Part 26

ANGEL glided her fingertips over the engorged head of his cock and she heard him gasp. She let her fingers slid down the sensitive underside of his shaft, down to the base then up again.

Bigla umangat ang isang kamay ni Jack sa batok niya at bumaon ang mga daliri sa kanyang buhok. "I'm fucking warning you, Angel. I don't want it slow right now."

"Be patient," sagot lang niya.

She enclosed his cock with her fist. Then she stroked him slowly, fascinated by its hotness and hardness against her soft palm. Nag-angat siya ng tingin sa mukha ni Jack. Her sex clenched when she met his intense gaze. He looks like he's on the edge of losing control. Oh, that expression makes her so wet. Without losing their eye contact, she put the head of his cock into her mouth. His whole body flexed and his grip on her hair grew tighter as she lowered her mouth over him until she felt him at the back of her throat.

"Fuck, Angel," paos at parang galit na ungol nito. Pero alam niya na hindi ito galit. Far from it.

She eased back a little, just so she can use her tongue to explore him, just so she can suck him, lightly at first, then harder and deeper until her cheeks hallowed with the force of what she's doing.

Inalis ni Jack ang kamay sa batok niya. Napatingala siya. Nakatitig pa rin ito sa kaniya, pinagmamasdan ang bawat galaw ng mga labi at mga kamay niya sa pagkalalaki nito. Pinapanood siya nito habang isa-isang inaalis ang mga damit na suot. Mula sa black coat. Then sa necktie na marahas nitong hinatak pahubad sa leeg nito at basta na lang inilapag sa kama. Sunod nitong inalis ang pagkakabutones ng polo na suot nito at saka marahas 'yong hinubad at hinagis na lang sa kung saan.

The thought that he's intently watching his cock go in and out of her mouth turned her on even more. She continued to lick and suck him, her eyes staying locked on his. She likes watching the pleasure and desire dancing in his eyes. It makes her feel powerful and in control. When she took him fully into her mouth again his body jerked in response and his hips thrust a little so the tip of his cock hit the back of her throat. He groaned. She moaned in response.

Alam niya na pilit na pinanghahawakan ni Jack ang ga hiblang kontrol na natitira rito. Gusto niya itong mag let go. Gusto niyang iparamdam dito ang ligaya na pinaparanas nito sa kaniya. She wanted him to know that he can lose control when he's with her and that his pleasure is also her pleasure.

So she stroked the base of his shaft with her hand, down until she cupped his balls. Malutong na naman itong nagmura. So she moved faster, stroking him, sucking him, teasing him and sending him over the edge.

Biglang napunta sa magkabilang gilid ng ulo niya ang mga kamay ni Jack, pasabunot sa buhok niya. Then he pulled her head closer and began to fuck her mouth. Nagulat siya pero sandali lang ay napapikit na siya at napaungol. Kasi habang ginagawa nito 'yon, habang hinahabol nito ang rurok, nararamdaman niyang nanginginig na rin ang buo niyang katawan sa sobrang sensasyon. As she felt his cock getting heavier and thicker as it slid in and out of her mouth, she can also feel her own pleasure building between her legs. She allowed her hand to slide down to her sex. She rubbed her wet folds and pressed her clit with her thumb, then she insert a finger in her entrance, in and out, following the rhythm of his cock in her mouth.

"Angel... I'm going to fucking come," gigil na ungol ni Jack. Habol na nito ang paghinga at sobrang higpit na nang pagkakasabunot nito sa buhok niya. Tumingala siya at nagtagpo ang kanilang mga mata. Then bumaba ang tingin nito at marahas na napaungol. "Ah fuck, you're touching yourself. Are you about to come too, huh?"

Tumango siya. "Hmm." Her voice vibrated through his cock and he tightly closed his eyes, pleasure evident all over his face. One hard thrust and he growled as he spilled his seed into her mouth. The taste of his hot essence took her over the edge too. He opened his eyes to stare at her as orgasm exploded through her.

After a while he pulled himself away from her mouth. When their eyes met she did something she never thought she will ever do. She swallowed every last drop of his come. She licked her lips, just to make sure nothing remained. Then she smiled, pleased with herself.

"Fuck, Angel," ungol ni Jack. Hinatak nito ang ulo niya patingala habang ito naman ay yumuko. Mariin at marahas nitong sinakop ang kanyang mga labi. Walang pagdadalawang isip na gumanti siya ng halik. Their tongue met and tangled for a moment before he slightly pulled away. "You're so sexy."

Matamis siyang ngumiti. Natigilan ito at napatitig sa mukha niya. Matagal. Na para bang noon lang siya nito nakita.

"Jack?"

Kumurap ito. Then nagulat siya nang marahan siya nitong itulak hanggang mapahiga na siya sa kama. Umatras ito hanggang makatayo na sa paanan ng kama. Tuluyan nitong hinubad ang boxers at slacks. Kasunod ang sapatos at medyas. Nahigit ni Angel ang hininga nang hawakan nito ang mga paa niya at marahang hinubad din ang sapatos na suot pa rin niya. Nagtama ang mga mata nila.

A predatory smile formed on his lips as his hands roamed her legs and up to her thighs. Then he said with dark and erotic promise, "My turn."

KAILANGAN niya mag-focus sa pagnanasa niya at hindi sa kung ano pang emosyon at isipin. Iyon ang napagdesisyunan ni Jack habang pinagmamasdan si Angel na nakahiga sa kama, nakataas ang mga kamay sa bandang ulunan at nakasunod ang tingin sa mga kamay niyang nasa mga hita na nito. Her skin is flushed and her eyes are shining with desire.

Damn, she's so beautiful. And what she did to him? He never expected that. He never thought she will suck him like that. Like she's doing it because she really like it. And that look in her eyes... the adoration, the will to please him – ah. He will never forget that look for as long as he's alive.

"Jack?"

Lumunok siya at napatitig sa mukha ni Angel. Nagtama ang mga paningin nila at katulad kanina, nang matamis itong ngumiti sa kaniya, parang may sumipa sa sikmura niya. Ipinilig niya ang ulo para palisin ang emosyong kumukutkot sa dibdib niya. No. He will not entertain it. No.

Yumuko siya at hinalikan ito sa mga labi. Then he let his lips travel to her ear, down to her neck where he licked, nipped and sucked her soft and sensitive skin. She smells so damn good. Hindi amoy mamahaling pabango na nakasanayan niyang naamoy sa mga babaeng dumadaan sa buhay niya. She smells like baby cologne. He likes it so much that he took a deep breath. He inhaled her scent.

Umangat ang mga kamay ni Angel sa mga balikat niya at humaplos doon. Masuyo. Mainit na tagos hanggang dibdib. Again, isa pa sa mga bagay na hindi niya nakasanayan. Ang unang beses na hinaplos siya nito ng ganoon ay noong kaharap nila ang parents niya. Noong malapit na sila mag-away ng kanyang ama. Hinaplos nito ang likod niya na parang inaalo at kinakalma siya. And damn, it really did calm him. And confused him.

Katulad ngayon. They are just supposed to be fucking each other. No emotions involved. Just pure physical lust. Kaya bakit ganito ang haplos nito sa kaniya? Why is her touch affecting him like this?

Ayaw ni Jack na nako-confuse kaya mas pinagana niya ang inis. Bahagya niyang inilayo ang katawan kay Angel. Hinawakan niya ang mga kamay nitong ngayon ay humahaplos na sa likod niya. Nagtatakang napatingin ito sa mukha niya nang itaas niya sa ulunan nito ang mga braso nito. He held both her wrists with one hand. Then gamit ang isa pa niyang kamay inabot niya ang necktie niya na nasa tabi nila sa kama. Nanlaki ang mga mata ni Angel.

"Jack? Anong gagawin mo?"

"Hindi ba sinabi ko na sa'yo noon? The next time you touch me like that – that touch that confuses me – I will tie you up."