Humikbi si Angel pero hindi dahil nasaktan siya sa kagat nito. She sobbed because she could not take the intense need for him anymore. Her inner muscles are already clenching and screaming for him. At alam niyang alam nito 'yon. Bumalik sa mga labi niya ang halik nito, mariin at mainit bago tuluyang humakbang paatras sa kaniya. Ang sumunod na lang niyang namalayan ay napihit na siya nito patalikod rito, ang mga braso niya natukod niya sa lamesa. Her back is arched and her ass is up in the air like an offering for him.
Napaungol si Angel nang maramdaman ang mga labi nito sa likod niya. He's not kissing her but sucking her, marking her flesh. At sa bawat galaw ng mga labi nito nasiguro niyang hindi lang isang marka ang maiiwan sa likod niya. Marami. Mula sa kanyang shoulder blades, papunta sa gilid ng kanyang mga dibdib, pababa pa sa balakang niya hanggang ang mga labi at dila nito ay narating ang lower back niya. Mariin siyang napapikit nang humaplos ang mga kamay ni Jack sa hita niya hanggang maitaas nito ang laylayan ng bestida niya at maipon ang tela sa balakang niya. His leg nudged her thighs apart and she can feel the cold air of the AC against her moist sex. Napasinghap siya nang ibaba nito ang thong na suot niya hanggang sa mga tuhod niya.
"Jack," pahikbing daing niya nang marinig niya ang kinakalag na sinturon at binababang zipper. Dumilat siya at nilingon ang binata. Titig na titig ito sa ibabang bahagi ng katawan niya habang isinusuot ang condom sa pagkalalaki nito. His eyes are blazing with so much desire he looks almost violent. Her whole body shivered and she could not help but lick her lips in anticipation. And then suddenly, he touched her.
She moaned when he opened her sensitive folds with his hands, his fingers sinking into her ass cheeks. Her moan became a loud cry when his thumbs dipped into her entrance, stretching and exploring her. Her hips moved to take his thumbs deeper inside her. But it's not enough. She needs something bigger and thicker to fill her. "Jack please," ungol niya.
"What do you want baby?" paos na tanong ng binata, halata na sa boses ang matinding pagnanasa.
Huminga siya ng malalim at isinubsob ang mukha sa lamesa. "Fuck me!"
Hindi niya kinailangan ulitin ang hiling niya. In one fluid motion he entered her. They both groaned as pleasure hit her like a wave. God, he's so deep inside her. He held her hips tightly against him as he began to pound her, hard, fast and uncontrolled. The sound of their flesh slapping against each other is ringing in her ears, making the knot of desire to build up inside her core. Nawalan na siya ng pakielam sa ibang bagay – sa lugar kung nasaan sila, sa oras o kahit sa fact na maraming tao sa labas ng silid na 'yon at siguradong alam ng lahat kung ano ang ginagawa nila ni Jack sa loob. She was trapped inside their own world to care for those things.
Mayamaya ay naramdaman niya ang mga labi nito sa buhok niya. Katulad niya ay mabilis ang paghinga nito. She knew that just like her, his orgasm is going to be quick and intense. Napunta ang halik nito sa tainga niya. He licked and bit her earlobe as one of his hands slid down where they are currently connected. "Come for me, baby," anas nito. Then his fingers found her clit and rubbed it furiously, as hard and fast as the way he thrust his cock inside her.
Her eyes rolled back and she cried out as she came. Her whole body shook. She's still riding the sensation of her orgasm when he thrust into her twice more before he groan against her neck and shoot his load inside her. His orgasm made hers longer and more intense than she ever felt before. Uminit ang mga mata niya at hindi na niya napigilan ang pagpatak ng mga luha sa kanyang mga pisngi. May mga salitang bumara sa lalamunan niya at kinailangan niyang mariing kagatin ang ibabang labi niya para hindi maisatinig ang mga 'yon. I love you, Jack. I love you so much.
Pero hindi siya nito kayang mahalin.
The pleasure that their orgasm brought was replaced by the pain in her heart. Kahit nanlalambot ang buo niyang katawan pinilit niyang kumilos hanggang magkahiwalay na ang mga katawan nila at makaupo na siya sa lamesa paharap kay Jack. Yumuko siya para abutin ang thong niya at tahimik na isinuot 'yon uli. Pagkatapos sinubukan niyang suklayin ng mag daliri ang nagulo niyang buhok. Hindi niya ito matingnan kasi baka umiyak siya ng malakas kapag ginawa niya 'yon.
Mukhang naramdaman nitong may naiba sa mood niya kasi naging mataman ang titig nito sa kaniya. Kahit nang hubarin nito ang condom at ayusin ang sarili, hindi nito inaalis ang tingin sa kanyang mukha.
"I-I have to go. Kasama ko ang bestfriend ko. Siguradong nag-aalala na siya sa akin," basag ni Angel sa katahimikan. Kumilos siya para umalis sa lamesa pero biglang itinukod ni Jack ang mga kamay sa magkabilang gilid niya kaya na-trap siya sa katawan nito.
"We need to talk," seryosong sabi nito.
Huminga siya ng malalim. "Ano pa bang pag-uusapan natin?"
Mariing tumikom ang mga labi nito bago lalo pang inilapit ang katawan sa kaniya. "Fine. Don't talk. But I want you to listen to me." Huminga ito ng malalim bago nagpatuloy sa pagsasalita. Wala na akong nararamdaman para kay Dolly. She's just my friend now. She and Blake had a... misunderstanding while they were on their honeymoon. Nagalit siya sa pinsan ko at ako ang nilapitan niya kasi wala naman siyang ibang malapit na kaibigan maliban sa akin.
"I know her. She will do something reckless and stupid if I leave her alone while she's angry and hurt. Kaya sinakyan ko na lang ang gusto niya. I don't really like to babysit her but she took my phone as hostage. Iyon ang dahilan kaya hindi kita matawagan o ma-text man lang mula nang dumating siya sa Pilipinas."
Gulat na napatitig siya sa mga mata nito at nakita niya roon ang honesty at sincerity. His explanation also makes sense. Kaya rin siguro kahit anong tawag o text ko sa cellphone niya wala siyang nakukuhang sagot. Tumikhim si Angel. "N-nakuha mo na ba ang cellphone mo?"
Umiling si Jack. "She promised she will give it to me tonight. Kung pupunta raw ako sa club na 'to. Iyon pala gusto niya lang ipakita sa akin na okay na sila ni Blake."
Naningkit ang mga mata ni Angel. "Pero bakit noong nakita ko kayo sa restaurant sa loob ng Empire... iniwas mo ang tingin mo na parang hindi mo ako nakita? Sigurado akong nagtama ang mga mata natin noon, Jack."
Ngumiwi ito. "Because she will do something crazy if she saw me looking at you. I... kinda told her about you. Noong sinabi ko sa kaniya na ayoko siyang i-babysit. I told her I'm with someone and I don't want that someone to worry. Curious siya kung sino ka at masyado niya akong kilala kaya siguradong mapapansin niyang ikaw ang babaeng tinutukoy ko kung hindi ko siya nalayo agad sa grupo niyo. You were with your workmates. Alam kong hindi maganda para sa'yo kung malalaman nila ang tungkol sa atin. At least, that time I cared about what they think. Hindi na ngayon."
BINABASA MO ANG
CHAINED UP (R-18)
General Fiction"You are mine, Angel. You will always be mine. I will ruin any man who will even think of snatching you away from me." Ito ang kuwento ni Angel Marquez, kaibigan ni Grace mula sa story ko na SAVING GRACE. unedited version, first draft ang ipopost ko...