SUPER THANK YOU!

364 12 2
                                    


Maraming maraming maraming salamat sa lahat ng bumasa at sumuporta sa very first story kong 'to!

Worth it lahat ng puyat at effort ko sa pagsusulat. Para sa inyo talaga 'to!

Natupad ko na rin sa wakas yung isa sa mga goal ko na makatapos ng story. Pangarap ko talagang maging writer eh! Hahaha!

Sa lahat ng active mag-vote, comment, salamat! Kahit sa mga silent readers salamat din! Kayo yung isa sa mga dahilan kung bakit ako nagsusulat. Kaya super duper thank you.

Sana nagustuhan nyo yung story na'to. Sa totoo lang, mahirap talagang mag-isip! Hahahaha! Hindi ko nga inakalang makakaya ko eh.

Ang main inspiration ko talaga dito ay yung tugtog sa piano na 'Kiss The Rain'. Yun yung dahilan kung bakit nasimulan ko 'tong storya. Pumasok lang talaga sa isip ko yung scenario na kagaya ng mababasa nyo sa simula ng storya. Sa tuwing mapapakinggan ko yun, laging pumapasok sa isip ko yung ganung scenario kaya kinati yung kamay ko na magsulat ng storya. Totoo po, music/song talaga yung kadalasang nagiging dahilan kung bakit ako nakakapagsimula ng story.

'Kiss The Rain' is my inspiration to start this story, readers are my inspiration to continue, successful authors/writers are my inspiration to finish a story.

Maraming salamat talaga!

To God Be The Glory

For You To Come BackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon