JACK kissed Angel, deeper and hungrier this time. His hand slid down her inner thighs until she felt his fingers rubbing against her wet folds and spreading them gently. "Ah, baby. You're so wet."
"Jack," pahikbing daing niya. "I need you. I want you. Now. Please. I can't wait anymore."
Ngumiti ito, hinalikan ang gilid ng mga labi niya bago dumausdos ang halik nito sa pisngi niya at papunta sa tainga niya. "Do you trust me, baby?"
"Yes," she moaned when he slid two fingers inside her, in and out, the pleasure building up inside her. "Jack, please I want you inside me," pahikbing anas niya.
He groaned and kissed her ear. "I want to be inside you too, Angel. Without any barrier between us. I want to come inside you and fill you. Do you trust me enough?"
Suddenly, narealize ni Angel kung ano ang gusto nitong mangyari. Pinilit niyang dumilat at nagtagpo ang kanilang mga paningin. Ngumiti siya, hinalikan ito sa mga labi at bumulong, "I trust you and I love you, Jack." Hinaplos niya ng mga palad ang dibdib nito, pababa sa abs nito, pababa pa sa balakang nito hanggang mahawakan na niya ang pagkalalaki nito.
He groaned when she began to move her fist up and down his impressive length. She kissed his neck. "I love you." Then with their eyes locked together, she guided his cock to her entrance. Slowly, gently, tenderly, he slid inside her to the hilt. Sabay silang napaungol at sandaling hindi gumalaw. Ninamnam lang ang masarap at nakakaliyong pakiramdam ng kanilang pag-iisa. Skin to skin.
I groaned when he started to ease himself out of her, only to push deep inside again. And again. And again. Mariin siya nitong hinalikan sa mga labi at gumanti siya ng halik. Hindi na mabagal. Mapusok na at mainit. Their movements became faster, needy and passionate. She wrapped her thighs around his hips as he pounded into her with deep and hard strokes. And all the while, they are looking at each other's eyes.
"Jack," anas niya, ang mga kamay niya ay naging mapusok ang haplos sa likod nito. Habol niya ang paghinga at nararamdaman niyang para siyang unti-unting nakakarating sa gilid ng isang bangin, handang mahulog ano mang sandali. "Jack, I need to..." Her hands went down his butt, squeezing it, pulling him to her, asking him to move faster and harder than before.
"I know, baby," anas ni Jack, hinalikan siya bago tinitigan ang mukha niya. "Go on, come. I want to see your face as you fall apart in my arms."
One more deep thrust and she's already screaming his name as orgasm took over her. The move of his hips suddenly became harsh, unpolish and desperate and she knew that he's very close too. So she arched her back, leaned her head and kissed him, licking and nipping his lips. His thrust turned frantic until he pushed to the hilt for the last time. She felt his whole body shake as he groans loudly against her mouth.
Matagal silang nanatili sa pwesto na 'yon. Kapwa nila habol ang paghinga habang nasa ibabaw niya ito. Ang kamay niya masuyong humahaplos sa likod nito. Ang mga hita niya, mas maluwag nang nakapulupot sa baywang nito. He was still inside her.
Nang pareho nang kumalma ang paghinga nila saka kumilos si Jack. Hinalikan ang leeg niya, ang pisngi niya at ang magkabilang gilid ng mga labi niya. Nang iangat nito ang ulo para magkakitaan sila ay lumobo ang puso ni Angel. Kasi malapad at puno ng pagmamahal ang ngiti nito. Tagos hanggang puso at kaluluwa niya.
"I love you, Jack."
"And I love you too, my Angel." Masuyo siya nitong hinalikan sa mga labi at kuntento siyang napabuntong hininga.
Nang kumilos ito hanggang nakahiga na sila sa kama nang patagilid sa isa't isa, saka lang may naalala si Angel na importanteng mapag-usapan nila. Worried na tiningnan niya ang mukha ni Jack. "Siguradong kalat na sa Empire ang tungkol sa atin."
"I don't care."
Nakikita niya nga sa mukha nito na talagang wala itong pakielam kahit malaman pa ng iba ang tungkol sa kanila. Kaso hindi pa rin niya maiwasan mag-worry at mukhang napansin nito 'yon kasi hinaplos nito ang pisngi niya at tipid na ngumiti.
"Magiging okay ang lahat, Angel."
"Sa tingin ko hindi magugustuhan ng pamilya mo na ako ang... pinili mo."
Umangat ang mga kilay nito. "I honestly don't care about what they want anymore, baby. Nasa tamang edad na ako para magdesisyon para sa sarili ko. Don't worry. I have a plan."
"Pero Jack..."
Mabilis siya nitong hinalikan sa mga labi. Sumeryoso ito at tinitigan siya sa mga mata. "Angel. Kahit sino o ano pa ang dumating, hindi ako maaapektuhan. I am going to fight for you. No matter what. Are you willing to fight for me too?"
Biglang nawala lahat ng alinlangan at pag-aalala sa dibdib niya. This is Jack Lopez. This is the man she loves and the man who loves her. Ito ang lalaking tinanggap siya kahit na ano pa ang naging nakaraan niya. This is the man who picked up her broken pieces and made her whole again. Walang pagsubok ang hindi nila makakayang lampasan. Sigurado siya roon.
Ngumiti si Angel at niyakap ang binata. "Oo naman. Laban kung laban."
Natawa ito at gumanti ng yakap. "Good. Now go to sleep. We have a big day tomorrow."
Hindi niya alam kung ano ang ibig nitong sabihin 'don. Pero napahikab na siya at namigat na ang mga mata niya. Kaya sumiksik na lang siya sa dibdib nito at pumikit. Mayamaya pa, nakatulog na siya. She never slept so peacefully like that before. At alam niya na sa mga susunod pang araw, hangga't nasa tabi niya si Jack, palagi na siyang makakatulog ng ganoon. No more nightmares.
KUNG may iba pang empleyado sa Empire Hotels and Casinos ang hindi naniniwala sa usap-usapang kumakalat na may karelasyon si Jack Lopez na staff sa HR Department, siguradong napaniwala na ang mga ito sa araw na 'yon.
Sabay na pumasok sa trabaho si Angel at Jack. At dahil dumating sila sa oras na maraming empleyado ang pumapasok sa trabaho, marami ang nakakita nang bumaba siya sa kotse ng binata. If that's not enough proof, the way he held her hand and smiled at her as they walk to the elevator are enough confirmation. Ni walang nagtangkang sumabay sa kanila nang nakasakay na sila sa elevator.
"I am going to talk to my father today," sabi ni Jack mayamaya.
Napatingala siya rito. Nakita niya ang determinasyon sa mukha nito. And he doesn't look worried at all. Narelax siya. Kumapit siya sa braso nito at nakangiting humilig sa balikat nito. "Okay."
"Don't go anywhere later. Ipapasundo kita para sabay tayong mag-lunch."
Tumango uli si Angel at binitawan ang braso nito nang huminto sa floor niya ang elevator. Bumukas ang pinto. Bago siya makalabas hinawakan ni Jack ang batok niya at magaan siyang hinalikan sa mga labi. Nagtama ang mga paningin nila at nagkangitian sila. "I love you," bulong niya.
"I love you," bulong din nito.
BINABASA MO ANG
CHAINED UP (R-18)
General Fiction"You are mine, Angel. You will always be mine. I will ruin any man who will even think of snatching you away from me." Ito ang kuwento ni Angel Marquez, kaibigan ni Grace mula sa story ko na SAVING GRACE. unedited version, first draft ang ipopost ko...