Part 40

"Hindi ako naghintay sa'yo para lang mag-usap, Jack. Hindi ako nagalit na hindi mo ako kinontak dahil nagseselos ako kay Dolly," pagsisinungaling ni Angel. She smiled suggestively as she soflty pushed him back. "What I want from you is sex." Humakbang siya. Umatras ito. Ang kamay niya humaplos pababa sa tiyan nito at pababa pa sa pagkalalaki nito. She softly squeezed his cock through his slacks and he gasps. Humakbang siya uli hanggang mapaatras na ito at tumama na ang mga binti sa paanan ng kama. "Just sex, Jack," nakangiting bulong niya sa mga labi nito. Pagkatapos ay tinulak niya ito pahiga sa kama.

"Angel," naniningkit ang mga matang tawag ng binata sa pangalan niya. There is danger and desire in his voice. Uminit ang pakiramdam niya. Yes, this is what they have. Sex and Lust. Bakit ba niya nakalimutan 'yon?

Sumampa siya sa kama. Ikinulong niya ang ibabang katawan nito sa magkabilang tuhod niya. He moved his body in the bed. Paatras hanggang nakapatong na sa unan ang ulo nito. Umupo siya sa kandungan nito at pareho silang napahigit ng hangin nang maramdaman niya ang pagkalalaki nito sa pagitan ng mga hita niya. He's fully erect now and she could not help herself from grinding her hips against him. Umangat ang mga kamay ni Jack at mariing hinawakan ang baywang niya. "Fuck, Angel," he said through gritted teeth.

Hindi siya tumigil sa paggalaw sa ibabaw nito at isa-isang inalis ang butones ng blouse niya. Lalong uminit ang titig nito sa kaniya, sinusundan ng tingin ang bawat parte ng katawan niyang na-e-expose sa marahan niyang paghuhubad. Nang maalis lahat ng butones tuluyan niyang inalis ang blouse niya at hinagid sa gilid ng kama. Then she took off her bra, freeing her now heavy and very aroused breasts. Nagmura na naman si Jack, umangat ang haplos mula sa baywang niya hanggang sa gilid ng kanyang mga dibdib. She moaned when he fondled her breasts and rubbed his thumbs against her nipples.

"You're sexy as fuck, Angel," anas ni Jack. Then he pressed his thumbs to her nipples harder and she moaned louder. He thrust upwards, meeting the move of her hips and she realized he's slowly taking control. Hindi puwede. May iba siyang plano para sa gabing 'yon. Humaplos ang mga kamay niya sa dibdib nito. Pagkatapos ay niluwagan niya ang necktie nito hanggang tuluyan na niya 'yong mahubad mula sa leeg nito. Ibinaba niya 'yon sa ulunan nito. Then she held his hands that are still fondling her breasts and pressed them harder against her for a moment. Pagkatapos marahan niyang inalis ang mga kamay nito sa dibdib niya at itinaas ang mga 'yon sa ulunan nito. Umangat ang mga kilay ni Jack habang nakatitig sa mukha niya. Para bang binabasa sa mga mata niya kung ano ang plano niya. She smiled seductively. Then she leaned closer to him until her breasts are flat against his chest.

"Just relax and let me do what I want with you," bulong niya bago ito hinalikan sa mga labi. He kissed her back with a hunger that almost made her sob. Their tongues met and tangled with each other as their kiss deepened. She almost melted against him but she tried to hold on to her sanity. Binawi niya ang mga labi at umangat ang ulo ni Jack para pahabol siyang halikan. Ngumiti siya. "Be patient." Tumingkayad siya hanggang nakatapat na ang dibdib niya sa mukha nito. She moaned when he licked her nipples. Pero hindi siya nagpa-distract. Hinablot niya ang necktie nito at mahigpit na itinali ang mga kamay nito.

Napahinto ito sa ginagawa sa dibdib niya at naramdaman niyang na-tense ang buo nitong katawan. "What the hell are you doing, Angel?" mapanganib na tanong ni Jack.

Hindi siya sumagot at itinali ang kabilang dulo ng necktie sa headboard ng kama. Then she moved backwards and began to unbutton his clothes. Sinunod niyang hubarin ang sinturon nito. Inalis niya ang pagkaka-hook ng slacks nito at marahang ibinaba ang zipper. He groaned when she slid her hands inside his boxers and fondled his erection. He's so hard and heavy and thick. She wants to lick him until he comes.

Naramdaman niyang tinangka ni Jack na igalaw ang mga kamay nito pero mahigpit ang pagkakatali niya kaya hindi nito mapakawalan ang sarili. He moved his body instead, grinding himself to her with a desperation that made her smile. She freed his cock and kissed the tip. He cursed harshly when she began to lick his length, tasting him the way she wanted. When she closed her lips around him he began to thrust upwards. She let him fuck her mouth for a long time.

She's so wet and needy now. She cannot wait to feel him inside her. Kaya hindi na niya pinatagal pa. Dumeretso siya ng upo at itinaas hanggang balakang niya ang skirt na suot niya. She leaned over him to reach for the cabinet beside his bed. She was already holding the condom when he caught her nipple between his teeth, soflty tugging, making her whole body tremble with pleasure. She gripped the side of the cabinet when he freed her nipple only to focus on the other one, sucking it hard until she screamed.

Matagal na hindi niya magawang bawiin ang dibdib kasi gusto niya ang pakiramdam ng ginagawa ng mga labi nito sa mga 'yon. So instead of pulling back she let him suck and lick her nipples as she wrapped her other hand around his shaft. She moved her fist up and down his cock, making him groan, his voice vibrating against her skin. Sa huli ibinagsak rin ni Jack ang ulo sa unan at mainit siyang tinitigan. "Ride me, baby."

Hindi na siya nagpatumpik-tumpik pa. Angel rolled the condom on his erection. She held him, the head of his cock rubbing her clit as she pulled her panties to the side. Then she lowered her hips and guided him to her entrance. They both groaned when he's finally fully inside her. She ground her ass into his lap, gyrating her hips as he pumped upwards, meeting her every movement.

"That's it," paos na usal ni Jack. "Fuck me, Angel. Make me come, baby."

She managed to fall into a rhythm, using her thigh muscles to lift and lower herself over his steel hard cock faster and harder as the pleasure builds up inside her.

"God, you're so hot and sexy, baby. You're so damn tight," he groaned as he thrust forcefully, hitting her G-spot again and again, making her body shudder.

For a long time they didn't speak. The only sounds in the room are their moans and the sound of their fucking. Until finally, she can feel her orgasm getting nearer and she knew he's getting close too. She can feel him getting thicker inside her.

"Angel, kiss me, damnit," utos ni Jack.

Yumuko siya at hinalikan ang mga labi nito. "Come for me, baby," he said against her lips, sinking deeper and deeper into her with every thrust. She cried out his name as orgasm hit her like a tidal wave. It was so intense she could not stop herself from sinking her teeth in his neck, giving him a mark that will make him remember her for at least a few days. It seems like the pain took him over the edge. He slammed into her once, twice, three times until she felt his whole body shook as he released his hot load inside her.