Dedicated to: caitpaulina
Jm's POV
Nag-iisip ako ngayon ng plano para paghiwalayin si Pau at Blaine ng may nagtext sakin. Ini open ko at nagulat ako sa nagtext di ko aakalain na magrereply sya sakin. Pagkabasa ko ng text nya, kaya pala ko tinext kasi may kelangan sya tsk! Naku kung di ko lang talaga sya........Matagal ko ng kinalbo to. Hmmm... Teka hinihingi nya number ni Renz?? Bakit kaya?? Ohh may naisip na kong plano hahaha! Hindi ko na pala kelangan mag plano may gagawa na pala nito para sakin, at alam ko di nya ko matatanggihan.
Madie's POV
Nagtext sakin kanina si Miel nangamusta lang pero di ko sya rinereplayan. Ano akala nya?? Tsk! Manigas siya, hindi ko uubusin panahon ko sa kanya. Wait! Paano kung meron syang number ni crush. Hmmm... Itext ko ba?? Magbabakasakali lang naman eh! Malay nyo meron syang number?? Baka magkaron pa kami ng closure ni crush hehehe!
I-text ko na nga yung higad kong pinsan.
From: Queen Higad
Wazzupp couz. Ahmm.. I have a favor?
Conversation W/Queen Higad
Higad: Oh couz! Kala ko hindi mo na ko rereplayan eh! Pero nagreply ka, hindi mo ko natiis, but ano yung Favor thing?
Me: Did you know Renz??
Higad: Renz???
Me: Renz Kylo Torez??
Higad: Oh Kylo! I know him.. Why??Duh!! Kung maka Kylo! Tsk!! Parang close talaga sila tsk! naku kung di ko lang talaga sya kelangan di ko itetext to eh! The nerve.
Me: Ahm..! Did you have his number??
Higad: Yes ofcourse, he courted me before. Did you have a feelings for him?Tsk! Duh in her dreams si Renz liligawan sya? the hell!! No! My ghad pati ba naman si Renz pinagpapantasyahan ng gaga, pero may number daw sya kaya behave ka lang Madie okay! Wag mo muna sya awayin kelangan mo pa sya
Me: Oh really?? And yes I have a feeling for him.
Higad: OMG!! couz mabait si Renz promise di ka nagkamaling gustuhin sya! At sweet yun. Hahaha! Hindi na ko mag eenglish ah tayong dalawa lang naman nosebleed na ko eh! So yun nga alam mo ba dati nung nanliligaw pa sya sakin dinadalan nya ko ng flowers sa classroom tapos yun ang sweet nya. Hihihi! Kinikilig ako pag ginagawa nya yun tapos minsan hinahatid nya pa ko samin.
Me: Aww!! Ang sweet nga nya. Tapos?? Naging kayo ba??
BINABASA MO ANG
The Heartthrob and The Varsity Player #HHC2019
TeenfikceRank: #357 in Teen Fiction (06/03/18) Rank: #720 in Bestfriend (5/11/18) Rank: #7 in Trial Category (11/02/18) Rank: #4 in wopawards2018 (10/28/18) Rank: #1 in PSICOM (11/28/18) Rank #2 in Varsity Category (12/15/18) Rank: #14 in Book Club (04/08/19...