Madie's POINT OF VIEW
Nag aalangan ako kung itetext ko sya. Pero sige na nga wala ng hiya hiya to! Go for it Madie. Kaya mo to!!
To: Basty
Hello. Eto nga pala yung number ko. Si Madie nga pala to.Conve with Basty
Sya: Ahh.. Ikaw yung maliit.Ahh ganon maliit ako sura to.
Me: Ha-ha-ha.. Kakatuwa nuh! Porket matangkad ka lang.
Sya: Luh! Di kaya ko matangkad gwapo lang.
Me: Wow! Taas ng self confidence mo ah!! Ang taas di ko maabot.
Sya: Talon ka kasi sa bagong taon para tumangkad.
Me: Ginawa ko na yun ilang beses na wala talaga ganto talaga height ko. Atleast cute.
Sya: Sa bubong ka kasi tumalon... Hahaha!!Trip ako neto nuh! Lakas!!
Me: Edi ikaw tumalon.
Sya: Ginawa ko na yun. Ayun! Tumangkad tuloy ako. Try mo kasi.
Me: Baliw!
Sya: Sayo!Hala baliw na nga talaga to hahaha!! Lakas ng tama!!
Me: Change topic na nga lang.
Sya: Ahm.. Ilan taon kana??
Me: 14.. Ikaw??
Sya: 16.. San ka nag aaral??
Me: Sa Mater Dei
Sya: Ahh..sa gulod??
Me: Oo ikaw ba??
Sya: Sa Phillips Exeter Academy, Heartthrob ako dun.Lakas talaga ng hangin.
Me: Wehh??
Sya: Ehh.. Ikaw pala kala mo linoloko ka.. Totoo nga.
Me: Oo na sige na Heartthrob kana. Ano nga pala true name mo??
Sya: Grey Sebastian Gonzales, just call me Basty.
Me: Edi wow!
Sya: Dapat nga matuwa ka pa eh! Kasi bihira lang may tumawag sakin ng nickname ko at syempre isa kana dun. Dahil special ka.
Me: Luh! Di ako special ah!! Normal ako!!
Sya: Hahaha!! Ikaw talaga. Kelan ka ba uuwi dito miss na kita.Luh! Miss daw mukha tong tanga.
Me: Baka sa monday o kaya kapag sinunda kami ni mama.
Sya: Okay! Antayin kita ah!
Me: Teka nga!! Baka may girlfriend ka ah!! Ayoko ng gulo.
Sya: Meron nga.. Pero di ako mahal nun eh! Di ko nga ramdam.
Me: Ay okay!Lagi na kaming magka text ni Basty ang kulit nya hahaha!! Bestfriend na daw kami. Parang hindi magiging boring bakasyon ko hahaha!! May ugok kasi akong bestfriend abnormal pa! Oh di ba san ka pa kay Basty kana hahaha!! Aaminin ko crush ko sya alam nya na din naman yun pero walang ilangan sa pagitan naming dalawa kasi parang mag tropa lang kami. Tsaka okay lang naman daw yun sa kanya. Sanay na daw sya hahaha!! Laki talaga ng ulo nito hahaha!! Pero aaminin ko kahit ganon sya ang sarap nyang kasama kasi alam mo na walang makakapanakit sayo kapag nanjan sya ganon sya ka protective. Support din naman kasi ako sa kanilang mag jowa eh! Kilala ko na din yung girl maganda sya. Mas maganda talaga sya sakin. Kaya tanga na lang nito pag pinakawalan niya pa si Stephanie.
BINABASA MO ANG
The Heartthrob and The Varsity Player #HHC2019
Roman pour AdolescentsRank: #357 in Teen Fiction (06/03/18) Rank: #720 in Bestfriend (5/11/18) Rank: #7 in Trial Category (11/02/18) Rank: #4 in wopawards2018 (10/28/18) Rank: #1 in PSICOM (11/28/18) Rank #2 in Varsity Category (12/15/18) Rank: #14 in Book Club (04/08/19...