Lâm Thùy đang đọc sách thì nghe thấy bên ngoài có tiếng ồn, nàng nhăn đôi mày liễu bỏ sách xuống: " Có chuyện gì lại ồn ào như vậy?"
"...!"
Cứ tưởng sau câu hỏi của mình Linh Tâm sẽ lập tức vào báo lại nhưng không thấy người đến mà những tiếng ồn bên ngoài cũng im bật, nàng nghĩ ngợi không biết xảy ra chuyện gì: " Linh Tâm, ngươi có bên ngoài hay không?" Vẫn không có tiếng đáp lại, nàng đứng lên đi ra khỏi tẩm phòng của mình thì hoảng sợ khi nhìn thấy thị vệ và cung nữ bên ngoài đều đã bị đánh ngất: " Đây là...người đâu!"
" Xin đừng lớn tiếng."
"Á...!"
" Huyễn Uyên....là thần!" hắn xuất hiện làm Lầm Thùy phát hoảng mà hét lên thì đưa một ngón tay lên miệng ra ý ngừng lại: " Đừng la, thần là Đương Kỳ đây."
" Đương...!" Sau một lúc hoàn hồn Lầm Thùy ngạc nhiên: " Đương Kỳ là ngươi?....đúng là ngươi rồi."
Nhìn trước sau một hồi Đương Kỳ mới kéo theo Lâm Thùy trở lại vào trong: " Nơi này là hoàng cung, thần chỉ muốn nói chuyện cùng người một lát nên tốt nhất đừng để ai thấy."
" Ngươi tại sao lại ở đây, ngươi cũng nhớ mọi chuyện...vậy...vậy ngươi biết Uyễn Quân đang ở đâu hay không?"
" Không phải người đã gặp Vương tử rồi sao?"
" Ta gặp...nhưng...!" Lâm Thùy ngừng lại rồi khẳng định lời mình: " Thật sự là Ảnh Nguyệt?"
"...!"
" Nhưng....nhưng huynh ấy không giống với trước kia...!"
Đương Kỳ mỉm cười: " Trải qua kiếp luân hồi nếu ngoại hình có thay đổi cũng không có gì là lạ."
" Nhưng không phải cả ta và ngươi đều giống như trước không thay đổi...mà chuyện đó cũng không quan trọng, ta phải lập tức đi gặp huynh ấy."
" Vương tử không còn nhớ gì cả!"
" Sao...!" Lâm Thùy vừa quay lưng đã ngừng lại: " Không nhớ là ý gì?"
" Vương tử không có những ký ức của mình khi là Uyễn Quân, nói đúng hơn ngươi hiện tại tuy cùng một linh hồn nhưng lại chỉ là Oa Ảnh Nguyệt mà thôi."
" Không thể nào, lần trước gặp huynh ấy còn gọi ta là Huyễn Uyên!"
"...!"
" Thật sự là không nhớ sao?"
Đương Kỳ lắc đầu: " Tộc trưởng muốn thần phải luôn bảo vệ những nhi tử của ngài, ban đầu thần đã nhận ra nhưng không biết Huyễn Uyên có nhớ chuyện trước kia hay không nên đã âm thầm bảo vệ người và Vương tử. Bây giờ đã biết được Tử Phiên công tử hiện đang ở Phụng Luân, vậy người có muốn đến đó hay không?"
" Tử Phiên đang ở Phụng Luân quốc?"
" Thần cũng chỉ mới biết được chuyện này khi gặp lại Âu Khắc công tử cách đây không lâu mà thôi."
"...!"
Tịnh Phong đột nhiên biến mất cùng Ảnh Nguyệt lúc này lại đang ở ngay đại sảnh của Oa phủ, thấy hắn một mình quay trở lại Minh Nguyệt thoáng một nét an tâm. Nàng vừa mừng rỡ muốn hỏi hắn đã xảy ra chuyện gì thì lại bị Tất Duy cướp lời: " Hoàng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Yêu Người Qua Ngàn Năm
RomanceSau khi bị thương Ảnh Nguyệt quên hết nhưng chuyện đã xảy ra. Một người vốn dĩ là người cậu yêu tha thiết lại trở nên xa lạ, một người lần đầu gặp mặt lại đeo bám trong mình tình cảm không phai. Người đang khóc đó là ai, Ảnh Nguyệt thật ra là ai...