Part 25

62.8K 1.1K 94
                                    

"Nag-wo-worry ka sa age difference natin?" tanong ni Angel.

"Not really," sagot ni Jack. Hindi na itinago ang pagnanasa sa mga mata. "I just realize now why your body feels heaven against me and why your pussy is so fucking tight."

Napaderetso ng upo si Angel nang may humagod na init sa buo niyang katawan at naipon sa puson niya. Uminit ang pakiramdam niya at nananayo ang mga balahibo niya. At hindi 'yon dahil sa wine.

Mukhang nakikita ni Jack ang nangyayari sa kaniya kasi dumeretso rin ito ng upo, lumiyad at hinaplos ng likod ng kamay ang kanyang pisngi. Her head automatically leaned into his touch.

This feels nice, pabuntong hiningang naisip niya.

"Angel," seryosong tawag nito sa kaniya.

Sinalubong niya ng tingin ang mga mata nito. "Yes?"

His hand went down her neck. Then napunta sa batok niya ang hawak nito. "Have an affair with me."

Bumilis ang tibok ng puso niya. "Hanggang kailan?"

Humigpit ang kamay nito sa batok niya. She leaned closer to him. He did the same until their faces are only inches apart. "Until we're both tired of each other."

She can smell and feel his breath on her face now. Kaunting usog pa, maglalapat na ang mga labi nila. "Okay," bulong niya.

"But you need to understand two things, Angel. Listen carefully."

Tumango siya. She just wants him to kiss her already.

"One. I will not love you."

Kumurap siya. Medyo nawala ang agiw ng pagnanasa sa utak niya.

"Two. You must not fall in love with me."

Huh?

Nabingi yata siya.

"THIS IS just an affair. A temporary thing. Love must be out of the equation between us."

"Why?" nausal ni Angel bago pa niya napigilan ang sarili.

May pait na sumilay sa gilid ng mga labi ni Jack. "I dont trust women who say they love me. They always have hidden agendas. When they say they love me it only means they love the fame and wealth that I can give them. It has always been that way since I was born. People get close to me and use me for their own benefits. They sugarcoat their dark intentions with words like love or care or some shit like that. Hindi ka katulad nila, hindi ba, Angel? You won't say something foolish like you love me, right?"

Nanuyo ang lalamunan niya. Parang may patalim na sumaksak sa dibdib niya. "How about you? Bakit hindi mo ako mamahalin?"

Dumilim ang mukha nito at lalong humigpit ang kamay sa batok niya na halos masakit na 'yon. "Kasi itinapon ko na ang emosyong 'yon, Angel. I won't get fucked by that stupid emotion again."

Hindi siya nakasagot. Nadismaya siya. Nalungkot. Nanghinayang. Because this man, this handsome, powerful and intelligent man, is in deep pain. He was ruined by a woman for all others. Katulad ng kung paano siya naapektuhan ng naging karanasan niya noong kabataan niya, na natabunan na ngayon ni Jack mula nang dumating ito sa kanyang buhay, nakikita ni Angel sa mapait at malamig na mga mata nito ang naging epekto ni Dolly sa buhay nito.

At kahit nakakainsulto ang rules na sinabi nito para sa kanilang affair, wala siyang ibang gustong gawin ngayon kung hindi ang yakapin at halikan ito. Gusto niyang iparamdam rito na hindi lahat ng babae katulad ng mga babaeng lumapit dito para sa yaman nito. Na hindi lahat katulad ni Dolly na ipagpapalit ito sa iba.

At paano kung kahit anong gawin mo wala pa ring mangyari?

Saka na niya iisipin 'yon. Nagdesisyon na siya. Nagpunta siya roon at nakipagkita kay Jack kasi prepared siya sa magiging consequence. Kasi prepared na siya masaktan. There are worst ways to get hurt that be with the man she's really attracted to. Alam niya 'yon base sa sarili niyang karanasan.

So tinawid niya ang natitirang espasyo sa pagitan nila ni Jack at kusa itong hinalikan sa mga labi.

HINDI nila natapos ang dinner. Sobrang bilis ng mga pangyayari at hindi na masyadong nagfocus si Angel sa detalye. She's busy kissing Jack like her life depends on it. He tasted so good, so addicting.

For a while they kissed and touched each other with her back against the cold glass wall, with the city lights as their background. Then suddenly he grabbed her ass and pulled her up. She wrapped her legs around his hips as he carried her to the bed, their lips and tongue still busy exploring each other.

Paupo siya nitong inilapag sa kama habang ito naman lumuhod sa pagitan ng mga hita niya at ang mga labi napunta na sa leeg niya. Napaungol siya nang maramdaman niya ang paghagod ng dila nito sa balat niya, paakyat sa tainga niya. He bit her earlobe. "I want you naked. Now," mainit na bulong nito.

Hindi nagdalawang isip si Angel. Hinatak niya ang laylayan ng blouse niya mula sa pagkaka-tuck in sa skirt na suot niya at itinaas 'yon. Sandaling inilayo ni Jack ang mukha sa kaniya para mahubad niya nang tuluyan ang blouse niya. Then inalis niya ang pagkaka-hook ng bra niya. Bumagsak sa magkabilang braso niya ang strap at bago pa niya 'yon tuluyang matanggal bumaba na ang mga labi ng binata sa balikat niya.

His lips and tongue trailed down her collarbone and down to the soft flesh of her breasts. He tore the bra away from her body using his teeth and cupped each globe with his hands. He massaged them while his thumbs roughly played with her nipples. She moaned and almost lost her balance because of the intense pleasure that washed over her. Especially when she felt his hard erection between her legs. Suddenly she remembered that he didn't come earlier. He also didn't get his release that time in the bathroom of the wedding's reception. Twice now, he only took care of her orgasm.

"Jack, wait," anas ni Angel.

"No. I'm tired of waiting."

Napapikit siya at sandaling nawala ang plano niya sa kanyang isip nang bumaba ang isang kamay nito, humagod sa katawan niya hanggang mapunta sa pagitan ng mga hita niya.

No. Hindi pwedeng siya lang ang lumigaya. She owes him one – or two – orgasms.

Dumilat si Angel at inilapat ang mga palad sa tiyan ni Jack, marahan itong itinulak para magkaroon ng space sa pagitan nila. Kumunot ang noo nito at dumeretso ng pagkakaluhod sa kama. "What –"

Hindi na niya hinayaang maituloy pa nito ang tanong. Umayos siya ng upo sa harapan nito. Ang mga kamay niyang nasa tiyan nito, humaplos pababa. Tiningala niya si Jack habang kinakalag ang sinturon nito. Naniningkit ang mga mata nito, puno ng pagnanasa at pagunawa ang titig. Mapangakit siyang ngumiti. Sinunod na kinalas niya ang hook ng slacks nito at maingat na ibinaba ang zipper.

His body is tense and hot now. His hands are tightly clenched on his sides. And even through the thin material of his boxers she can see him getting bigger, longer and harder. The tip of his cock is almost peeking through the boxers' waistband. She licked her lips as anticipation and excitement washed over her. Then she carefully dragged his boxers and slacks down.

Nahigit niya ang hininga at may init na humagod sa puson niya habang nakatitig sa pagkalalaki ni Jack. Sa totoo lang, never siya natuwang tingnan ang parte na 'yon ng katawan ng mga naging boyfriend niya. Ni hindi nga niya hinahawakan 'yon maliban na lang kung ipipilit ng lalaki. Napipilitan lang din siya kapag gusto ng karelasyon niya na bigyan niya ito ng blowjob. Hindi siya nag-e-enjoy.

But Jack... he's the first and only man whose cock she thinks is beautiful... and delicious. She can stare at it, play with it and taste it forever.

"Angel," Jack growled against his clenched teeth.

Alam niya kung ano ang ibig sabihin ng pagtawag nito sa pangalan niya. Gusto nitong bilisan niya. Pero ayaw niya 'yong gawin. Gusto niya itong i-explore.

She wanted to drive him crazy.

CHAINED UP (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon