Chương 25

2.7K 181 9
                                    

Mưa bên ngoài vừa tạnh thì Tất Duy trở về Oa Phủ, hắn còn chỉ mới bước chân vào cửa đã nghe gia nhân nói Minh Loan đã cho gọi mình. Cảm thấy thật mệt mỏi hắn xoa thái dương muốn về phòng nghỉ ngơi nhưng cũng lập tức đến gặp nàng: " Mẫu thân cần gặp Duy nhi?"

Vừa thấy Tất Duy thì Minh Loan có nét hoảng sợ: " Duy nhi, mẫu thân biết ngươi chỉ vừa mới về phủ nhưng ta thật lòng lo lắng cho Nguyệt nhi."

" Nhị đệ làm sao?"

" Hoàng thượng không hiểu vì cớ gì, sáng sớm đã triệu Minh Nguyệt vào cung mà không nghĩ đến cảm giác của Nguyệt nhi như vậy thì thôi đi, Nguyệt nhi khó khăn lắm mới có thể dứt bỏ được tình cảm của y, hoàng thượng lại muốn y cùng lúc vào cung." Nàng phiền muộn: " Hoàng đế này là biết rõ trước kia Nguyệt nhi như thế nào đau khổ vì mình còn chưa đủ nên bây giờ y đã quên hết cũng không để yên, mẫu thân chỉ muốn y sống những ngày tháng yên bình thôi mà tại sao người vẫn không tha cho Nguyệt nhi của ta chứ?"

" Có chuyện này?"

" Không những vậy, Hoàng Thượng còn bắt Nguyệt nhi tự mình đi bộ đến. Ngươi cũng biết nhị đệ ngươi vừa khỏi bệnh thôi làm sao một mình đi vào được, Hoàng thượng là đang cố ý tìm cách gây khó khăn cho nó. Nguyệt nhi từ lúc chết đi sống lại thì mỗi khi gặp nước hay mưa xuống đều sợ hãi không thôi, ngươi xem trời vừa đổ mưa lớn như vậy. Mẫu thân biết Duy nhi có cách ngăn hoàng thượng, ngươi vì nhị đệ mà giúp y đi được không?"

Tất Duy đỡ Minh Loan ngồi xuống trấn an nàng: " Mẫu thân không cần lo lắng, Duy nhi sẽ lập tức nhập cung đưa nhị đệ trở về."

" Được, được!"

" Người đâu, mau chuẩn bị ngựa." Tất Duy tức giận quay lưng trở ra, Tịnh Phong lần này ngươi thật ra lại muốn làm gì? Ngày trước ngươi quên đi cũng được, ngươi phụ bạc Ảnh Nguyệt cũng được ta có thể bỏ mặt. Hiện tại y đã có thể cùng ngươi cắt đứt ngươi lại không cho y cơ hội. Hắn nghiến răng: " Đừng trách ta mang người biến mất khỏi ngươi!"

" Đại ca!"

Vừa trở ra đến cửa phủ định lần này sẽ xông thẳng vào cung gây một lần náo loạn Tất Duy không ngờ liền nhìn thấy Ảnh Nguyệt phía xa vẫy tay mỉm cười với mình, trong lòng vừa buông xuống lại nhận ra đi cùng với y những kẻ lạ mặt hắn liền chạy nhanh đến kéo tay Ảnh Nguyệt về phía sau mình: " Các ngươi là ai?"

" Không phải việc của ngươi, buông người ra."

Phi Tiễn còn đang tức giận muốn động tay với Tất Duy thì Lưu Phong đã thật nhanh không nói gì giành lại người gói trọn vào vòng tay mình, Ảnh Nguyệt đỏ mặt ngước đầu nhìn hắn: " Huynh...!"

" Ngươi....buông Ảnh Nguyệt ra." Bị qua mặt Tất Duy nâng quyền muốn đánh tới không ngờ chưa động được đến Lưu Phong đã bị Chân Viễn ngăn lại được.

Thấy tình thế không ổn lắm Ảnh Nguyệt vội chạy ra khỏi cái ôm của Lưu Phong chen vào giữa bọn họ: " Ngừng lại, đừng đánh."

" Vương tử?"

" Ảnh Nguyệt, bọn họ là ai?"

" Đại ca, họ không phải người xấu đâu. Vì trời mưa nên đệ bị ngất, là các huynh ấy chăm sóc và đưa đệ trở về đó." Vừa giải thích cho Tất Duy, cậu lại quay đầu: " Huynh ấy là đại ca của ta, đừng đánh nhau a."

[ Đam Mỹ ] Yêu Người Qua Ngàn NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ