Part 18

64.7K 1.5K 90
                                    

A predatory smile formed on Jack's face. Then he leaned down and finally replaced his fingers with his lips. She cried when he began to thrust his tongue inside her. Bolts of electricity overtook her body, making her shudder. God, the sensations are too much. He opened her folds with his fingers and turned his attention to her clit, licking it back and forth. Hindi na niya natiis na hindi ito hawakan. Napasabunot siya sa buhok nito. She moved her hips, riding the pleasurable sensation of his tongue against her sex. She pulled his head closer. "Harder," usal ni Angel. He lashed his tongue faster, thrusting inside her opening harder and deeper. His other hand slid up her body until he cupped her breast, squeezing gently then twisting her nipple with his fingers. At the same time he closed his mouth to her clit and sucked hard.

Napahiyaw si Angel at halos tumirik ang mga mata. Her body shuddered hard as orgasm hit her like an explosion. He didn't take his mouth away from her. Instead he soflty licked her essence that keeps on flowing out of her. Mayamaya, naramdaman niyang nag-angat ito ng mukha kaya kahit parang nakakakita pa rin siya ng fireworks pinilit niyang dumilat. Ibinaba na nito ang binti niya at hinila ang laylayan ng gown niya hanggang matakpan na siya hanggang tuhod. Sunod na itinaas nito ang sleeves niya hanggang matakpan na rin ang kanyang mga dibdib. Pinaikot nito ang braso sa baywang niya at hinila siya para makaupo ng maayos sa counter top. Hinihingal pa rin si Angel at medyo na-disorient sa ginagawa nito. Then inilapit nito ang mukha sa kaniya at hinalikan siya sa mga labi. She moaned. She tasted herself on his lips and it was the hottest thing ever.

Magkalapat pa rin ang mga labi nila nang biglang bumukas ang pinto ng restroom. Tumalon ang puso ni Angel at nanlamig siya sa sobrang pagkagulat. Sabay silang napalingon ni Jack sa kung sino ang dumating. Nanlamig siya nang makita si Dolly, nanlalaki ang mga mata habang nakatitig sa kanila ng binata. Bumakas ang galit at disgusto sa mukha ng bride at mariing tumikom ang bibig bago itinutok ang titig kay Jack. Nawalan ang galit sa expression ng babae. Ngumiti pa nga.

"Make sure no one will see you like this aside from me. Alam ko kung ano ang ginagawa mo, honey. Aren't you too old to get rebellious now? Akala mo ba masasaktan ako at maapektuhan kung magdadala ka rito ng lowclass na babae at gagawa ng ganitong eksena? I'm sorry to tell you that this is not new to me, Jack. You always fuck bimbos when I'm not available, remember? You told me so. But don't do it here, on my wedding. Kasi kahit wala sa akin ang ginagawa mo, hindi para sa mga pamilya natin. The press is watching you, honey."

Na-tense si Jack pero hindi kumilos para lumayo sa kaniya. Inalis ni Angel ang tingin kay Dolly at napatitig sa mukha ng binata. Namumula ang mukha nito at nanlilisik ang mga mata sa galit.

"Well, I need to use the bathroom so I'll be back in a few minutes. Be sure to get rid of that woman before I come back." Then sumara uli ang pinto at naiwan uli silang dalawa.

Galit pa rin si Jack nang umatras palayo sa kaniya. Ni hindi siya inalalayan makababa sa counter top. Tensiyonadong naihilamos nito ang mga kamay sa mukha at hindi siya matingnan. "Ihahatid na kita pauwi," malamig na sabi nito.

Saka lang may narealize si Angel. Para siyang sinaksak sa dibdib at humapdi ang mga mata niya. Uminit ang mukha niya at parang gusto na lang niyang kainin siya ng sahig sa sobrang panliliit at pagkapahiya.

Sinadya nito ang lahat. Alam nito na pupunta roon si Dolly kaya siya nito hinalikan. He devoured her and made her come not because he can't help himself from touching her but because he knew that the woman he loves will appear at any moment. Gusto nitong makita ni Dolly na may kasama itong ibang babae. He wanted to make her jealous by showing her he's fucking another woman.

Kasangkapan lang si Angel para kay Jack. Ginagamit lang siya nito. Alam naman niya 'yon kaya bakit siya nagpakatanga at inisip na higit pa roon ang tingin nito sa kaniya?

May bumara sa lalamunan niya at nilabanan ang urge na umiyak. Huminga siya ng malalim at dahan-dahang nagpadulas pababa sa countertop. Mabuti na lang nakakapit siya kasi nanlalambot pa ang mga tuhod niya. Alam niya na hindi siya nito sasaluhin kung sakaling matumba siya.

Ilang segundo bago siya nilingon ni Jack. Sandaling tinitigan nito ang mukha niya bago binawi ang tingin. "Fix your hair and makeup. Hihintayin kita sa labas." Saka ito tumalikod at mabilis na lumabas.

Lumunok si Angel at dahan-dahang humarap sa salamin. Ah. Her makeup is really a mess. Burado na ang lipstick niya at nagkalat sa mukha at leeg niya. Ang buhok niya, magulo na. A woman who just got fucked should look glowing and dreamy, right? Pero siya... Mapait siyang napangiti.

Mukha siyang miserable.

Huminga siya ng malalim at sa nanginginig na kamay kinuha ang clutch niyang bumagsak sa sahig kanina. Then inayos niya ang buhok at makeup niya. Kaso hindi matatakpan ng makeup ang ekspresyon sa mga mata niya. Her eyes looks lost and sad. Bumuntong hininga si Angel at saka lumabas ng banyo.

Sa bungad ng venue nakita niya agad si Jack. Malayo ito sa kinatatayuan niya at nakatalikod pa nga. May kausap na grupo ng mga lalaki. Ilang segundong tinitigan niya lang ito bago siya naglakad papunta sa entrada ng venue. Hindi siya nito nakita hanggang makalabas siya. Hindi na niya ito hinintay na ihatid siya pauwi. Sumakay na siya ng taxi pauwi sa bahay nito.

Sa maliit at pangtao na gate may nakita rin siyang katulad ng electronic lock sa front door ng bahay ni Jack. She typed the passcode at nakahinga siya ng maluwag nang bumukas 'yon. Mabilis ang bawat kilos niya nang makapasok siya sa loob. Dumeretso siya sa master's bedroom at nagbihis ng jeans at blouse. Iniwan niya sa kama ang gown na suot niya, maging ang mga alahas at sapatos na ginamit niya. Kahit hirap pinilit niyang bitbitin lahat ng mga gamit niya palabas ng bahay.

Bayad na siya sa naging pagtulong nito sa kaniya. Kaya dapat lang na doon na matapos ang koneksiyon nila sa isa't isa. Kailangan na niyang bumalik sa lugar kung saan siya nararapat at hindi 'yon sa tabi ni Jack Lopez. She needs to get away from him before it's too late. Bago hindi lang katawan niya ang maangkin nito. Bago pati ang puso niya makuha rin nito.

CHAINED UP (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon