo, bigla kang hinalikan sa pisngi) You are mine....

You: (shivers, napatingin sa mga taong napapatingin sa inyo)

Jun: (sniff your scent, then kisses the corner of your lips, pulled back, wrapped his arm on your waist while walking)

You: (blushes, holds your cheek)

Seventeen ThreadsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon