NABABALIW na yata talaga siya. Iyon lang ang nagawang isipin ng natitirang matinong parte ng utak ni Angel sa maiksing sandali na binuhat siya ng estranghero papunta sa malaking kama. Hindi ba at hindi siya nakikipag-sex sa taong hindi niya kilala? Kaya bakit nandito siya ngayon, hindi makontrol ang arousal na nararamdaman niya para sa isang estranghero?
No. Kahit nahihirapan siyang kontrolin ang sarili niya hindi niya 'to dapat ituloy. Walang mapupuntahang mabuti ang makipag-one night stand. Huminga ng malalim si Angel, babangon na sana sa kama at sasabihin sa lalaki na aalis na siya –
Oh. God. Nahubad na nito ang business suit at long sleeved polo. Mabilis ang galaw nito pero hindi clumsy. In fact natupi pa nga nito ng maayos ang hinubad na damit at naisampay sa sandalan ng upuan.
Napatitig si Angel sa katawan ng estranghero. He has a wide and hard chest. Iyon ang una niyang naramdaman kanina nang magkadikit ang mga katawan nila. Then bumaba ang tingin niya sa flat nitong tiyan. The stranger has perfect six pack abs and sexy hips and... Nanuyo ang lalamunan niya nang matutok ang tingin niya sa malaking umbok sa harapan ng slacks nito. Naramdaman niya 'yon kanina sa puson niya. Napakapit siya sa bedsheet ng kama. Bigla kasing parang nangangati ang mga kamay niyang hawakan 'yon.
Kumabog ang dibdib niya nang ang belt naman nito ang sunod na natanggal. Inalis nito ang pagkaka butones ng slacks pero hindi ibinaba ang zipper. The garment rode low on his waist, giving her a glimpse of the waistband of his briefs. Bumaba ang tingin ni Angel hanggang marealize niya na nakapaa na ito. Kailan natanggal ng lalaki ang sapatos nito? Kailan nito tatanggalin ang slacks at underwear?
"Take off your mask," biglang sabi ng estranghero. Umangat tuloy sa mukha nito ang tingin niya. Bumilis ang tibok ng puso ni Angel. Seryoso ang mukha nito at ang mga mata nito... puno ng intensidad at pagnanasa. Ang mga labi nito may stain ng pulang lipstick – her lipstick.
Malalaki ang hakbang na lumapit ito sa kaniya. Sa isang iglap nakatukod na ang isang tuhod nito sa kama at kumiskis ang hita nito sa tagiliran niya. Suminghap siya sa sensasyong dulot 'non. His masculine scent filled her sense of smell. Katulad kanina nang una itong lumapit sa kaniya habang nasa gitna siya ng performance niya. Kahinaan niya ang mabangong amoy ng isang lalaki. It's one of her weaknesses that she can't get rid of. Just his scent is turning her on like crazy.
A sexy smile formed at the side of his lips. "You're too sensitive right now, aren't you?" Umangat ang kamay nito at marahang pinaraan ang daliri sa balikat niya, paakyat sa leeg niya at huminto sa pulso niya na mabilis na tumitibok. "Take off your mask. I want to see your face."
Kumurap si Angel at nagawang umiling. Umangat ang kilay ng lalaki. Napunta sa baba niya ang haplos nito, itiningala siya. Yumuko ito at hinalikan siya sa mga labi. Napaungol siya at agad gumanti ng halik. Sa isang iglap naitulak na siya nito pahiga sa kama at nakubabawan na siya nito. Bumaba ang halik nito sa leeg niya. Napayakap siya sa mga balikat nito nang maramdaman niya ang paghagod ng dila nito sa balat niya. Nasundan ng magaan na pagkagat ng mga ngipin nito. Napaungol siya at humigpit ang pagkakayakap sa estranghero.
"Take off your mask," mapang-akit na bulong nito sa tainga niya. Umiling siya. "Hmm." Her stomach fluttered when he suddenly licked and nipped her ear. Hindi pa siya nakakabawi sa pagkabigla napunta na sa dibdib niya ang mga kamay nito. He squeezed her flesh then roughly grazed his thumb against her exposed nipple. Umabot hanggang mga talampakan niya ang nakakakuryenteng sensasyong dulot ng ginagawa nito sa kaniya. "I will torture you if you don't take it off," bulong na naman ng lalaki.
Umiling uli si Angel. Tinapon na nga niya ang lohika at pumayag makipag-one night stand, ipapakita pa ba niya ang mukha niya? Wala na siyang itatago kung ganoon.
Naramdaman niya sa leeg niya ang mainit na hininga ng lalaki. "Stubborn, aren't you?" Inilayo nito ang mukha sa kaniya. Napadilat siya. Akala kasi niya babangon na ito at hindi na itutuloy ang nasimulan kasi ayaw niya pumayag alisin ang maskarang suot niya. Itinukod niya ang mga siko sa kama para sana bumangon rin nang yumuko na naman ito. Angel moaned loudly when his mouth covered her exposed nipple and sucked at it. Hard. It was a combination of pleasure and pain. She felt herself getting moist between her legs. Napasabunot siya sa buhok nito nang magaan nitong kagatin ang nipple niya. Then he soothed the pain with his tongue and sucked at it again.
Humaplos papunta sa likod niya ang mga kamay ng estranghero at tinanggal ang hook ng bra niya. Her breasts bounced free. Napunta sa kabila niyang dibdib ang mga labi nito. He sucked and licked her other nipple. Bumigay ang mga siko niya at napahiga na naman siya sa kama nang bumaba sa tiyan niya ang mainit nitong palad, pababa pa hanggang sa pagitan ng mga hita niya. He cupped her sex and rubbed her with his fingers through the fabric of her panties. Bumalik sa tainga niya ang bibig nito. "You're so wet," anas nito.
Ungol lang ang naging sagot ni Angel. She arched her body, craving for more friction. Gumuhit ang ngiti sa mga labi ng estranghero. Pagkatapos naramdaman niyang hinubad na nito ang panties niya. She's fully naked now. Ang tanging suot na lang niya ay ang maskara at ang high heels niya. "Take off your mask," sabi na naman nito habang naglalaro ang mga kamay sa magkabilang hita niya, pataas ng pataas pero hindi napupunta sa bahagi ng katawan niyang gusto niyang pagtuunan nito ng pansin.
Umiling siya at iniliyad ang balakang. "Touch me," frustrated na pakiusap ni Angel.
"That's only the second time you said something," sabi ng estranghero. Malakas siyang napaungol nang sa wakas mapunta sa pagitan ng mga hita niya ang isang kamay nito. He explored her wet folds with his fingers, while his thumb played with her swollen clit. Napaliyad na naman siya at nakuyom ang mga kamao sa bedsheet ng kama. The sensation is too much! Pleasure is building up inside her. Alam niya, ano mang sandali sasabog na siya. But she needs more. She needs something inside her.
BINABASA MO ANG
CHAINED UP (R-18)
General Fiction"You are mine, Angel. You will always be mine. I will ruin any man who will even think of snatching you away from me." Ito ang kuwento ni Angel Marquez, kaibigan ni Grace mula sa story ko na SAVING GRACE. unedited version, first draft ang ipopost ko...