Part 36

ANGEL MARQUEZ is a mysterious and confusing woman. Hindi na mabilang ni Jack kung ilang beses nang sumagi sa isip niya ang mga description na 'yon kapag naiisip niya ang dalaga. Minsan malambing at very open. Pero may mga pagkakataon ding umiiwas ito at hindi sinasabi ang nasa isip. Lately, ang mga mata nito ay palaging nakangiti, masaya at kuntento. But sometimes, he will see longing and deep sadness in those beautiful eyes. May mga pagkakataong reserved at masuyo ang dalaga. But sometimes she can be aggressive and extremely sexy. Katulad ngayon.

Jack gritted his teeth to control himself from cursing aloud when she finally lowered his boxers, freeing his throbbing cock. Naningkit ang mga mata niya nang ipaikot nito ang mga kamay sa kanyang pagkalalaki, ang dila nito binabasa ang mga labi na parang takam na takam sa nakikita. Itinukod niya ang mga kamay sa gilid ng office table niya. She was now trapped between the table and his body and even if someone comes in, Angel will not be seen.

Damn. The thought that someone might come in at any moment only made his cock harder. He wants to feel her mouth on it so badly. He groaned when she began to slide her fists up and down his length, gripping him tighter then rubbing her thumbs against the tip. "Fuck," Jack hissed, his hips moving to pump his length against her hands.

He gasps when she lowered her head and he finally felt the first flick of her hot, wet tongue on his cock. Napamura na naman siya at humigpit ang hawak sa lamesa. She licked him. From the tip, down to the underside of the head and down to the length of his shaft until he can feel her breath against his balls. Then her tongue glides up again, leaving a trail of saliva all over his manhood. The pleasure is building up in his balls and he has an urge to close his eyes to savor the sensation. Pero hindi niya ginawa. Kahit naniningkit ang mga mata niya hindi niya inaalis ang tingin kay Angel. Gusto niya itong panoorin. Watching her paying attention to him as if she's really enjoying it makes his dick even harder.

"Does sucking me turn you on, baby?" paos na tanong ni Jack.

"Yes. I'm already getting wet," Her answer is muffled as she wrapped her lips tightly around his cock. Then she began sucking him. The slurping sound coming from her as she sucks and licks him is making him crazy with desire.

Hindi napigilan ni Jack ang sariling ilapat ang isang kamay sa batok ng dalaga. He ran his fingers through her hair softly. But when she took him deeper into her mouth – all of him, hot damn – his grip became tighter.

"Ah, fuck, Angel. You're so hot. Suck it harder, baby." He pushed her head down as he move his hips, fucking her mouth with shallow strokes. She moaned and the vibration of her voice against his length almost took him over the edge. The sight of her, with her lips wrapped around his thick shaft sent a rippling sensation through his body. He took hold of his control, staring at her with slitted eyes.

Parang may narinig siyang ingay sa labas ng inner office niya. Parang binuksan at sinarang pinto. Pero masyado siyang naka-focus sa ginagawa ni Angel sa kaniya kaya binalewala niya 'yon. Damn, kahit kailan hindi nawala ang presence of mind niya dahil sa isang babae. Ito ang unang beses.

Kaya nagulat siya nang makarinig siya ng katok sa inner office niya. Napahinto si Angel, naramdaman niyang natense ito na katulad niya. Pero bago pa may makakilos sa kanila bumukas na ang pinto at pumasok ang sekretarya niya.

"Sir, hindi pa kayo nagla-lunch?"

Nakaramdam siya ng inis at alam niyang nakikita 'yon ng babae sa mukha niya kasi namutla ito at halatang natakot. Of course he will look angry. He's on the edge of losing control and she's ruining this moment.

"Later," malamig na sagot niya. Humigpit ang hawak niya sa batok ni Angel. Ramdam niya ang kabado ang mabilis nitong paghinga sa puson niya. He felt her struggle to swallow nervously, making her throat contract and tighten around his cock. Napasabunot siya sa buhok nito at muntik na mapaungol. God, that feels amazing.